Chương 62: Chuyển biến bất ngờ

250 19 0
                                    

Gia Mẫn không biết có nên giấu Tịnh Y chuyện này hay không, nếu nàng cho em ấy biết cha ruột của em ấy không phải là ma vương, thì em ấy sẽ như thế nào. Nếu để Tịnh Y lên đường đi tới Thần Ma Chi Lâm, tự tay giết chết cái người bị giam cầm trong đó, không phải là đại nghịch bất đạo sao?

Quan hệ hai người bây giờ, làm Gia Mẫn vô cùng mâu thuẫn. Nói thế nào nàng cũng là thần, phải có trách nhiệm bảo vệ Thiên giới. Nàng không thể trơ mắt nhìn thần ma đại chiến lần nữa, Nhân giới cũng sẽ bị ảnh hưởng, đến lúc đó thương vong nặng nề không biết sẽ ra sao. Nhưng nàng cũng không thể vì hòa bình, mà để người yêu tự tay đi giết chính cha ruột của mình. Nàng chỉ hi vọng, em ấy có thể biết chút gì, đến khi đó không cần phải hối hận.

" Nếu người đó chỉ có em mới cứu được, vậy nếu em không đi, chẳng phải mọi chuyện sẽ không xảy ra sao?"

Tịnh Y nhìn Gia Mẫn hỏi:" Chị bị em làm hồ đồ rồi sao? Thiên giới muốn giam lỏng em, Ma giới thì đại loạn, cha em thì mất tích. Bây giờ, không làm không nghĩ thì sẽ không sao sao? Đây là mối họa không thể tồn tại, cần giải quyết đầu nguồn, thì mọi thứ mới có thể trở lại vẻ bình an của nó."

Gia Mẫn bị Tịnh Y nói, đỏ mặt. Nếu như nàng không biết chuyện kia, thì có lẽ nàng đã là người tiên phong đi đầu rồi. Nhưng bây giờ đã biết, muốn giả vờ cũng không được.

" Chị lo em không chịu được, chết ở Thần Ma Chi Lâm thì sao? Em có biết Thần Ma Chi Lâm nguy hiểm đến cỡ nào không? Đó là cấm địa, ngay cả thần tiên cũng không vào được, có 12 thần tướng canh giữ, cũng có ma vật khổng lồ. Thiên giới nhốt người đó ở Thần Ma Chi Lâm cũng vì muốn cân bằng hai giới, nên kế hoạch cuối cùng là giải trừ sức mạnh của em. Vì khi sự cân bằng bị phá vỡ, chiến tranh nhất định sẽ xảy ra, chị không nghĩ..........ưm....ưm...."

Tịnh Y không chờ Gia Mẫn nói hết, đã cuối xuống hôn lên đôi môi ấy, nuốt hết lời vào trong họng. Đầu Gia Mẫn như muốn nổ tung, what f**...không phải đang nói chuyện nghiêm túc sao? Câu nào của nàng đã đánh trúng 'điểm yếu' của em ấy thế?

" Đúng là nói nhẹ nhàng với em, thì em sẽ được voi đòi tiên. Em tuổi chó sao? Hở tí là nhào lên người người ta."_Tịnh Y đẩy đầu Gia Mẫn hít lấy ngụm khí nói.

Gia Mẫn tất nhiên đã 'làm' với Tịnh Y, nhưng nói thế nào nàng cũng là thần tiên, không như ác ma có dục vọng mãnh liệt. Hôn môi cũng được, nàng không chống cự có nghĩa là nàng đã chủ động lắm rồi đó. So với ác ma thích hưởng thụ, thì nàng được cho là tên thần tiên lạnh nhạt.

" Bởi vì Mẫn Nhi lo lắng cho em, nên em rất vui, nên muốn hôn chị thôi."

" Làm ơn dừng lại đúng lúc giúp chị!"

" Chờ khi kết thúc mọi chuyện, chị gả cho em nhé!"

Gia Mẫn bị lời nói này của Tịnh Y làm cứng người, có điều nét mặt lại hiện lên vẻ chán ghét, đẩy em ấy ra.

" Không được nói mấy lời không may mắn đó, thường thường nói mấy câu này, thì toàn đắp quốc kì đấy em! Với lại, sao chị lại phải gả cho em? Là em gả cho chị mới đúng chứ?"

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ