Chương 10: Thần Tiên Thích Làm Loạn (kết)

415 31 2
                                    

Khi ba người rời khỏi sở cảnh sát, thì trời cũng đã tối. Từ đầu đến giờ, Mạc Hàn mặt mày đen thui, nếu không phải lúc trước cục trưởng từng nhờ qua nàng xem phong thủy, giúp ông ấy thăng quan tiến chức, thì có lẽ Gia Mẫn phải ngủ cả đêm ở cục cảnh sát rồi. Đúng là mặc kệ ở nhân giới hay Thiên giới, có 'chỗ dựa' mới là điều quan trọng nhất.

Được rồi! Đừng có truyền bá mấy cái tư tưởng nhạt nhẽo đó chứ.

Với chuyện thả người dễ dàng, thì Kiki đang gào thét trong đêm. Gia Mẫn đã lái xe đi khá xa, thế mà vẫn nghe được tiếng rầm rú giận dữ. Cứ như thế, sẽ làm phiền đến nhân dân đấy, cảnh sát tiểu thư à!

Về đến nhà, Cúc Tịnh Y và Triệu Gia Mẫn hai người ngoan ngoãn, ngồi trên ghế sofa, nghe Mạc Hàn phát biểu, à không tụng kinh mới đúng! Nhưng một người thì ngoan ngoãn nhận sai, còn một người thì cảm thấy mình chả sai ở chỗ nào cả, tại sao phải ngồi nghe giáo huấn?

" Chỉ mới 2 ngày, đã bị bắt vào sở cảnh sát, hai người đúng là rất có bản lĩnh đấy! Có ngon thì lần sau, đừng bắt tôi đứng ra giải quyết."_Mạc Hàn đứng trước mặt hai người, từ trên cao nhìn xuống, khí thế bức người.

" Mạc Hàn, xin lỗi chị. Đã gây phiền phức cho chị."_Cúc Tịnh Y thành thật biết lỗi, thái độ vô cùng hối lỗi. Người ngoài nhìn vào, thật không thể tin nổi, đây là cô gái đã cướp quần áo bỏ chạy ngang nhiên sáng nay, có phải lật mặt quá nhanh không. Tiểu thư của chúng ta vẫn rất ngây ngô trong sáng a, chỉ là lúc đó bị ép buộc thôi.

" Cha cô mua cho cô căn biệt thự to như vậy, không lẽ không cho cô tiền xài sao?"_Mạc Hàn nghiến răng nói, đừng có trưng cái bản mặt vô tội ấy với nàng.

" Thì cũng vì 'chuyện đó'..nên...ngày hôm nay em..."_Cúc Tịnh Y vừa nói vừa nháy mắt với Mạc Hàn. Cho dù nàng có tiền, thì cũng buộc phải giật đồ bỏ chạy. Nếu Tịnh Y không muốn phóng hỏa giết người, thì chỉ có thể làm 'chuyện xấu' một cách nhẹ nhàng. Chỉ là không ngờ sẽ liên lụy đến Gia Mẫn.

" Chị lấy tư cách gì mà dạy dỗ cô ấy? Bà chị đâu phải người giám hộ của cô ấy. Người gây chuyện hôm nay là em nà, là bạn bè mà em chẳng để tâm đâu. Cô không cần nói xin lỗi với chị ấy đâu."_Gia Mẫn vỗ vai Tịnh Y. [ Chị sẽ ở đây, bảo vệ cô em, không cần sợ]. Chị sẽ vì em, kiên quyết chống lại thế lực 'ác' kia.

Lúc còn ở Thiên giới, Gia Mẫn có phá sập nhà cũng không ai dám quản. Người cha Hỏa Thần thì cứ phiêu du bất định, còn mẹ nuôi Nữ Oa thì lúc nào cũng chạy xuống nhân gian tìm cafe, chỉ có Vương Mẫu lâu lâu, tìm nàng nói vài câu ý tứ sâu xa, để nàng không phá phách nữa. Ngoài những vị này ra, chẳng ai dám một tiếng quản nàng cả. Cho nên, đối với vị 'chị họ' này dám quở trách nàng, thì Gia Mẫn cũng xem như nước đổ đầu vịt, thậm chí còn chán ghét Mạc Hàn.

Đã gây chuyện thái độ còn nghênh ngang như vậy, Mạc Hàn nhìn thấy càng thêm nổi điên. Nàng cúi người xuống, áp sát vào Gia Mẫn nói:" Nếu như không phải Tịnh Y nhờ tôi đi tới sở cảnh sát bảo lãnh cô em về, thì tôi cũng chả thèm quan tâm cô em đây sống chết ra sao."

Mạc Hàn là người như vậy, nếu là chuyện phiền phức không liên quan đến nàng, thì nàng cũng chả buồn mà quan tâm. Mạc Hàn không phải Manh Đới, thích chõ mũi vào chuyện của người khác.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ