Chương 24: Bất Tịnh Hạng Quỷ

274 28 0
                                    

" Xử lý đống rác này, tại sao phải gọi tổ điều tra đặc biệt chúng ta?"_Kiki mang mặt nạ phòng độc, than phiền, còn đàn chị Vũ Kỳ mặt vẫn bình tĩnh, đối diện với đống rác, cũng không chịu bịt mũi. 

" Bởi vì đống rác này là từ trên trời rơi xuống, cho nên đưa vào sự kiện linh dị. Nhưng hiện tại vẫn chưa thấy thương vong."_Lý Vũ Kỳ vẫn như trước giải thích, nhưng trong lòng rất nhiều nghi vấn.

Lý Vũ Kỳ làm cảnh sát đã nhiều năm, sóng gió gì cũng từng trải qua, chuyện ma quỷ giết người cũng làm qua rồi. Sau khi quen biết Mạc Hàn và Manh Đới, sự tình càng kinh hơn. Vì cứu vớt thế giới, mà anh trai nàng xém bỏ mạng, theo lý thuyết những chuyện xảy ra gần đây cũng không đáng để ý. Nhưng dựa theo kinh nghiệm của một người là cảnh sát trên cương vị thiên sư, thì nàng thấy những việc này có liên quan đến nhau. Vụ án lần này không giống mấy vụ án giết người lần trước, không có giết người, xé xác gì cả, mà là gây ô nhiễm môi trường, làm người khác cực ghét.

" Nói không có vấn đề, gọi người đem đống rác này đi đi. Chở tập trung lại một chỗ, rồi báo cho tôi biết, tôi tự mình xử lý."_Lý Vũ Kỳ nói với mấy người cảnh sát bên cạnh, rồi rời đi Kiki cũng đi theo. Nếu Kiki còn đứng đây thêm một chút nữa, chắc chết vì tuyệt thực.

Những đống rác này không phải rác thường, không phải chỉ là đốt xông là có thể bỏ đi. Cho nên, Lý Vũ Kỳ muốn tập trung nó lại, rồi dùng đạo thuật để tiêu hủy. Nhưng với số lượng lớn như vậy, muốn tiêu hủy hết phải tốn không ít linh lực.

Vâng, sự thực đã chứng minh, tạo ra rác sao với giết người càng khiến người khác kinh tởn hơn. Mạc Hàn nghiêm trọng thông báo cho Manh Đới biết, không được nhúng tay vào chuyện này, dù sao cái con quỷ dơ kia là đụng tới Gia Mẫn trước, nên Mạc Hàn không nhúng tay vào. Và hôm nay đại thần trước sau như một, vẫn đi làm việc tốt.

" Điểm số của ngươi được tăng thêm nhỉ, nó hiện rõ lên đầu ngươi rồi kìa."_Thố Nhi Thần cười với bạn già đang rót nước trước mặt mình. Nói thật, Gia Mẫn ở trần gian lâu, cũng từ từ giống con người rồi.

Gia Mẫn giơ tay xua đi điểm số đang hiện trên đầu nàng, trừng mắt nhìn Tạ Lôi vô tội đang bay bên cạnh. Đừng có rãnh rỗi mà để điểm số trên đầu nàng, đường về Thiên giới của nàng còn xa lắm. Rõ ràng là đám thần tiên trên kia, dám xem nàng là trò đùa.

" Ngươi châm biếm cái gì, ta không về được Thiên giới ngươi thấy vui sao?'_Gia Mẫn nhếch môi, nghiến răng, lông mày nhíu chặt.

" Lúc này mới biết ta quan tâm ngươi biết bao. Ngươi ở lại nhân giới, chúng ta mới dịp gặp mặt nhiều hơn."_Nguyệt cười yêu nghiệt nói với Gia Mẫn.

Gia Mẫn vẻ mặt ghét bỏ, nói:" Xéo! Đồ gay!"

Nguyệt trở nên nghiêm túc, hỏi chuyện đàng hoàng:" Ngươi tới đây không phải là muốn nhìn thấy ta thôi chứ?"

" Nhãm! Bổn đại nhân đây không có rãnh! Chỉ là dạo gần đây toàn xử lý chuyện tình cảm, cứ như ta đang cướp chén cơm của người vậy. Nhưng ngươi thì kết đôi, còn ta thì chia rẽ, hoàn cảnh khác nhau."

" Ngươi tôn thờ chủ nghĩa độc thân à? Thấy một đôi, là chia rẽ một đôi."

" Trùng hợp thôi mà, nhưng hôm nay là hợp tác. Địa điểm là tại quán bar của ngươi, nếu không ta mượn tơ hồng thế nào? Đến lúc phân chia công việc rồi."_Gia Mẫn tay ôm vai Nguyệt, bộ dạng 'ông anh khỏe không?'.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ