Chương 66: Hồi Ức (kết)

223 23 0
                                    

" Đã lâu không gặp, vừa gặp đã chào hỏi nhiệt tình vậy sao."_Cúc Khắc Tư cười nói, hoàn toàn là ma vương không đứng đắn. Hơn nữa, Gia Mẫn nhìn thấy ông sao lại có nét mặt, 'hận không thể giết ông' như vậy?

" Ông còn dám nói chuyện với tôi sao? Thù chị Thang Mẫn tôi nhất định phải báo, ông chết đi!"

" Mẫn Nhi, chị bình tĩnh đã!"

Mắt thấy Gia Mẫn cầm Trứng Luộc muốn đâm cha mình, Tịnh Y tất nhiên sẽ không trơ mắt đứng nhìn hai người thân tàn sát lẫn nhau, đây là điều nàng lo sợ nhất. Tịnh Y dùng Lai Hủy đỡ lấy Thần Khí của Gia Mẫn, Cúc Khắc Tư cũng phát hiện ra thái độ của Gia Mẫn rất lạ, liền lùi lại vài bước. Thì bất ngờ, lại có một thanh kiếm nước từ đâu bay tới đâm thẳng vào ông. Khắc Tư nhanh nhẹn dùng tay đỡ lấy.

" Ngươi là ai?"_Khắc Tư híp mắt nhìn người trước mặt hỏi. Ông không nhớ đã từng quen biết với người này, nếu là kẻ không quen, ông tự nhiên sẽ không nể mặt.

" Lương Mẫn, sao cậu lại ở đây?"_Nana nhìn tính hình trước mắt, vội vàng kéo Lương Mẫn sang một bên.

Cúc Khắc Tư bị bọn họ làm cho rối tung. Năm đó, đúng là ông có lỗi với Thang Mẫn, nhưng sao ánh mắt họ lại xem ông như kẻ đã giết chết Thang Mẫn vậy?

" Các người nghĩ tôi hại chết Thang Mẫn sao? Người tôi yêu là cô ấy, làm sao có thể! Gom lại các người, cũng không đau lòng bằng tôi!"_Cúc Khắc Tư cười khổ. Đã qua 1000 năm, ông rất muốn quên, nên đã phóng túng bản thân. Nhưng khi chỉ còn một mình, bốn bền yên tĩnh, thì ông lại nhớ đến Thang Mẫn, mối tình đầu khắc cốt ghi tâm.

Gia Mẫn thấy dáng vẻ của ông cũng không giống như đang giả vờ, tạm thời thu hồi Trứng Luộc. Là do nàng quá kích động, không nên ở trước mặt Tịnh Y hành động như vậy. So với nàng, Lâm Tư Ý nhất định sẽ không tin.

" Đừng ra vẻ vô tội, nếu không phải ngươi phản bội Thang Mẫn, bán đứng cô ấy thì cô ấy đâu cần đau lòng đến chết, cũng muốn kéo ngươi chết chung!"_Lâm Tư Ý không còn giữ được bình tĩnh. Năm đó bị từ chối, nhưng trong lòng anh cũng chỉ có Thang Mẫn. Mỗi ngày anh đều lén lúc đứng nhìn cô ấy, nên cũng biết được chuyện hai người quen nhau. Khi đó thấy Thang Mẫn hạnh phúc, nhưng không ngờ được người cô ấy hết mực yêu thương lại là thứ cặn bã.

" Đúng là tôi sơ suất hại chết cô ấy, nhưng từ xưa đến nay tôi không có phản bội cô ấy."

Đến lúc này, chuyện không muốn nhớ, giờ phải nhắc lại. Dù Gia Mẫn đã được nghe lại qua lời kẻ, chứ không phải biết hết mọi chuyện. Sự thật phải một lần nữa, nhờ người trong cuộc kể lại vậy.

" Người làm Thang Mẫn tưởng rằng tôi phản bội, chính là em trai sinh đôi của tôi."

Một câu nói của Cúc Khắc Tư, làm mọi người kinh ngạc. Theo bản năng Gia Mẫn quay sang nhìn Tịnh Y, thấy em ấy vẫn rất bình tĩnh. Nếu như lời ông nói là thật, thì người bị nhốt ở Thần Ma Chi Lam chính là cha em ấy. Chỉ là phản ứng của Tịnh Y quá sức lãnh đạm, vậy theo lý thuyết người 'em trai' bị nhốt trong Thần Ma Chi Lâm cũng đã bị xóa khỏi trí nhớ của em ấy.

Gia Mẫn chưa nghĩ xong, thì Cúc Khắc Tư lại nói tiếp.

Sinh đôi là chuyện tốt ở nhân giới, vì họ cùng nhau trưởng thành. Nhưng ở Ma giới đó là điều cấm kỵ, Ma Hậu muốn con trai là người thừa kế, nên càng không được phép sinh đôi. Vì thế, một trong hai đứa bé trong bụng bà, đã hút hết sức mạnh của đứa bé còn lại.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ