Chương 9: Thần Tiên Thích Làm Loạn

335 27 0
                                    

Gia Mẫn soái hiên ngang chạy moto như bay trên đường lớn. Đây là khu trung tâm mua sắm, nơi tập trung đông dân nhất nhì thành phố, mặc dù không phải là ngày lễ nhưng vẫn tấp nập người. Nhưng Gia Mẫn vẫn nhất định phải đuổi theo chiếc xe moto kia, xem cả con đường chỉ có một mình nàng. 

Trên đường lớn, bất ngờ có một chiếc moto từ đâu chui ra, chạy như bay ra đường. Làm cho những tài xế xe đang bị kẹt giữa đường, xanh mặt, muốn tìm chỗ đậu xe ngay lập tức. Vì phải né tránh chiếc moto, hàng loạt xe kịch liệt đua nhau đạp thắng. Chuyện gì tiếp theo sẽ đến thì cũng đến, từng chiếc xe lớn thắng gấp hôn nhau liên tiếp, dẫn đến giao thông tắc nghẽn. Tên tội phạm cứ như vậy mà hiên ngang chạy thoát.

Tên cướp chạy qua xong, mới để ý có một chiếc moto khác đang đuổi theo hắn. Vì muốn cắt đuôi Gia Mẫn, tên cướp lựa chọn chạy vào con đường đông người, thậm chí còn chạy thẳng lên đường dành cho người đi bộ. Những người đang chen chúc trên vỉa hè, nhìn thấy một chiếc moto từ đâu lòi ra hoảng sợ chạy tứ tung. Không ít người trong cơn hoảng loạn, va phải vào nhau dẫn đến bị thương. Hoàn cảnh hỗn loạn, trong thời gian ngắn không thể khống chế.

Gia Mẫn lái moto đuổi sát theo phía sau, đường đã được mở trước nên đi rất dễ dàng. Nàng rồ ga sắp đuổi kịp được tên cướp, thì bất ngờ hắn quẹo vào một con hẻm nhỏ. Gia Mẫn nghĩ một chút, rồi mở định vị GPS, quẹo qua một con đường khác để chặn đầu hắn. Dọc theo con đường nhỏ, Gia Mẫn phá hỏng không ít những quán nhỏ ven đường, nhưng vì làm việc tốt nên không cần câu nệ tiểu tiết.(1)

[ Đại thần à đại thần, một đống hỗn độn phía sau mà ngài nói là 'tiểu tiết' hả? Tỉnh lại một chút đi!]

" Gia Mẫn đại nhân, nếu ngài còn tiếp tục đuổi theo, thì lớn chuyện đó."_Tạ Lội cuống cuồng hét lên bên tai Gia Mẫn. Nhưng vị đại thần này quá chăm chú 'làm việc tốt', nên bỏ ngoài tai lời nói của Tạ Lôi.

Ngay khi tên cướp tưởng đã cắt đuôi được Gia Mẫn, thì không biết cô ấy từ con đường nào phóng ra chặn trước đầu xe hắn. Chiếc xe moto màu bạc lao hết tốc lực, tên cướp hoảng sợ vội vàng thắng xe. Ở trong mắt tên cướp bây giờ, Gia Mẫn còn muốn liều mạng hơn cả họ.

Tên cướp dừng xe, để ý thấy Gia Mẫn là nữ, một đứa như hắn lại bị một con đàn bà đuổi chạy xách dép sao. Một tên cướp ngồi phía sau bước xuống xe, đi tới chỗ xe Gia Mẫn, nếu không dạy cho ả ta một bài học để xem ngày sau còn dám hiên ngang đuổi theo bọn này. Gia Mẫn cũng dừng xe lại, tháo nón bảo hiểm ra, rồi ném thẳng vào mặt tên cướp, xoay người bồi thêm một cước. Tên cướp lái xe, bước xuống tay cầm gậy gỗ xông tới, cũng bị Gia Mẫn một cước đá bay văng sang một bên. Gia Mẫn bước đến gần hai tên cướp, cúi người nhặt túi lên.

" Không được nhúc nhích! Cảnh sát đây!"

Gia Mẫn vừa cầm cái túi lên, liền nghe thấy sau lưng có một giọng nói đầy chói tai hét lên. Nàng quay đầu lại, nhìn thấy một người phụ nữ tay cầm súng, một tay giơ huy hiệu cảnh sát, vẻ mặt nghiêm túc.

" Đến đúng lúc đó, hai tên cướp này giao cho cô. Tôi quay lại trả túi xách cho người ta."_Gia Mẫn nói xong, chuẩn bị tiến về chiếc moto của mình.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ