Chương 54: Hắc Ma Pháp

249 24 0
                                    

Gia Mẫn chắc trước mặt Tịnh Y, kéo cô ấy ra phía sau mình. Tịnh Y không hiểu Gia Mẫn tại sao lại làm vậy, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc của chị ấy, thì Tịnh Y chợt hiểu ra. Gia Mẫn là có ý, không muốn nàng vì bảo vệ chị ấy, mà bị thương sao? Chị ấy quả nhiên rất quan tâm nàng, Tịnh Y nghĩ vậy nở nụ cười.

" Đừng hiểu lầm, để kẻ thù bảo vệ mình, nghe thôi cũng không thèm."_Cảm giác được ánh mắt rực lửa phía sau, Gia Mẫn cắn răng nói.

" Vâng, em hiểu mà. Mẫn Nhi, làm sao có thể bị một xú nha đầu đánh bại."

" Ngươi nói ai xú nha đầu hả?"_Trương Ngữ Cách phát điên nhào tới, nhưng lại bị Lâm Tư Ý kế bên ôm lấy.

" Đã nói chúng ta đến đây không phải đi đánh nhau, em bĩnh tĩnh chút được không?"_Lâm Tư Ý thật sự hết cách, đành cố gắng ổn định em gái đang giương nanh múa vuốt.

" Có người, dù mang danh là thượng thần, nhưng chả giống thần. Đến đây chỉ để làm trò hề cho người xem sao? Diễn trò khỉ cũng đủ rồi, đánh thí sinh đang thi tốt nghiệp, hậu quả chắc ngươi cũng biết."_Trong lòng Gia Mẫn hiểu rõ, hiện tại nàng thực lực của nàng không thể đánh thắng họ. Nhưng giờ muốn đuổi theo Hắc Vu nữ kia chắc không kịp rồi, mặc dù nàng không thích dây dưa với họ.

" Có giỏi thì nhanh khôi phục pháp lực trở về Thiên giới. Lúc đó, chúng ta đường đường chính chính đánh nhau một trận."_Tako biết đây là cơ hội tốt nhất để bắt nạt Gia Mẫn, nhưng thực lực quá xa đâm ra cũng chán ghét.

Trương Ngữ Cách nói xong, cũng không thèm cãi nữa. Đang định cùng Lâm Tư Ý bỏ đi, thì bị Gia Mẫn gọi lại.

" Hai người hạ phàm để làm gì?"_Gia Mẫn cảm thấy chuyện hai người họ đột nhiên xuất hiện ở đây, có linh cảm không tốt, chuyện gì mà phải cần tới hai thượng thần giải quyết mới được.

" Ngươi lo cho bản thân trước đi, bây giờ ngươi không đủ tư cách tham gia chuyện lớn trên Thiên giới. Ta chỉ đến đây chào hỏi, xem ngươi chết chưa thôi!"_Tako từ đầu đến cuối nói câu nào với Gia Mẫn, đều không vừa ý.

Tịnh Y lại muốn nổi nóng, trừng mắt nhìn bóng lưng Tako. Cô ta tại sao lại dám nói chuyện với Gia Mẫn như thế? Hơn nữa, nghe khẩu khí hình như hai người quen biết đã lâu. Nghe có vẻ cũng không tốt đẹp gì, nhưng Tịnh Y vẫn cảm thấy khó chịu. Nàng không thích hiểu Gia Mẫn nhiều hơn nàng, còn là người ở bên cạnh chị ấy lâu hơn nàng.( Khiếp......)

" Lúc nãy là ai thế?"_Từ đầu vẫn đứng lặng xem, Nana bây giờ mới chịu lên tiếng. Nhìn hai người kia đi xa, cuối cùng cũng dám hỏi, mà trên mặt thiếu nữ còn hiện ra vẻ ngượng ngùng. Đây còn là Từ Nana, đứa trẻ chuyên gia gây sự sao?

" Đó là Trương Ngữ Cách, không phải lúc nhỏ ở Thiên giới cháu từng thấy qua sao? Cô với cô ta chính là không đội trời chung, còn là người cô ghét nhất Thiên giới."_Gia Mẫn càng nói càng tức. Nàng và Tako từ nhỏ gặp nhau, không cãi thì đánh. Tuy không thể trước đây cả hai từng cùng nhau lớn lên.

" Không phải, ý cháu là cái anh đẹp trai ấy, anh chàng đẹp trai á!!"_Nana gấp gáp la lớn.

" À, đó là anh của Tako, Lâm Tư Ý mà sao thế?"_Gia Mẫn không hiểu, nhìn Nana thật kì lạ.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ