Chương 35: Đố Phụ Tân Thần (kết)

277 19 0
                                    

Ba năm trước, Lý Vũ Kỳ và Mạnh Nguyệt nhận nhiệm vụ đi tìm trái tim bất tử của người cá, để ngăn chặn ngày tận thế. Nhưng khi đang ở dưới nước, không may đã kinh động đến đàn người cá, nên bị bao vây. Tưởng chừng không lối thoát, Mạnh Nguyệt vì muốn cứu em gái, nên hi sinh thân mình. Rất may, anh đã được hải yêu Mạnh San cứu. Mà lúc trước Mạnh San đã từng chịu ơn cứu mạng của Mạnh Nguyệt, nên cô muốn trở thành thức thần của Mạnh Nguyệt. Sau này, vì muốn lấy cho hải dương yêu một tên, nên anh đã cho cô ấy họ của mình, lấy tên là Mạnh San. Hiện tại, cô ấy cũng là người yêu của anh. Câu chuyện, cứ ngỡ chỉ xuất hiện trong cổ tích, giờ lại có thật.

Lúc trước, Mạnh Nguyệt vốn chẳng cần thức thần gì, là vì cô ấy kiên quyết nên anh cũng không từ chối. Ngoài mặt thì là thức thần, nhưng Mạnh Nguyệt nào có sai bảo Mạnh San làm gì, những vụ án bình thường anh tự mình giải quyết. Với Mạnh San, anh luôn xem cô ấy như một cô gái bình thường, cả hai bây giờ cũng đã yêu nhau, thì cứ thuận theo tự nhiên vậy. Chỉ là, đụng phải phiền phức lớn, Mạnh San lại có ý muốn giúp đỡ, hơn nữa ngoài cô ấy ra thì còn ai thích hợp hơn nữa.

" Cô ấy đối phó với Đố Phụ Tân Thần, đúng là chuyện nhỏ như con thỏ!"_Gia Mẫn cứ ngồi đó mà xem, bọn họ muốn tự mình giải quyết thì nàng cũng không cần phí sức.

Trong Bách Quỷ, Đố Phụ Tân Thần cũng được xem là lợi hại. Tu hành hơn ngàn năm, oán khí lại rất nặng, tâm thì ngoan cố. Nhưng hải yêu Mạnh San tu hành đã hơn một nghìn năm, chỉ riêng việc này thôi cũng đủ đè chết nó rồi. Huống chi, lại còn đấu trong nước, chắc chắn sẽ bị cô ấy quay như dế. Sau khi Mạnh San vào nước, liền tích tụ nước vào lòng bàn tay, tạo thành lốc xoáy, cuốn Đố Phụ Tân Thần bay thẳng lên mặt nước. Tiếp theo, Mạnh San vẩy đuôi cá, quất mạnh nó văng lên bờ.

Khi trước ba người bao vây, Gia Mẫn lập tức đứng lên chặn trước mặt họ.

" Cảnh sát, có thể nể mặt tôi. Tôi có chút chuyện muốn hỏi nó."_Gia Mẫn cười, lời nói đặc biệt khách sáo.

Kiki bị thái độ của Gia Mẫn hù chết, không kịp phản ứng. Mạnh Nguyệt thì làm động tác xin mời. Dù sao cũng đã lôi được Đố Phụ lên bờ, bọn họ có nhiều người như vậy, còn có thêm kết giới, còn sợ nó chạy sao. Nên cũng để mặc Gia Mẫn muốn làm gì thì làm.

Đố Phụ Tân Thần bị đuôi cá của Mạnh San cắt trọng thương, ngã nằm trên đất không thể ngồi dậy. Sắc mặt nó trắng bệch, tóc trãi dài vẫn còn đọng nước, cả người như được quấn chặt trong tóc. Gia Mẫn đi tới, ngồi xuống trước mặt nó.

" Bách Quỷ Địa Ngục tại sao ba lần bốn lượt muốn nhắm vào ta? Chắc không phải là trùng hợp đâu nhỉ, các ngươi là có mục đích gì?"

" Không có liên quan đến ngươi."_Đố Phụ Tân Thần giật giật đôi môi trắng bệch, mang theo giọng nói tức giận trả lời.

" Khách sáo một chút ngươi lại không chịu, hay là ngươi muốn 'thỏa mãn' một chút mới chịu khai?"_Gia Mẫn bắt đầu nổi điên, lòng bàn tay tạo lửa, đánh thẳng vào người nó. Đố Phụ Tân Thần đau đớn, kêu la.

Kiki nghe giọng nó thét gào, cảm thấy lạnh cả sống lưng. Có thần tiên nào mà ác vậy không? Nói cô ấy là ác ma mà không ai. Liếc nhìn hai người bên cạnh, không chịu ngăn cản, còn đứng đó xem trò vui. Kiki thực sự nghi ngờ, bọn họ có phải là phe ác không? Nàng có một tinh thần đầy nghĩa khí, một cô gái tốt lại xui xẻo đi vào nhầm động, à không nhầm đội.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ