Chương 56: Hắc Ma Pháp (kết)

213 24 0
                                    

" Còn cứng đầu không chịu nói? Đừng có lãng phí thời gian của mọi người. Ngươi chịu được, nhưng ta thì cảm thấy khó chịu rồi đó."_Gia Mẫn gãi đầu, chán nãn nhìn cái người đang chịu hành hạ bởi băng và hỏa.

Lâm Tư Ý ném viên ngọc nhốt Hắc Vu nữ cho Gia Mẫn, nàng liền phóng ta ra hỏi cô ta việc liên quan đến Hắc Vu nữ. Nhưng cô ta giống như bị điên, chỉ cười, không thèm trả lời. Gia Mẫn kêu Viên Vũ Trinh và Tưởng Vân cùng lúc dùng băng và lửa tra tấn, để cho cô ta hưởng thụ một chút trái đắng. Kết quả, đúng là cô ta rất hưởng thụ, còn Gia Mẫn nhìn màn tra tấn này lâu cũng thấy đau đầu. Thế mà, cô ta cũng chả thèm phun ra một chút tin tức gì.

" Không chơi, không chơi nữa. Chán quá đi! Thả cô ta ra đánh một trận còn vui hơn."_Viên Vũ Trinh cũng muốn nổi khùng. So với chuyện hành hạ người khác, thì nàng thích liều mạng đánh nhau một trận cho đã nghiền.

Tưởng Vân thấy Viên Vũ Trinh ngừng tay, nên cũng ngừng. Sau đó đi qua chỗ người yêu, dỗ dành.

" Khốn nạn, ngươi có chịu nói không? Ngươi sử dụng được nhiều năng lực, nhưng cái người lần trước chỉ dùng được hỏa thuật, đẳng cấp khác nhau rõ ràng. Cô ta nói không biết ta còn tin, ngươi nói ngươi không biết, hù à!"_Gia Mẫn nhịn không được, cũng khen luôn sức chịu đựng của cô ta. Còn nàng thì ê mông lắm rồi, đúng là chịu không nổi.

" Cảm ơn đã quá khen ha ha ~~ Nhưng chỉ có nữ vương mới biết chuyện, ta lợi hại đến đâu cũng chỉ là làm việc theo lệnh thôi, ha h a~~Ngươi hỏi ta, vô dụng thôi."-Hắc Vu nữ đứng hình chữ thập, bị nhốt trong quả cầu. Vì bị băng và lửa hành hạ, nên người đầy thương tích, nhưng vẫn không sao.

" Hắc tộc đột nhiên có thêm người ngoài trợ giúp, làm sao chỉ có một mình nữ vương biết. Chuyện này có liên quan gì đến Ma giới không?"

" Ngươi đi mà hỏi nữ vương đại nhân Lys không phải được rồi sao? Ha ha ~~"

Gia Mẫn đưa tay lên xuyên qua quả cầu bóp cổ Hắc Vu nữ, lực tay mạnh đến độ cô ta không thở ra hơi.

" Ngươi tưởng ta giống đám ở Tây Phương Thế giới ăn chay niệm Phật à, thề không sát sinh? Nếu ngươi không có giá trị, thì chết đi!"_Chút xíu kiên nhẫn của Gia Mẫn cũng bị bào mòn, tiêu diệt thứ tà ác, nàng đây rất sẵn lòng.

Hắc Vu nữ lúc đầu cứ cười, bây giờ nhìn thấy ánh mắt đầy sát khí của Gia Mẫn, thì bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Thì ra, cô cũng biết sợ chết đấy à! Chỉ là cô ỷ lại nếu Gia Mẫn hỏi không được, thì không dám giết cô sao?

" Hay là để cho tôi đi! Lãnh phí nhiều sức như vậy, thôi thì để tôi tiễn cô ta một đoạn cuối vậy."_Viên Vũ Trinh khoác một tay lên vai Gia Mẫn, cười tươi nhìn con mồi trước mắt. Nàng lâu nay cũng chán lắm rồi, hiện tại có thể tùy ý hành hạ người đến chết, làm sao có thể bỏ qua.

Gia Mẫn không do dự, vứt người cho Vũ Trinh để rảnh tay. Hắc Vu nữ xem ra đã bắt đầu cảm thấy hoảng rồi, sát khí trên người Viên Vũ Trinh rất khác Gia Mẫn. Gia Mẫn dù gì cũng là thần, lâu lâu sẽ xử lý qua một vài thứ, nhưng Viên Vũ Trinh là yêu, giết người không chớp mắt. Nàng còn là yêu quái tàn nhẫn, nhuộm đầy máu tanh, nếu rơi vào tay nàng, tuyệt đối không còn đường sống.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ