Chương 77: Cuộc Chiến Thần Ma

188 18 0
                                    

" Sao, không nhận ra ta? Không phải trước đây ngươi hay lén lút nhìn ta sao?"_'Thang Mẫn' trước mặt không cười, tư thái ngạo mạn.

Thế nhưng, một người dù có giả giống thế nào, thì cũng chỉ là 'người giả'. Huống chi, đứng đối diện với người quen thuộc.

" Anh Lâm, đừng nghe cô ta nói bậy, cô ta nhất định là do người của Diệt tạo ra."_Nhìn thấy 'Thang Mẫn' Nana liền rối, lo sợ Lâm Tư Ý bị người ta đầu độc. Đôi khi, dù biết đó là giả, nhưng cũng không nỡ ra tay. Đây chính là điều Nana lo lắng.

" Tôi biết."_Lâm Tư Ý nhìn Nana cười, hình như đang muốn trấn an cô bé. Từ Nana nhìn thấy Lâm Tư Ý cười với mình, nhất thời ngẩn người.

[ Anh ấy đã buông bỏ tình yêu với Thang Mẫn rồi sao?]. Ngay khi Nana còn ngẩn người, thì Lâm Tư Ý đã tấn công người trước mặt.

" Hơn 1000 năm không gặp, vừa gặp đã đánh? Ngươi đành lòng tổn thương ta sao?"_'Thang Mẫn' vẫn cứ nói.

Có điều, nhìn Lâm Tư Ý ánh mắt kiên định, thần thái không chút do dự đâm tới. Bất quá, ' Thang Mẫn' cũng không muốn đánh nhau với anh, mà chớp mắt đã đứng cạnh Nana. Nana mất tập trung, lúc tỉnh lại thì đã nhận lấy một chưởng từ 'Thang Mẫn'. Cũng may, sức mạnh của Nana đã thức tỉnh, thần lực trong người vẫn đủ để chịu một chưởng này, nếu không thì đã ói máu rồi.

Nana bị đánh lùi về sau, không quên tặng cho 'Thang Mẫn' một trận Hỏa Hồ. Có điều, 'Thang Mẫn' chỉ nhẹ nhàng phất tay đã giải được. Lâm Tư Ý lập tức bay đến chắn trước mặt Nana. Tay giơ kiếm chỉ vào 'Thang Mẫn'.

Nana nhìn người con trai đang che chắn cho mình, người này cũng là mối tình đầu của cô bé. Cô bé lúc nào cũng muốn theo đuổi anh, mà anh ấy chưa bao giờ xem tình cảm của cô bé là thật. Thậm chí, đối với Lâm Tư Ý, Từ Nana chỉ là một đứa con nít.

Hiện tại, Lâm Tư Ý đang đứng trước mặt cô bé, anh ấy đang chủ động bảo vệ cô bé, còn vung kiếm vào người mà anh từng rất thích. Mặc dù chỉ nhìn thấy bóng lưng cao ngạo ấy, nhưng đối với cô bé như thế đã rất tốt rồi.

" Ngươi muốn bảo vệ cô ấy? Ngươi thích cô ta sao?"

" Chuyện này không liên quan đến ngươi."

Lâm Tư Ý không muốn tốn nước bọt với 'Thang Mẫn', cũng không muốn nghe thêm những lời giả dối phát tởn đó. Nhỏ giọng nói Nana, nhờ báo tin cho Gia Mẫn, cái người giả 'Thang Mẫn', tám chín phần chắc là Diệt, chỉ sợ anh không chống đỡ được bao lâu. Nana cũng biết tình thế nguy cấp, vừa nãy nhận lấy một chưởng, cũng biết hắn không phải ác ma tầm thường. Nhưng, Nana chưa kịp báo tin, thì bất ngờ dưới chân cô bé xuất hiện một làn khói đen, phun lên bao quanh cô bé.

" Nana!"

Nana bị khói đen nhốt lại, chỉ nghe được tiếng Lâm Tư Ý la lên. Cô bé phát hiện mình không thể dùng lực, không thể làm được gì. Lâm Tư Ý lo lắng cho Nana, không để ý tình hình, liền dùng Thần Thủy Chi Nhận tách đám khói ra.

Nhưng khi đám khói được tách ra, Nana còn đang muốn kêu người, thì cô bé liền chết lặng, đứng nhìn Lâm Tư Ý.

Trước ngực anh trống rỗng, vì lúc anh cứu Nana, thì 'Thang Mẫn' phía sau đã dùng tay làm vũ khí đâm từ sau lưng, xuyên thẳng qua trái tim anh. Vũ khí của con người với thần tiên chỉ là vết thương muỗi cắn, nhưng khi bị ác ma đâm trúng trái tim, thì sẽ chết.

" KHÔNG !!!......A!! a...a KHÔNG ĐƯỢC!"_Sững sờ vài giây, Nana như muốn sụp đỗ rồi gào khóc, cả Tây Phương cũng vì thế mà rung chuyển.

Cơ thể Lâm Tư Ý chậm rãi ngã xuống, Nana nhào tới đón lấy.

" Xem ra hắn rất quan tâm ngươi đấy, sao nhìn ngươi cứ như không vui thế?'_Thang Mẫn giả đã trở về bộ dạng của Diệt, một chàng trai nhìn rất ôn hòa, nở nụ cười hiền hòa. Hắn xem đây là một trò chơi, hắn chỉ muốn Hỏa Thần và Thủy Thần, kẻ đã giam hắn ở lại Thần Ma Chi Lâm phải trả giá thật lớn. Nếu cứ đi trực tiếp giết họ thì quá lợi cho họ rồi, không bằng để họ chết trong đau khổ mới vui hơn.

" Xin lỗi.......Em xin lỗi!!"_Nana ngoài trừ nói hai từ 'xin lỗi', thì không thể nói gì nữa. Cô bé cái gì cũng không giúp được, còn gián tiếp hại chết Lâm Tư Ý. Là cô bé quá yếu, là cô bé không đủ mạnh, là cô bé đã có lỗi với anh.

Bộ đồ trắng của Lâm Tư Ý được máu đỏ nhuộm đầy, những giọt máu đó cũng nhuộm sang đôi bàn tay non nớt của Nana. Cô bé không còn tâm trí quan tâm đến Diệt, cô bé biết Lâm Tư Ý sẽ chết, không ai có thể cứu lấy anh ấy lúc này. Cho nên, chỉ giây phút này, cô bé muốn được ở cạnh anh.

" Ngươi yêu hắn như vậy, thì chắc cũng muốn ở cùng hắn. Thế thì, có muốn ta tiễn hai người cùng đường không? Nhưng vậy thì quá vui rồi."

" Ngươi nên đi, phải là ngươi mới đúng!"_Người lên tiếng không phải là Nana, mà là người Lâm Tư Ý nhờ Nana báo tin, Gia Mẫn. Lạc Lạc và Lý Đồng cũng đã thay nàng giữ phong ấn.

" Đến thật đúng lúc, đời sau của Thủy Hỏa đều ở đây hết."

" Bớt nói nhảm!"

Gia Mẫn không muốn nói nhiều với Diệt, mà là trực tiếp tấn công. Sức mạnh thần ma đụng nhau, toàn bộ phía Tây phương dậy sóng, mặt đất bắt đầu nứt ra.

" Tôi vốn định cho mình một cơ hội, thế nhưng......xin lỗi..."_Lâm Tư Ý cười nói. Rõ ràng đã sắp chết, nhưng lại cố gắng thể hiện. Anh vốn nghĩ sẽ không bao giờ buông bỏ tình cảm đối với Thang Mẫn, nhưng anh lại không ngờ cũng có một ngày anh sẽ buông xuống. Chỉ là, ông trời trêu người, không cho anh cơ hội để bắt đầu.

" Anh Lâm không có lỗi, người phải nói xin lỗi phải là em."_Nana không hiểu ý Lâm Tư Ý.

Lâm Tư Ý đặt một hạt châu trong như nước vào tay Nana:" Đi tìm Nữ Oa đại thần."_Nói xong, cơ thể anh bắt đầu trở nên trong suốt, rồi tan biến thành những giọt nước, từ từ rơi xuống.

Nana khóc, giọt nước mắt rớt cùng cơ thể người tan biến thành mây khói. Cô bé cố gắng đưa tay hứng lấy những giọt nước ấy, giọt nước tràn tay rơi xuống, cố hứng lấy thứ vô không, thì cũng chẳng được gì.

Phải biến thì hận thành sức mạnh, bây giờ không phải lúc để khóc. Nana không thể để Lâm Tư Ý chết một cách oan uổng.

Trong lúc Gia Mẫn và Diệt đang phân tài cao thấp, thì những ác ma khác cũng đã đến được phía Tây. Bọn họ thừa diệp Gia Mẫn bận bịu với Diệt, đi đến để phá phong ấn, để Diệt hấp thụ sức mạnh.

" Có ta ở đây, các người đừng hòng đụng vào phong ấn."_Nana đứng lên, chín cái đuôi Hồ Ly bay phất phới, trên người cô bé còn dính máu của Lâm Tư Ý. Tu La khí bao quanh người, gương mặt còn muốn đáng sợ hơn đám ác ma dưới khi. Cô bé không đủ sức đám trùm, nhưng thứ tép riu vẫn có thể xử được.

Toàn bộ phía Tây trong chóc lát, liền nhận lấy một trận mưa máu, những tiểu ác ma gần đó bắt đầu chạy trốn, muốn đến gần có chín cái mạng chết cũng không đủ. Bởi vì Diệt đang ở đây, nên Thiên giới liền phái thiên binh đến trợ giúp, cuộc chiến thần ma cũng đã đến lúc một mất một còn.

----------------------------

Tu La: Chúng ta hay gọi là A Tu La, là một giới của quỷ.





{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ