Chương 51: Người phụ nữ bí ẩn (kết)

339 23 0
                                    

Vì phải đón tiếp một vị khách quan trọng, nên quán cafe Vampire hôm nay đóng cửa. Rất nhiều cô gái nhìn thấy bảng 'xin lỗi' trước cửa, không giấu được vẻ mặt thất vọng. Chỉ có duy nhất một cô gái mặc váy dài bước đến, thì cửa liền tự động mở, cô gái bước vào trong. Cửa liền đóng lại, treo lên bảng 'tạm ngừng kinh doanh'.

" Hôm nay cô phải nói rõ ràng, đừng có mập mờ khiến người khác đau đầu. Nhưng trước tiên cô phải nói, cô là ai?"_Bởi vì hôm trước có hẹn, nên hôm nay Gia Mẫn đến quán cafe rất sớm. Trong lúc ngồi đợi, nàng đi được vài chục lần, không còn kiên nhẫn nữa rồi, vừa nhìn thấy cô gái xuất hiện liền đi vào vấn đề chính.

Cô gái vẫn như cũ, không nhanh không chậm. Dù đã dự kiến xảy ra tai họa, nhưng vẫn rất bình tĩnh.

Gia Mẫn thực sự không còn kiên nhẫn nhìn cô gái chậm chạm, Tịnh Y cũng đã tới ngồi bên cạnh nàng chờ. Đây là chỗ của cô ấy nên cô ấy có xuất hiện cũng là chuyện bình thường, hơn nữa nhân vật chính của câu chuyện là cô ấy, Gia Mẫn muốn đá cô ấy ra ngoài cũng khó. Tịnh Y ngồi kế bên Gia Mẫn, nhìn chị ấy với ánh mắt nóng rực, như giữa trời nắng gắt. Gia Mẫn cảm thấy, nếu cô gái vẫn chưa chịu đến, thì có lẽ Tịnh Y sẽ 'làm thịt' nàng tại trận. Hiện tại, Gia Mẫn không có năng lực chiến đấu, lại phải ở cùng với ác ma một thời gian dài, thật là muốn chết!

" Tôi không phải người của thế giới này, tôi đến từ Tiên Cung, là nữ vương của Bạch tộc, tên Thư Á, người của chúng tôi ở thế giới này được gọi là Vu Nữ. Trên cơ bản hai thế giới không được tiếp xúc với nhau, nhưng vẫn có những tiên nữ không nghe lời lén đi đến thế giới này. Con người gán ghép cho chúng tôi cái tên Vu Nữ, vì những năng lực khó hiểu. Rất lâu trước đây, con người xem Vu Nữ là những thứ xấu xa, bắt họ đi thiêu sống."_Thư Á dùng nét mặt bình tĩnh để nói chuyện, nhưng trong lòng khi nhắc lại chuyện cũ rất đau buồn.

Con người đối với những người khác mình, đều liệt kê vào thứ khác loài. Vu Nữ tồn tại cũng giống yêu quái vậy, nên con người không cần phân biệt tốt xấu, luôn nghĩ rằng những người đó có năng lực nhất định sẽ đe dọa họ, cho nên mở miệng đòi giết. Thành kiến này, không phải chỉ một hai ngày là có thể thay đổi.

" Thế giới của chúng tôi có liên quan gì đến các người? Ngươi nói cô ấy là khởi nguồn của sự hủy diệt, không lẽ thế giới chúng tôi bị hủy diệt, mấy người cũng bị lây à?"_Gia Mẫn chỉ vào Tịnh Y, vô tội ngồi bên cạnh. Đầu nàng không dám quay đi chỗ khác, sợ lại nhìn thấy cặp mắt tràn ngập 'yêu thương' của Tịnh Y.

" Để mọi người dễ hiểu, thôi thì tôi dùng cách nói ở bên này để nói rõ vậy."-Thư Á nhìn hai người, thay đổi ý nghĩ muốn giết Tịnh Y. Cô có Thiên Nhãn, nên có thể nhìn trước được tương lai của hai người. Gia Mẫn và Tịnh Y trong tương lai sẽ xảy ra biến cố lớn, nên Thư Á muốn nói hết mọi thứ với hai người.

Ở Tiên Cung có hai bộ tộc chính, Bạch Vu nữ, bộ tộc sử dụng Bạch Vu thuật. Họ là những người hoạt bát, vui tươi, thỉnh thoảng sẽ thích trêu đùa người khác, nhưng tuyệt đối sẽ không dùng Vu thuật hại người, đó là những cô gái với tính cách lương thiện. Còn bộ tộc còn lại, ngược với họ, đó là Hắc Vu nữ, độc ác giả dối, chuyên dùng những mảnh khóe để lừa dối người khác, là loại đi đến đâu nhất định sẽ hại người đến đó. Mấy nghìn năm nay, cả hai bên vốn không đội trời chung, đến nay vẫn không đổi.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ