Văn Án

1.8K 53 3
                                    

Triệu Gia Mẫn đại nhân hạ phàm, các vị thần tiên hết sức vui mừng vỗ tay lốp bốp. Đứng thành một hàng, cung tiễn!!!

Ở một nơi khác, vì con gái muốn lên trần gian mà khóc lóc, biến thành Ma Vương đại nhân ngu ngốc, thật không tin nổi. Đúng là không có tiền đồ!!!

" Tốt xấu gì tôi cũng là Thần Tài, bị người khác lừa gạt như vậy rất mất mặt."

" Ít nói nhảm chút, đưa tiền đây!!"

Trong nhà có đến hai nữ vương đại nhân hệ hỏa, như trưng lấy hai quả boom trong nhà.

Bọn họ xuống trần gian để thi tốt nghiệp, mấy con yêu ma quái quỷ, cũng đi theo à?

Chỉ là trùng hợp, hay là đã có âm mưu?

Hạnh Phúc..........

Cúc Tịnh Y:" Mẫn Nhi, cho dù chị có đánh chết em, em cũng sẽ không đánh trả. Vì em yêu chị!"

Từ Nana:" Cố lên, em ủng hộ chị!"

Số phận..................

Triệu Gia Mẫn:" Tiểu Cúc, tình yêu của em dành cho chị cũng là giả sao?"

Cúc Tịnh Y:" Hứ! Nói nhiều, ta đây đã từng yêu ngươi sao, là ngươi tự mình đa tình đấy thôi! Thứ ta muốn chính là cái mạng của ngươi.Triệu.Gia.Mẫn!!"

Ai là người đã kêu gọi linh hồn quay về trần gian? Là ai đã dùng 'người chết' tác quai tác quái?

Một là Thần Tiên, một là Ác Ma, liệu khi chiến tranh bùng nổ, họ có tìm được lại nhau?
Thần Ma mà cũng phải thi tốt nghiệp nữa sao ?
-------------Vùng 48----------------------

Vùng 48 Team SII sẽ là chặng đường tiếp theo mình muốn Cover. Để tiếp nối công diễn mới của Team SII, chúng ta cùng xem họ sẽ làm gì để đối mặt với những khó khăn trước mắt đây, vùng 48 sẽ là nơi các cô gái của chúng quyết đấu sinh tử một trận, ai là người thắng cuộc, ai là người thua cuộc đây?

#_Truyện này kể vể thần và ma, Bản gốc có tên Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp.

Đôi lời muốn nói:

- Mình không phải tác giả mình chỉ là người Cover.

-----Chân Thành Cảm Ơn Vương Bất Quy Hồi tiên sinh, người đã Editor truyện, nhân vật đã tài trợ miễn phí cho mình hai tác phẩm, Yêu Chị!!!!------

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ