Chương 29: Khê Nang

265 23 0
                                    

" Đây là vụ mất tích lần thứ mấy rồi? Mà tại sao án mạng lại do tổ chúng ta phụ trách chứ?"_Kiki mặc dù có tinh thần chính nghĩa, những chuyện không  nằm trong phạm vi trách nhiệm của nàng, nàng cũng nhúng tay vào. Nhưng tại sao, hở chuyện gì rắc rối là quăng hết cho tổ nàng, hỏi nàng làm sao mà chống đây.

" Sáu vụ mất tích trước, đúng là không phải thuộc tổ chúng ta. Nhưng từ vụ thứ bảy, có lẽ mọi chuyện đã không còn bình thường."_Lý Vũ Kỳ thật lòng giải thích, nàng cũng không còn cách nào khác. Thế nhưng, so với ở đó oán giận, thì nhanh đi kết thúc vụ án càng nhanh càng tốt.

Lý Vũ Kỳ và Kiki đang có mặt ở bệnh viện cao cấp. Có người cung cấp thông tin, người bạn của người mất tích thứ bảy, biết một chút manh mối, nên cả hai tự mình tìm đến bệnh viện để hỏi.

" Tránh ra, cút hết đi! Á ~~ các người muốn làm gì con tôi. Con tôi! Các ngươi muốn gì!"_

" Mộng Mộng, cô bình tĩnh lại. Nơi này không có người, không ai tổn thương con trai cô cả."

Lý Vũ Kỳ và Kiki vừa bước ra khỏi thang máy, thì liền nghe thấy một đám người đứng trên hành lang ầm ĩ. Hình như có một thai phụ đang khóc lóc kêu gào, nói rằng có người muốn làm hại con cô, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Mặc cho người chồng, vô số lần lập lại 'không có ai', nhưng người vợ vẫn gào khóc như điên. Người tập trung ngày càng nhiều, bác sĩ và y tá cũng chạy tới.

Lý Vũ Kỳ và Kiki liếc nhìn nhau, rồi chạy tới. Những người khác không thể nhìn thấy, nhưng hai người họ là thấy rất rõ ràng. ' Người' mà người thai phụ kia luôn miệng kêu gào, đang đứng bên cạnh cô ấy. 'Người' đó mặc một bộ đồ màu trắng nhuộm đầy máu, trên tay cầm một cái gì đó cũng bị máu nhuộm ướt đẫm, nhìn thôi cũng muốn nổi óc gai.

" Trong bệnh viện có rất nhiều người, đừng dùng súng."_Lý Vũ Kỳ sợ Kiki lại làm bậy, nên lên tiếng nhắc nhở trước.

" Em biết có chừng mực mà."_Kiki dù rất bực. Nhưng đâu phải lúc nào nàng đụng chuyện gì cũng rút súng. Đúng là nàng có hơi kích động, nhưng chỉ là ở những chỗ vắng người thôi.

Lý Vũ Kỳ lấy ra một lá bùa, sau đó vò thành một nắm, ném vào bên cạnh người phụ nữ. 'Người' đó xem ra cũng đã chú ý đến họ từ lâu, cứ tưởng là 'người thường', nhưng không ngờ đụng phải người biết đạo thuật, nên cũng không dám ở lâu, nên cũng chuồn nhanh. Người thai phụ cũng rơi vào tình trạng hôn mê bất tỉnh, được mọi người đẩy vào phòng dưỡng sức.

" Đuổi theo!"_Lý Vũ Kỳ nói xong, liền đuổi theo nó.

Nó đang trốn ra từ cửa thoát hiểm, Lý Vũ Kỳ vừa mới chạy đến cầu thang, thì đã thấy nó bị một lá bùa trói lại. Người đàn ông vừa xuất hiện, ăn mặc phong cách như một kẻ lưu manh.

" Anh!?"_Lý Vũ Kỳ gọi, rồi đi đến trước mặt Mạnh Nguyệt.

Kiki còn đang kinh ngạc:" Đây là đội trưởng đội điều tra đặc biệt? Đúng như tin đồn!"

" Hử? Ai đồn? Đồn cái gì? Họ nói tôi rất đẹp trai, phong lưu sao?"_Mạnh Nguyệt vừa nói vừa cười, dựa lưng vào tường.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ