Chương 2: Ma Nữ Giá Lâm

657 41 2
                                    

Triệu Gia Mẫn đối với phàm nhân đi trễ, hoàn toàn không có thiện cảm, nhưng đây dù sao cũng là thân thích. Có điều, ngoại trừ ' chị em họ' trên danh nghĩa ra, thì cả hai cũng chả có quan hệ gì, đây là lần đầu gặp mặt. Ai đó còn nói, nàng là gì, 'người tràn đầy sát khí, mặt hùng hùng hổ hổ ,muốn phá nát sân bay'. Đây là lời nói đầu chào đón một vị khách đến từ xa sao?

Triệu Gia Mẫn khoác một tay lên vai Manh Đới, miệng nhai kẹo cao su, nhìn Mạc Hàn đứng trước mặt. Lúc còn trên trời, Gia Mẫn cũng có nghe qua danh tiếng của vị 'chị họ' này, còn nghe nói hai người có vài phần giống nhau. Nhưng tính cách thì khác xa, Mạc Hàn nhìn mọi thứ đều lạnh nhạt, dáng vẻ thì 'cấm người lạ đến gần', có chỗ nào giống với Gia Mẫn hòa đồng. Ơ thì cũng có 'chút xíu quan hệ' đó.

" Cô có thể bỏ tay ra không?"_Mạc Hàn lạnh lùng lên tiếng. Nàng cảm thấy khó chịu, khi Gia Mẫn khoác vai Manh Đới, làm như rất quen.

" Em đây cũng khoác vai bạn gái chị một chút thôi, làm gì mà tức giận dữ vậy? Chị cũng dễ ăn giấm chua nhỉ, Biểu Tỷ?"

" Ha ha ~~~"_Manh Đới xin thề, nàng không phải cố ý muốn phá hoại bầu không khí này đâu. Chỉ là, lần đầu tiên nghe có người gọi Mạc Hàn là 'biểu tỷ, cảm giác thật thú vị. Vị thiên sư lạnh lùng, xinh đẹp này, lại có thể làm ' biểu tỷ' của ai đó ngoài hệ sinh thái thật là thú vị.

Triệu Gia Mẫn nhìn mặt Mạc Hàn đã đen như than, còn Manh Đới thì cười như đứa không não. Nàng thấy hai người này không phải người 'bình thường', đã vậy hình như còn chơi rất vui nữa kìa. Xem ra, những tháng ngày nàng ở trần gian, cũng sẽ không mấy buồn chán.

Mạc Hàn chưa từng nhìn thấy người cậu Hỏa Thần kia, thì khỏi nói đến vị em họ chuyên gây chuyện ở Thiên giới này. Giờ tự nhiên lại bị người ta gọi một tiếng 'biểu tỷ', cảm thấy không thoải mái, cứ như bị chiếm tiện nghi vậy.

" Nơi này không tiện để nói chuyện, về nhà trước."_Mạc Hàn che vào giữa hai người, tách Triệu Gia Mẫn và Manh Đới ra. Rồi kéo Manh Đới đi mất.

" Hai người đậu xe ở đâu? Có xa không?"_Triệu Gia Mẫn không quen đi bộ. Ở Thiên được phép sử dụng pháp lực, thì ngu gì mà đi bộ. Như khi xuống trần gian, nàng không được sự dụng pháp lực lung tung, hơn nữa pháp lực của nàng chỉ còn có chút xíu à.

" Chúng ta đi tàu điện ngầm."_Mạc Hàn nói ra, đánh Triệu Gia Mẫn một đòn đau đớn.

" Chị đang trêu em à? Đi ra sân bay đón em đây mà đi tàu điện ngầm? Em mà phải chui vào cái chỗ ép dẻo đó sao, đứng không cũng muốn chết?"_Triệu Gia Mẫn đi phía sau hai người như 'muốn phát điên, đây là đạo đãi khách sao?

" Cô em có thể ngồi máy bay, tại sao chúng tôi lại không thể ngồi tàu điện?"_Vài phút trước, không biết ai còn oán trách phải đi tàu điện ngầm, mà bây giờ lật lọng thế này. Triệu Gia Mẫn là thần tiên, cứ biến thẳng đến nhà Mạc Hàn là được rồi, cần gì phải đi máy bay. Cái này không phải rãnh rỗi tìm chuyện để làm sao.

" Chị cho rằng em đây thích à! Thi tốt nghiệp cái củ chuối gì còn phải nhập gia tùy tục. Chờ đến lúc bà đây chở về Thiên giới, sẽ đánh gãy hết xương ban giám thị ra đề."_Triệu Gia Mẫn nghiến răng nhìn trời, nàng biết cả đám thần tiên trên đó đang dóm ngó nàng.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ