|| Celestine Sandoval ||Truth Or Dare Gone Wrong
Pangalawang Araw Ko Na Ngayon At Bukas Makaka Pasok Na Ako Ng Klase. Kakatapos Lang Namin Mag Practice Ng Cheering Nakakapagod Pero Kaya Naman.
Naka Tambay Lang Kami Dito Nila Elie Sa Isang Food Court Ng Mall.
Nakita Ko Ang Isang Boteng Nasa Tabi Ni Cheska Kaya Kinuha Ko Iyon At Pinaikot. Naagaw Ko Ang Atensyon Nilang Apat Kaya Ngumiti Ako.
"Let's Play A Game" Ani Ko.
"Like?" Tanong Ni Sharmaine.
"Spin The Bottle"
"Sige Sige" Masayang Ani Ni Cheska.
"We Have A Rules Guys Bawal Maarte Kung Ano Ang Utos Ayun Na Iyon Ha?" Tumango Sila At Sinimulan Ko Ng Ikutin Ang Bote.
Pabagal Ito Ng Pabagal Hanggang Sa Huminto Ito Kay Elie Kaya Natawa Kami. Kasi Kanina Seryoso Lang Siya Ngayon Gulat Na Gulat.
"Hala! Bat Ako?"
Nag Tinginan Kami Nila Sharmaine, Cheska At Arian.
"Truth Or Dare?" Tanong Namin Sakanya.
"Dare"
Ngumiti Ako "Elie Nakikita Mo Yung Lalaking May Hawak Ng Phone? Halikan Mo Yun" Lumingon Siya Sa Lalaking Tinuro Ko.
Ngumisi Siya Lalakero Kasi Tong Babaeng To Kaya Alam Niyo Na. Lalo Na Kapag Gwapo.
"Yun Lang? Pwede Bang Gahasain Ko Nalang?" Biro Nito Kaya Natawa Naman Kami.
Tumayo Na Siya At Nagsimula Ng Mag Lakad Papunta Sa Lalaki. Ng Nakapunta Na Si Elie Sa Harap Ng Lalaki Bigla Niyang Inagaw Ang Phone Nito At Bigla Niyang Hinalikan Ang Lalaki.
Kitang Kita Namin Na Gulat Na Gulat Ang Lalaki Na Hind Alam Ang Nangyayari. Pag Tapos Niya Ng Halikan Sexying Nag Lakad Si Elie Papunta Sa Gawi Namin Atsaka Naupo.
"Grabe To Nagawa Mo Yun? Kung Ako Yun Never" Maarteng Ani Ni Cheska.
Nagulat Kami Ng Biglang May Flower Na Bumagsak Sa Table Namin Kaya Napaangat Kami Ng Ulo. Nakita Namin Ang Mukha Ng Lalaki Naka Smirk Kay Elie.
Patay Kang Bata Ka.
Natahimik Kaming Lima Ni Isa Walang Gustong Umimik Ni Hindi Nga Namin Kilala Kung Sino To Eh.
"You Kiss Me Right? Then Girlfriend Na Kita" Nabilaukan Naman Ako Sa Sinabi Niya Kaya Agad Kung Kinuha Ang Tubig Ko Sa Bag.
Ano Daw?
"Huh?" Diko Alam Dito Kay Elie Kung Crush Niya Ba To o Ewan Kakaloka. Nakatunganga Lang Siya Isinara Ng Lalaki Ang Bunganga Ni Elie Kaya Natawa Ako.
"Ano Ba To Si Elie May Hinalikan Lang May Boyfriend Na Eh Ako? Tayo? Kailan? So Kailangan Natin Humalik?" Seryosong Ani Samin Ni Sharmaine Habang Naka Tingin Kanila Elie.
Tumingin Din Ako Sakanila Well, Totoo Naman Kasi Hinalikan Niya Lang Nag Ka Lovelife Na Thanks To Me.
"Tumigil Tigil Ka Nga Sharmaine Alam Mo Kahit Humalik Ka Pa Jan Ng Pwet Ng Aso Hindi Ka Parin Mag Kaka Lovelife" Ani Ni Cheska.
Diko Na Mapigilan Yung Tawa Ko Dahil Lagi Nalang Silang Aso't Pusa Na Nag Aaway.
"Tumahimik Na Nga Kayo Hahaha Ang Sakit Niyo Sa Panga" Hawak Hawak Na Ni Arian Yung Panga Niya Na Kanina Pa Nangangalay Kakatawa Sa Dalawang To.
"Mas Masakit Kapag Walang Panga" Napatalon Ako Ng May Sumabat.
Lumingon Ako At Nakita Ko Sila Sevinx Na Nakatayo Mula Sa Likod Namin Psh. What Are They Doing Here?
Nakatingin Siya Saakin Kaya Inirapan Ko Nalang Siya At Ibinalik Ko Na Ang Atensyon Ko Kanila Arian. Nagulat Ako Ng Biglang May Tumabi Saakin.
Agad Akong Lumayo Ng Nalaman Ko Na Si Sevinx Pala Yung Tumabi Saakin. Malaki Ang Pagitan Namin Kaya Naka Hinga Naman Ako Ng Maluwag Ng Hindi Na Siya Ulit Tumabi Saakin.
"Boyfriend Ni Elie?" Tanong Ni Emman At Tumango Naman Si Sharmaine Na Katabi Nito.
Lumingon Naman Ako Kanila Arian Na Nasa Bandang Kanan Ko Na Katabi Si Kevin Na Naka Patong Ang Kamay Sa Likod Ni Arian. Humarap Ako Ng Nakita Ko Na Nag Uusap Si Cheska At Henryson.
So Ako Lang Pala Ang Walang Ka-date? Este Kausap?
Tumayo Ako "Guys Mag Lalaro Lang Ako Dun Ah?" Sabay Turo Ko Sa Arcade At Pumayag Naman Sila Kaya Tumakbo Na Ako Papunta Dun.
Bumili Ako Agad Ng Token At Nag Simula Ng Mag Hanap Ng Pwedeng Ilalaro Hmmmm. Nakita Ko Ang Isang Basketball Kaya Hinulog Ko Ang Isang Token At Nag Simula Ng Maglaro.
Nasa Kalagitnaan Na Ako Ng Pag Babasketball Ng Biglang May Humawak Ng Dalawang Kamay Ko. Pag Lingon Ko Tumambad Saakin Ang Mukha Ni Sevinx Na Seryosong Seryoso.
Diko Namalayan Na Nabitawan Ko Yung Bola Kaya Hinabol Ko Ito Hanggang Sa Nakuha Ko.
Pabalik Na Ako Sa Pwesto Ko Habang Inaantay Ako Ni Sevinx. Ano Ba Kasi Ginagawa Niya Dito?
"Dito Ka Nga At Tuturuan Kita" Seryoso Ang Mukha Niya Habang Sinabi Niya Iyon.
"Marunong Naman Ako Ah?" Natawa Siya At Itinuro Ang Score.
"Marunong? Tignan Mo Nga Yung Score Mo 5 Pa Lang" Napairap Nalang Ako.
Inagaw Niya Sakin Yung Bola At Sinimulan Na Niyang I-shoot Ang Bola. Hanggang Sa Natapos Na Ito.
"See? Basic Lang Yan" Edi Siya Na Magaling.
Nawalan Na Ako Ng Gana Kaya Nag Hanap Ulit Ako Ng Pwede Kung Laruin. Habang Nag Lalakad Ako Nakakita Ako Ng Car Racing Kaya Inihulog Ko Ang Token At Nag Simulang Mag Laro.
Naramdaman Kung May Umupo Sa Kanan Ko Pero Binalewala Ko Nalang Dahil Baka Mabangga Pa Ako.
"Isipin Mo Na Nasa Kotse Tayo Tapos With Romantic Songs" Napatingin Ako Sa Kanan Ko Ng Nakita Ko Nanaman Ang Si Sevinx Na Nag Cacar Racing Din.
Natauhan Lang Ako Ng Lumingon Siya Saakin. "Tulala Ka Nanaman Gwapo Ko Kasi Eh Tignan Mo Natalo Ka Tuloy" Pag Tingin Ko Sa Screen YOU LOSE.
Langya. Distruction Kasi Mukha Ni Sevinx Eh Nakakairita Na.
Papunta Na Kami Ngayon Ng Parking Lot At Sumakay Na Kami Sa Kanya Kanyang Kotse. Kinuha Ko Ang Phone Ko At Agad Kung Tinext Si Elie.
Nakalimutan Ko Kasing Itanong Sakanya Kung May Practice Ba Kami Sa Cheering Bukas.
Nagulat Ako Ng Biglang May Nag Bukas Ng Kotse Ko. Pero Mas Lalo Akong Nagulat Ng Nalaman Ko Kung Sino Yung Nag Bukas.
"What Are You Doing In My Car?" Di Namin Inaasahan Na Sabay Naming Sinabi Iyon Kaya Napatigil Kaming Dalawa.
"Teka Kotse Ko To" Ani Ko.
Halata Sa Mukha Niya Ang Pag Tataka.
"Ano Plate Number Mo?" Tanong Niya.
"K0000"
"This Is My Car Celestine Tignan Mo Yung Plate Number" Psh.
Lumabas Nalang Ako At Tinignan Ang Plate Number At Tama Nga Siya Hindi Ito Yung Kotse Ko -_-.
Bat Kasi Parehas Pa Kami Ng Kotse Eh.
Kinuha Ko Na Ang Bag Ko Sa Kotse Niya At Lumabas.
"Take Care Babe" Agad Niya Ng Pinaharurot Ang Kotse Niya At Iniwan Ako Dito Sa Parking Lot.
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Is In Love With Me (Completed)
FanfictionSabi Nga Nila "Once A Playboy Always A Playboy" Yan Ang Nakatatak Sa Utak Ni Celestine Sandoval. Si Celestine Sandoval Na Ayaw Na Ayaw Kay Sevinx Na Playboy. Pero Hindi Inaasahan Ni Celestine Na Mapupunta Lang Pala Siya Sa Isang Playboy Na Si Sevinx...