|| Celestine Sandoval ||Intramurals
Naka Upo Lang Kami Dito Sa Labas Ng Gymanasium Inaantay Lang Naman Namin Ang Magaling Na Sevinx. Dahil Mag Kakateam Pala Kami Ngayong Intrams.
Marami Na Ang Nag Sisipasukan Sa Loob Pero Hanggang Ngayon Wala Parin Siya. Asan Kaya Yung Lalaking Yun?
"Asan Na Kaya Yung Lalaking Y-- Ay Itlog Ng Pogi!" Napatalo Ako Ng Biglang May Humawak Saakin Mula Sa Likod.
"Itlog Ng Pogi? Gusto Mo Ba Ng Akin? Pogi Naman Ako" Matching Kindat Kindat Pa Siyang Nalalaman.
"Manyak! Pumasok Na Nga Tayo Sa Loob" Sabay Na Kaming Pumasok.
Pag Pasok Namin Marami Ang Mga Nag Hihiyawan Ano Nanaman To?
"Woooooh!"
"Mabuhay Ang Bagong Kasal!"
"Omoo!"
"Hala! Seryoso Ba Itech?"
Ano Daw?
Nag Katinginan Nalang Kaming Dalawa Ni Sevinx Na Tila Nag Tataka. Wala Kaming Alam Sa Nangyayari.
Pinagpatuloy Lang Namin Ang Aming Pag Lalakad Ng Biglang Sumulpot Sila Elie Na May Dalang Sash. Takang Tumingin Ako Sakaniya Hindi Ko Alam Ang Nangyayari Mga Bes.
"Good Luck" Bulong Saakin Ni Elie Pag Lagay Niya Ng Sash Saakin. Napakunot Noo Naman Ako Mula Sa Sinabi Niya.
"Good Luck Para Saan?" Hindi Niya Pinansin Ang Tanong Ko. Napa Lingon Ako Kay Sevinx Na Ngayon Ay May Sash Na Din.
Nag Lakad Na Kami Ni Sevinx. Tahimik Ang Lahat Halos Naka Tingin Silang Lahat Saamin. Naiilang Ako.
Nagulat Ako Ng Biglang Hawakan Ni Sevinx Ang Kamay Ko. Pilit Kung Kumawala Sa Pag Kahawak Niya Sa Kamay Ko Pero Hindi Ko Maalis. Masyadong Mahigpit.
Pinapunta Kami Ng Backstage Hindi Ko Alam Kung Bakit Wala Akong Ideya. Madami Ang Tao Dun. Mga Naka 2 Piece Habang Ang Mga Lalaki Naman Ay Mga Naka Topless.
May Bakat 0_0
Nandilim Nalang Bigla Ang Paningin Ko "Censored Dito Ka Nalang" Inikot Ako Ni Sevinx Hanggang Sa Kaharap Ko Na Siya.
Nag Tititigan Lang Kami Ngayon Ni Sevinx. Hindi Ako Maka Galaw Sa Kinatatayuan Ko. Ilang Minuto Ang Itinagal At Tinawag Na Kami.
"Kayo Sevinx And Celestine Mag Bihis Na Kayo Kagaya Ng Sakanila" Naputol Na Ang Pag Titigan Namin Ni Sevinx At Pumunta Na Ng Dressing Room.
Nasa Harapan Na Ako Ng Isang Napakaraming 2 Piece Ni Isa Wala Akong Mapili. Seryoso Ba Sila? Ako? Mag Susuot Nito? No Way.
Pag Lingon Ko Sa Kaliwa Ko Nakita Kung Lumabas Na Si Sevinx Ng Naka Topless Shit. Pag Tingin Ko Sa Baba SHIT. BAKAT.
Bumalik Agad Ako Ng Tingin Sa Mga 2 Piece Na Nandito At Binubulungan Ang Sarili.
"Wag Kang Lilinggon Celestine Please Lang May Bakat Bes Wag Kang Lilingon"
"Malaki Ba?" Napahinto Ka Sa Pag Hinga.
Ano Daw Yung Malaki?
"H-Ha? A-A-Anong Malaki?" Halos Di Ako Maka Lingon Sakanya. Ano Ba Kasi Yung Tinutukoy Niyang Malaki?
"Eto"
"Anong Eto?" Hindi Ko Parin Siya Malingon.
"Paano Mo Makikita Kung Dimo Tignan?" Nanlaki Ang Mata Ko Ng Biglaan Niya Akong Inikot At Itapat Sakanya.
0_0
"Eto Malaki Ba?" Naka T-Shirt Na Siya. So Ung T-Shirt Pala Yung Tinutukoy Niya?
Hay Salamat.
Tumango Ka Nalang At Kumuha Ng 2 Piece At Pumasok Sa Dressing Room.
Hinubad Ko Na Ang Damit Ko At Isinuot Na Ang 2 Piece. Pag Suot Ko Masyado Atang Malaki Ang Aking Bola-Bola.
Lumabas Ako At Tinakpan Ang Aking Dibdib.
Nakita Kung Naka Titig Saakin Si Sevinx Kaya Bigla Akong Nailang. Wag Kang Tumitig Please.
"Laki Niyan Ah" Shit.
"Manyak!" Manyak Talaga Nitong Lalaking To! Panigurado Akong Pinag Nanasaan Na Ako Nito.
Tinawag Na Kaming Mga Contestant Dahil Mag Sisimula Na. Diko Ba Alam Kung Bakit Nasali Kaming Dalawa Dito Ng Sevinx Na'to.
Habang Hindi Pa Kami Tinatawag Para Rumampa Nag Selfie Selfie Muna Ako. Smile Dito, Smile Doon.
"Hoy Celestine! Wag Ka Ngang Mag Selfie Ng Kita Yang Cleavage Mo" Masamang Tingin Ang Binigay Ko Kay Sevinx.
Sumiryoso na siya at nanood na lamang sa mga contestant. Nang tinawag na kami agad kaming tumayo ni sevinx at nag lakad na sa stage. Madaming tao ang bumungad samin madami rin ang mga nag sisiflash ang mga cellphone.
Naku, wag naman sana ipost.
"Smile Tine Tine!" Ngumiti ako kahit ayoko.
Ng natapos na kaming mag lakad agad na akong nag t-shirt. Ang laswa kung tignan dahil ngayon ko lang na realize na tama ang sinabi ni sevinx kanina.... na hindi dapat ako nag seselfie na kita ang cleavage.
Ilang minuto lang ang nakalipas tinawag na agad kaming lahat ng contestant kaya nag sipuntahan na kami. Sino kaya mananalo?
"Our Ms. And Mr. Clide University Ay Sina Celestine And Sevinx! Congratulations!"
Is This Real? Kami Yung Nanalo? Seryoso?
Diko manlang namalayan na umiiyak na pala ako dahil sa sobrang saya ko. Diko akalain na kami ang mananalo sa compettion na ito na hindi namin alam na kasali kami dito at alam kung planado ito.
Marami ang bumati saamin ng 'Congrats' maging pag dating namin ng classroom binabati parin ako ng mga classmate ko maging sila joymary at jhanel. Nakakagulat lang si joymary dahil ngayon ko lang nakitang ngumiti ito saakin. I want to be her friend someday. Kahit ganon siya i think she's cold at first pero kapag close na kayo masayahin siya. i think lang naman pero sana.
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Is In Love With Me (Completed)
FanfictionSabi Nga Nila "Once A Playboy Always A Playboy" Yan Ang Nakatatak Sa Utak Ni Celestine Sandoval. Si Celestine Sandoval Na Ayaw Na Ayaw Kay Sevinx Na Playboy. Pero Hindi Inaasahan Ni Celestine Na Mapupunta Lang Pala Siya Sa Isang Playboy Na Si Sevinx...