|| Celestine Sandoval ||Away O Gulo?
Hinila Ko Ang Bag Ko Dahil Sumabit Sa Bakal.
"Ma Lelate Na Ako! Please Matanggal Kana"
Hinila Hila Ko Ang Bag Ko Hanggang Sa Naputol Yung Strap.
"What?!" Inis Akong Nag Lakad Papunta Ng Room.
Nabitawan Ko Ang Bag Ko Ng May Bumangga Saakin Mula Sa Likod. Inis Kung Nilingon At Sinampal Dahil Panigurado Akong Si Sevinx Nanaman Ito.
Napatigil Ako Ng Makita Ko Na Hindi Pala Si Sevinx Ang Bumangga Saakin. Kundi Isang Babaeng Masama Ang Tingin Saakin.
"Sorry" Pag Uumanhin Ko Mag Lalakad Na Sana Ako Ng Bigla Niyang Hinala Yung Buhok Ko.
"Kulang Pa Ang Sorry Mo" Bulong Niya Saakin At Itinulak Ako Papunta Sa Sahig.
My Legs Huhu.
Tumayo Ako Pero Sinipa Niya Ako Sa Tagiliran. Bat Ganto Mga Tao Dito? Nakakainis Na Ah!
"Di Ka Makakatakas Sakin" Nakita Ko Ang Mga Nakakatakot Na Ngiti Niya.
Hindi Ako Maka Tayo Dahil Ang Sakit Ng Tagiliran Ko.
"Teka Nga! Nag Sorry Naman Ako Ah? Hindi Pa Ba Sapat Yun?" Nakita Ko Ang Pag Iling Ng Ulo Niya. Aish! Untog Ko To Sa Pader Eh! Nakakainis Na Ah! Nag Sorry Na Nga Ako Eh!
But I Think She Deserves It.
"Ang Sakit Kaya Ng Pagka Sampal Mo! Kaya Hindi Pa Sapat Ang Sorry Na Yan! Kung Gusto Mong Mag Kaayos Tayo Kiss My Hand" Namilog Naman Yung Mata Ko Sa Sinabi Niya Seryoso? Hahalikan Ko Kamay Niya? Pwe.
"What? Huh! Excuse Me? Hindi Ako Tanga Para Gawin Yun Kung Tutuusin Mas Gusto Ko Pang Halikan Yung Pwet Ng Aso Kesa Jan Sa Kamay Mo Ano!" Inirapan Ko Siya At Kinuha Nag Bag Ko.
Tumayo Ako Habang Hawak Hawak Ang Tagiliran Ko Lecheng Babaeng To! Panira Ng Araw Argh!
Nakita Ko Na Masama Na Ang Tingin Niya Sakin And I'm Sure Na Malapit Na Yan Sumabog Nag Tiis Lang.
"Ano Gusto Mo? Away O Gulo?" Tanong Ko Sakanya. Halata Sa Mukha Niya Na Nagulat Siya Sa Tanong Ko.
Aba! Hindi Ko Siya Uurungan Kung Gusto Niya Ng Isa Jan Kung Pwede Lang Both Eh. Syempre Joke Lang Yun Ano! No Way! Di Naman Ako Mahilig Makipag Away Sadyang War Freak Mga Tao Dito.
"Both" Seryoso Niyang Sagot.
Ngumisi Ako Sakanya Dahil Alam Kung Hinahamon Niya Ako Makioag Suntukan Este Makipag Away.
Kung Pwede Lang Makipag Suntukan Eh Ung Mala Manny Pacquiao Tapos May Magulang Akong Mala Mommy Donisia. Ang Saya Siguro Nun.
"Woh! Ano? Square Na Ba?" Nagulat Kaming Dalawa Ng May Sumulpot Na Lalaki.
Luh? Sino Naman Tong Unggoy Na'to? Ang Pag Kakalam Ko School To Hindi Manila Zoo Psh.
"Square? Tatlo Kami Tatlo?" Sarcastiko Kung Sinabi Sakanya Daming Alam Square Square Pang Nalalaman Hindi Nalang Circle.
"Oo, Dalawa Ka Kaya" Natawa Naman Silang Dalawa Habang Ako Masamang Nakatingin Sakanila.
"Nang Iinsulto Ka Ba?" Naningkit Ang Dalawang Mata Ko At Tinignan Silang Dalawa Ng Maigi.
Mukhang Mag Kasabwat Tong Dalawang To.Mukhang Galing Sa Zoo.
"Hindi Talaga Ako Nang Iinsulto Sinasabi Ko Lang Ang Totoo Ang Taba Mo BABOY!" Kinuha Ko Ang Sapatos Ko At Hinagis Ko Sakanya Lecheng Lalaki Yun Ah?! BABOY? SINONG BABOY?!
Hindi Siya Naabutan Ng Sapatos Ko Dahil Bago Ko Pa Iyon Hinagis Naka Takbo Na Siya. Sayang.
Sinulyapan Ko Ang Babaeng Gusto Ng Away At Gulo Pwes Pag Bibigyan Ko.
May Dumaang Guard Kaya Sumigaw Ako Ng Malakas Para Marinig Niya.
"Ano?! Mag Sabunutan Nalang Tayo?!" Naiirita Ako Sa Ginagawa Ko Ngayon. Imbis Na Stay Classy Nag Uugaling Squater Ako Ngayon.
Nakita Ko Naman Na Naka Tingin Saamin Ang Guard Kaya Sinabunutan Ko Ang Babae At Inuntog Sa Grills.
"Hoy! Ano Yan?!" Nakita Ko Ang Guard Na Papalapit Saamin Kaya Tinigil Ko Ang Pag Untog Sakanya.Nakakaawang Nilalang Both Pala Ah.
Nakalapit Na Ang Guard Saamin At Nilapitan Ang Babae So Hindi Ako? Like Duh! Kung Alam Niyo Lang Ang Nangyari Psh.
Kinuha Niya Ang Wokietokie Niya At Sinabi Niya Na May Nag Aaway Daw Dito At Ako Daw Ang Nag Simula Just WOW.
Pinabayaan Ko Nalang Okay Lang Naman Saakin Na Ma Suspend Ako Dito Sa School Na Ito Or Ma Kick Out. Para Diko Narin Makita Ang Hinayupak Na Sevinx Na Yun.
Saktong Nag Labasan Na Ang Ibang Studyante Kaya Marami Na Ang Naka Tingin Saamin.
Mukhang Breaktime Na Marami Nanamang Mga Chismosa/Chismoso Out There Let's Just Say EVERYWHERE.
Dinala Na Kaming Dalawa Sa Principal's Office. Walang Epekto Saakin Ang Mukhang Masungit Nitong Principal Namin.
Nah.
"What Did You Do That Ms.Sandoval? I Thought You're A Nice Person But I'm Wrong" Umiiling Iling Pa Siya Ng Ulo. I Don't Care.
"Yes, You Are Wrong Mr.Delevejjo I'm Not A Nice Person" Nag Eyeroll Na Lamang Ako Wala Akong Panahon Para Dito.
Nakita Ko Ang Babae Na Seryosong-Seryosong Naka Tingin Kay Mr.Delevejjo. Ni Hindi Makaimik.
"You Are Suspended For 2 Days Ms.Sandoval"
"Yes" Ang Saya Ko Woh! Makaka Relax Muna Ako.
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Is In Love With Me (Completed)
FanficSabi Nga Nila "Once A Playboy Always A Playboy" Yan Ang Nakatatak Sa Utak Ni Celestine Sandoval. Si Celestine Sandoval Na Ayaw Na Ayaw Kay Sevinx Na Playboy. Pero Hindi Inaasahan Ni Celestine Na Mapupunta Lang Pala Siya Sa Isang Playboy Na Si Sevinx...