|| Celestine Sandoval ||Because Of Me
Nakaupo Lang Ako Dito Habang Tinitiis Ang Kirot Ng Sugat Ko. Hindi Ako Nakikinig Kay Maam Kanina Ko Pa Gustong Pumunta Ng Clinic.
Napatigil Si Maam Sa Pag Tuturo Dahil May Nag Bukas Ng Pinto. Biglang Kumirot Yung Sugat Ko Shit! Kaya Tinanggal Ko Nalang Yung Panyo Ko.
"Ms.Sandoval Pumunta Kana Lang Ng Clinic Mag Pasama Ka Dito" Rinig Kung Ani Ni Maam Pero Hindi Parin Ako Tumitingin Sakanya.
"Maam Di Po Ako Maka Tayo Masakit" Yung Feeling Na Parang May Uod Na Gumagapang Sa Sugat Mo Ganon Yung Feeling Pero Walang Uod.
Nagulat Ako Ng May Bumuhat Saakin Kaya Napatingin Ako.
"S-Sevinx?" Agad Akong Gumalaw Para Malaglag Ako. Ayoko Ng Mag Pabuhat Sakanya Ano! Mas Pipiliin Ko Pang Mahupog Sa Sahig Kesa Buhatin Ako Ng Unggoy Na'to.
"Wag Ka Ngang Malikot Ihulog Kita Jan Eh Masakit Pa Naman Mahulog Ng Hindi Sinasalo Pero Mas Masakit Mahulog Ng Sahig Ang Sasalo Sayo" Pero Hindi Parin Ako Nakinig Sakanya At Patuloy Parin Akong Malikot.
"Ano Ba Kasi Celestine! Ang Bigat Bigat Mo Kaya Pag Ikaw Talaga Binitawan Ko Ewan Ko Lang Sayo" Napatigil Ako Dahil Sa Seryosong Mukha Nitong Sevinx Na'to.
Ngayon Ko Lang Napansin Ang Magandang Mukha Ni Sevinx I Mean Maganda Ang Ilong Niya Matangos At May Nunal Parang Lahat Ata Sa Mukha Nito Ni Sevinx Wala Kang Maipintas.
Diko Inaasahan Na Tumingin Saakin Pabalik Si Sevinx Kaya Umiwas Ako. Naka Rating Na Kami Ng Clinic At Iniupo Na Niya Ako.
"Ako Nalang Po Ang Mag Gagamot" At Ibinigay Ng Nurse Ang Kit Sakanya At Umupo Siya Sa Tapat Ko At Hinawakan Ang Paa Ko.
Medyo Napa 'Aray' Ako Dahil Sa Hapdi Ng Alcohol Na Pinahid Ni Sevinx Walangyang Lalaking To! Mang Gagamot Na Ngalang Mananakit Pa -_-
"Okay Kana Ba Ija?" Napatango Naman Ako. Kahit Hindi Ako Okay.
"Ikaw Ba Ang Girlfriend Nitong Si Sevinx?" Nanlako Naman Ang Mata Ko Dahil Sa Tanong Ni Doktora.
"Naku H-- Aray Naman!" Diinan Ba Naman Yung Pag Lagay Ng Betadine.
"Girlfriend Ko Po Siya" Nilakihan Ni Sevinx Ang Mata Niya Na Para Bang Nananakot Na Didiinan Niya Yung Sugat Ko Kainis.
Pasalamat Siya At Siya Gumagamot Saakin Kung Hindi Naku Panigurado Akong Kanina Pa Yan Nakapatiwarik.
"Ayan Tapos Na" Nilagyan Na Niya Ng Band Aid Ang Sugat Ko At Itinayo Niya Na Ako.
"Uwi Ka Na Sainyo" Ani Nito Saakin.
"Aga Aga Pa Eh"
"Hindi Kasi Kita Mahahatid Ngayon Eh May Practice Kami Ng Basketball Para Bukas" Oo Nga Pala Intrams Na Bukas.
"Okay Nga Yun Eh Haha" Nag Paalam Na Siya Saakin At Tuluyan Ng Nawala Sa Panangin Ko.
Well. I'm Here Still Standing ALONE.
"Aray Naman!" Naka Upo Nanaman Ako Ngayon Sa Sahig. May Bumangga Sakin.
"Opss! Sorry" Pataray Nitong Ani Sakin. Aba!
Tumayo Ako At Ngumisi Nag Hahanap Ata Ng Away To Eh.
"Sorry Na Hindi Sincere Ibig Sabihin Sadya"
"Oh HAHA Well Sadya Ko Naman Talaga Yun Eh Nakakainis Ka Kasi" Matching Inikot Ikot Niya Pa Yung Hair Niya Like DUH. She Looks Like A Butt.
"Me? AHAHA Alam Mo Bang Nananampal Ako Ng Maganda?" Pataray Kung Sabi Sakanya.
"Eh Bat Ayaw Mo Akong Sampalin?"
"Bakit Maganda Ka Ba?" Sarcastic Kung Sabi Sakanya. Feeling Naman Niyang Maganda Siya? Psh.
Akmang Sasampalin Niya Na Ako Ng Sumulpot Sila Elie. Kaya Ibinaba Niya Kaagad Ang Kanyang Kamay Na Dapat Dumapo Na Ngayon Sa Aking Pisnge.
Halatang Takot Sila Kay Elie Sino Ba Kasing Hindi Matatakot Jan? Miski Ako Takot Jan Eh Pero Very Light Lang Naman.
"Inaano Ba Kayo Ng Best Friend Ko?" Tanong Mula Sakanila.
Bigla Nalang Silang Nag Takbuhan Psh.
"Wala Palang Mga Binatbat Yung Mga Yun Eh"
Nasa Field Kami Ngayon Naka Upo Sa Damuhan Wala Naman Kaming Gagawin Eh. Boring.
Marami Rin Ang Mga Students Dito Pero Halos Mga Nag Lalaro Except Saming Lima. Parepareho Kaming Hindi Mahilig Sa Sports.
Lumipat Ako Ng Pwesto At Humarap Sa Mga Nag Lalaro Ng Baseball. Pinanood Ko Ang Nga Kalalakihan Hanggang Sa Ibinato Niya Na Ang Bola At Hinampas Na.
Sinundan Ko Ng Tingin Ang Bola Ng Hindi Ko Akalain Na Sa Direksyon Ko Pala Ito Papunta. Hindi Ako Maka Galaw Para Bang Namagnet Ako Sa Kinatatayuan Ko At Tila Nag Slow Mo Ang Lahat.
Napapikit Na Lamang Ako. Inaantay Ko Ang Bola Na Papunta Saakin Pero Wala Akong Naramdaman Na Sakit O May Bumagsak Manlang. Kaya Napag Pasyahan Ko Ng Idilat Ang Aking Mata.
Pag Dilat Ko Nakita Ko Ang Kamay Ni Sevinx Nasakanya Ang Bola. Kita Sa Kamay Niya Ang Pamumula Shit.
"Ahhh!"
"Sevinx Okay Ka Lang?" Pag Aalalang Tanong Ko Bat Kasi Niya Sinalo? Edi Sana Ako Nalang Nasaktan At Hindi Siya.
"Ang Sakit" Madami Na Ang Mga Students Na Naka Tingin Saamin Wala Manlang Ba Silang Kusa Na Tulungan Kami? Este Si Sevinx Na Pumunta Ng Clinic?
Tinulungan Kung Tumayo Si Sevinx At Nag Lakad Na Kami Papuntang Clinic. Pag Pasok Namin Ng Clinic Agad Nang Inasikaso Si Sevinx Habang Ako Ay Nasa Labas Lang. Nag Aantay Ng Resulta.
Lumabas Na Ang Nurse "He's Fine Kailangan Lang Ipahinga Ang Kanyang Left Hand" Nag Pasalamat Naman Ako Sa Nurse And Also Kay Lord.
Pumasok Na Ako Ng Clinic "Hoy Lalaki! Bat Mo Naman Ginawa Yun?"
"Anong Ginawa?"
"Bat Mo Sinalo? Okay Nang Ako Ang Natamaan Ano!" Nakita Ko Ang Reaction Niya. Ngumisi Siya.
"Concern Ka Ba Sakin?" Ngumisi Siya Ng Nakakaloko.
"Ako Concern? Psh. NEVER. Bye" Tumayo Na Ako Pero Diko Inaasahan Na Naka Sunod Pala Siya Sakin.
"I Did It Because Of You"
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Is In Love With Me (Completed)
FanficSabi Nga Nila "Once A Playboy Always A Playboy" Yan Ang Nakatatak Sa Utak Ni Celestine Sandoval. Si Celestine Sandoval Na Ayaw Na Ayaw Kay Sevinx Na Playboy. Pero Hindi Inaasahan Ni Celestine Na Mapupunta Lang Pala Siya Sa Isang Playboy Na Si Sevinx...