Vị Yên, tiểu thư đời thứ 3 của Tố gia, cuộc sống phi thường hoàn mĩ.
Muốn quyền lực, có!
Muốn diện mạo, có!
Muốn tiền nện chết một đám người, có nốt!
Vậy mà dưới sự chăm sóc yêu thương hết mực của Tố gia, lại nuôi ra một nữ nhi mà thiên hạ đồn rằng " là con hàng xóm!" . Đánh nhau sức đầu mẻ trán, lừa tiền lừa tình, rượu chè cờ bạc không gì là không làm. Bệnh viện trên dưới tiếp đón Vị Yên một tháng không dưới 7 lần, đồn cảnh sát trên dưới các cấp độ một tháng tiếp đón Tố gia tiểu thư gần như 1 tuần 2 lần. Đến luật sự danh tiếng mà còn muốn trở thành khách quen không lấy tiền của Tố gia, quản gia của Vị Yên thay như thay bạn trai, cô thậm chí còn không nhớ mặt vị tiền quản gia, một người mà người khác nghe danh đã chạy tám cây số không thèm quay đầu lại thì thật sự vị tiểu thư này...không còn lời nào để nói.
Nếu bạn không muốn dính phải rắc rối...Đừng tìm Vị Yên.
Nếu bạn không muốn đến khi đi vệ sinh cũng bị làm phiền...Đừng chọc Vị Yên.
Nếu bạn không muốn ngày hôm sau mình xuất hiện ở bệnh viện...Đừng gây gỗ với Vị Yên.
Nếu bạn không muốn mất cả danh dự lẫn tiền tài...Đừng thách thứ khả năng lừa đảo của Vị Yên...
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu một ngày Vị Yên không vô tình làm vị khách may mắn thứ 1000 của ứng dụng "App for girls", một ứng dụng đọc những tiểu thuyết ngôn tình online trên mạng, vào đó mình có thể đối đáp với tất cả những nhân vật mà mình thích, chỉ cần nói giống như tiểu thuyết thì chắc chắn sẽ có người đáp lại. Điển hình như trong tiểu thuyết có đoạn bày tỏ tình cảm giữa nam chính và nữ chính, chỉ cần bạn đọc đúng đoạn hội thoại của nữ chính, nam chính chắc chắn sẽ nói với bạn đoạn còn lại, bày tỏ giống hệt như tiểu thuyết. Vì thế đây là ứng dụng mà khiến các nữ sinh ôm mặt gào thét, vui mừng đến xách váy chạy quanh nhà nửa ngày.
Vị Yên bị kéo vào thế giới ảo, một tiểu thuyết có tên " Ma vương đế quân trở lại ", trở thành Tố gia tam tiểu thư tên gọi là Tố Y Cầm. Phải hoàn thành 100% nhiệm vụ được hệ thống ban ra cô mới có thể quay trở lại thế giới thực, và nhiệm vụ cuối cùng chắc chắn phải hoàn thành đó là "Cùng thất vương gia nắm tay nhau sinh ra năm bảo bảo". Cô vỗ ngực tự xưng cái gì cũng biết, chỉ duy nhất cô không biết "Thất vương gia" phu quân được hệ thống chỉ định kia, chính là "Ma vương đế quân" ...
----
Tư Đồ Dạ Ảnh trải qua một đời khó nhằn, bị nữ nhân hắn yêu thương nhất cùng vị huynh đệ mà hắn đào tim móc phổi ra đối đãi phản bội. Cuối cùng hai người kia ung dung nắm tay nhau nhìn ngọn lửa dần dần nuốt chửng hắn, tất cả những gì hắn phải chịu chỉ được rút gọn trong một câu "Vì ngươi mang trong mình dòng máu huyết dẫn".
Haha! Dòng máu huyết dẫn, dòng máu thu hút tất cả các yêu thú, pháp bảo quý hiếm, dòng máu là mục tiêu của tất cả các "Hấp pháp huyết quỷ", vì máu của hắn có thể khiến cho một "Hấp pháp huyết quỷ" trở nên bất tử, trở thành người mạnh nhất, trở thành người nắm trong tay vận mệnh thiên hạ.
Trước khi chết, Tư Đồ Dạ Ảnh nghe được từ trong miệng đôi cẩu nam nữ kia cho hắn biết. Tất cả kế hoạch của bọn họ từ trước đến giờ do Tố Y Cầm nghĩ ra, từ việc đưa nữ nhân mà hắn yêu nhất Lưu Doanh đến bên cạnh hắn, chỉ dạy cho cô ta cách lấy lòng hắn, chỉ cho cô ta cách khiến hắn rơi vào bẫy tình. Đến cả Hoàng Phủ Viễn, người huynh đệ luôn sát cánh bên hắn những lúc hoạn nạn nhất, người hắn tin tưởng nhất cũng là con rối trong tay Tố Y Cầm. Ả thiết kế tất cả những hoạn nạn mà hắn mắc phải, lại là người đưa tay ra giúp đỡ những lúc khó khăn nhất. Tố gia trước mặt ra sức ủng hộ hắn lên ngôi, Tố Y Cầm cũng hứa là sẽ trung thành với hắn, sau lưng lại đâm một nhát dao, lại đứng một bên nhìn hắn bị thiêu sống.
Chỉ vì Tố Y Cầm là một "Hấp pháp huyết quỷ"...
Tố - Y - Cầm ! Nếu bổn vương sống lại một lần nữa. Ta sẽ cho ngươi biết cảm giác thế nào là sống không bằng chết!!!
Tác giả : Nói tóm lại, đây là truyện viết về nam chính trùng sinh, nữ chính xuyên không thành người nam chính hận nhất. Từ văn phong ảm đạm đầy thù hận biến thành hài, bựa...Cuộc sống khoái lạc vợ chồng cùng nhau ân ái !!!
P/S : Đừng để văn án nó lừa tình!!!
< Ta hi vọng mọi người sẽ thích thể loại này >
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!
HumorXuyên không, trùng sinh, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn, 1vs1, sủng, có ngược, gia đấu.