<Chuyện là mấy ngày nữa ta sẽ đi du lịch, nên không thể ra chương mới được. Nên giờ cố gắng nhiêu hay nhiêu vậy :))))>
Như dự liệu trước sẽ có chuyện xảy ra, thích khách vừa xuất hiện đã có một đám kị binh vận hắc giáp bao bọc xung quanh xe ngựa, đem Tố Y Cầm bảo vệ đến gió thổi không lọt. Hai bên rất nhanh lao vào đánh nhau, tiếng vũ khí va chạm vang lên ong ong, những người dân vốn vây xem đã bỏ chạy không còn một bóng người. Các cửa hàng sầm uất giờ chỉ còn là đống đổ nát. Giao đấu rất quyết tuyệt, dường như không bên nào muốn tha mạng bên nào, dùng sinh mạng để chiến đấu. Chỉ là thế cục rất nhanh nghiêng về một bên, thích khách dù sao cũng là những sát thủ, đấu tay đôi trên chiến trường so với binh lính đã trải qua máu tanh, có chút không bì kịp.
Nơi này là đường lớn kinh thành, quán xá cũng đã bị quật đổ, không có nơi có thể ẩn nấp, sát thủ làm thế nào phát huy?
Tư Đồ Dạ Ảnh còn đang suy nghĩ đây là thế lực nào, hôn lễ của hắn không hề che giấu, muốn chặn đường ám sát thật sự ai cũng có khả năng. Đột nhiên từ trên không trung xuất hiện một nam nhân phi kiếm, một mũi tên rất nhanh bắn ra. Mũi tên này đem binh lính giáp đen bắn thủng một lỗ, trực tiếp ngã xuống trong vũng máu.
-Bắt lấy Tố Y Cầm cho ta.
Tư Đồ Dạ Ảnh đương nhiên nhận ra người này, Nam Cung Diệp, từ sau khi Y La Tình chết cũng chưa từng gặp lại hắn, hai năm không gặp, Nam Cung Diệp mất đi vẻ lạnh lùng trầm tĩnh bây giờ cuồng ngạo bất tuân lại thêm hơn nhiều phần tà khí. Mái tóc đỏ rực khi xưa đã không còn, bị thay thế bằng mái tóc bạc, môi màu tím, tròng mắt giăng đầy tơ máu.
Tư Đồ Dạ Ảnh thoáng hoảng hốt, chẳng lẽ mất đi Y La Tình lại làm hắn suy sụp đến như vậy? Phảng phất như một u hồn...
Những thích khách kia ban đầu còn chiến đấu tới cùng, nhưng sau khi nghe lệnh Nam Cung Diệp, cả người sưng lên những quả bóng lớn, quả bóng thịt thấy rõ nhịp đập của mạch máu vỡ tung, đem một thân đầy máu văng đến trên người những binh lính mặc giáp.
Máu của bọn chúng giống như có chất ăn mòn, những bộ giáp vang lên tiếng xèo xèo rồi tan chảy, cả da thịt cũng bốc cháy rơi xuống từng mảng. Những binh lính ôm vết thương gào thét, máu tươi tràn ra, theo những mớ thịt rơi xuống, tạo thành một vũng máu thịt hỗn độn.
Tư Đồ Dạ Ảnh lập tức dựng lên một màn kết giới, đem đám tử sĩ kia đẩy ra bên ngoài, bọn chúng vẫn như thiêu thân lao vào lửa, từng người từng người nổ tung, đem kết giới phủ đầy máu độc. Nam Cung Diệp đương nhiên không đứng yên, rút tên ra tấn công dồn dập vào kết giới, lực sát thương cao, lại tấn công cùng một chỗ, kết giới của Tư Đồ Dạ Ảnh nhanh chóng nứt toạc.
Dạ Ly cùng Dạ Nguyệt chỉ có thể bảo hộ Tố Y Cầm, máu của đám tử sĩ kia rất đáng sợ, bọn họ cũng có một phần sợ hãi, chỉ có thể giữ khoảng cách nhất định cùng né tránh, nhưng như thế hạn chế rất nhiều hành động của họ.
Tố Y Cầm thấy Tư Đồ Dạ Ảnh đã tạo kết giới thứ ba, không nhịn được lại gần hắn nói "Thất gia, mục tiêu của hắn là ta. Ta sẽ dụ hắn rời đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!
فكاهةXuyên không, trùng sinh, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn, 1vs1, sủng, có ngược, gia đấu.