Chương 124 : A Bảo xuất kích

441 53 8
                                    


[Còn một khắc nữa. Kí chủ cố gắng chịu đựng]

Tố Y Cầm "..."

Còn lâu hơn xem phim Cô dâu tám tuổi nữa....

Đàn nhện đầu người vận dụng số đông, dùng lực đẩy Tố Y Cầm về phía trước, tuy bây giờ các giác quan của nàng bị hạn chế, nhưng vẫn thấy được bọn chúng đang hướng về phía ánh sáng mà chạy. Hướng kia giống như một cánh cổng ánh sáng vậy, bọn chúng muốn mang nàng ra khỏi lăng mộ?

"Tiểu Linh, chặn bọn chúng lại"

Giọng nói Đoan Mục vang lên phía sau, Tố Y Cầm còn đang phỏng đoán xem Tiểu Linh là dạng mặt hàng gì thì cảm nhận ánh sáng cánh cổng đã bị thứ gì đó che khuất. Bọn nhện đầu người đang sợ hãi, đồng loạt quay đầu chuyển hướng khác. Tố Y Cầm thấy mặt đất rung chuyển dữ dội, đám nhện có vẻ bị chấn động, đội hình tan vỡ, chạy tán loạn như đàn ong vỡ tổ.

[Chuyện gì thế?]

[Chúng ta bị tấn công]

Tố Y Cầm "..."

Còn có mười lăm phút, không để bổn cô nương ưu nhã hóa hình được sao?

Muốn đánh nhau không?

Tố Y Cầm quay đầu về sau, giữa đống khói bụi mù mịt thấy được đôi đồng tử đựng đứng đỏ sậm, trong không khí vang lên tiếng xì xì như có như không. Nàng cảm nhận được từ hướng Đông có thứ gì đó chuyển động qua lại, giống như đang rà soát lại giống như đang rình mồi. Thứ đó bất đầu lao tới, con nhện đầu người đang ẳm nàng như cảm nhận được nguy hiểm ném nàng lên cao, phía trên lập tức có đằng yêu quấn lấy nàng lơ lửng, lúc này Tố Y Cầm mới thấy rõ, đó là một cái đuôi rắn đỏ rực, nhện đầu người bế nàng bị cái đuôi to lớn đè nát, máu thịt văng khắp nơi, tạo ra một mảnh hỗn độn huyết nhục.

Cự xà chậm rãi bò tới, Tố Y Cầm nhìn kích cỡ của nó mà hoảng loạn, nàng bị treo lơ lửng trên không trung mà mới cao tới miệng nó. Cự xã uốn lượn, lưỡi nhỏ phun thè ra liếm lên mặt nàng, dọa Tố Y Cầm nhảy dựng. Đằng yêu vội vàng đem nàng chuyền cho nhành khác, Tố Y Cầm bị chúng nó chuyền tới chuyền lui, một lần nữa thấy được ánh sáng. Cự xà tốc độ không chậm, chỉ tiếc thân hình nó quá to, liền bị những vật cản trên đường ngăn chặn. Bị vây trong một giới hạn chật hẹp, cự xà dùng sức vùng vẫy, tường bốn phía nứt toạc, khói bụi mù mịt.

Cự xà thấy Tố Y Cầm được đằng yêu ném ra cửa, kích phát linh lực bảo hộ cơ thể, co người lại phóng về phía nàng, cái miệng đỏ âu cùng răng nanh dài mở ra, như muốn nuốt chửng Tố Y Cầm.

[Chuẩn bị hết giờ trừng phạt. Sẵn sàng gỡ bỏ hình thức tiểu oa nhi]

[Thời gian đếm ngược 3...2...1...0]

Cự xà sắp cắn được mục tiêu, đột nhiên một ánh sáng chói mắt xuất hiện, cự xà theo phản xạ né qua một bên, chưa kịp hoàn hồn đã bị một vuốt cào tới, trên thân xuất hiện một vết rách lớn, vảy tróc ngược, máu chảy ào ào. Cự xà phát ra tiếng xì xì, đồng tử tỏa ra diễm sắc dựng ngược, phát ra âm thanh uy hiếp với sinh vật vừa xuất hiện.

Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ