Chương 135 : Hạ lệnh truy sát.

454 59 15
                                    


Tố Y Cầm quẩn quanh trong rừng đã hơn một tuần, không phải nàng không muốn quay lại, nhưng Tư Đồ Dạ Ảnh không hề thấy có dấu hiệu tìm kiếm nàng, Diệu nhi còn thông qua khế ước biểu đạt nàng nên rời càng xa càng tốt, Tư Đồ Dạ Ảnh đang giải quyết bên này, nàng tạm thời đừng nên ra mặt.

Tố Y Cầm có một suy đoán táo bạo, chuyện nàng ra tay với đám hài tử kia, không phải bị phát giác ra rồi chứ?

Bây giờ Tư Đồ Tĩnh chưa hề có chút động thái gì, nàng đã ra tay trước, đương nhiên sẽ trở thành tội đồ bị công kích, thiên hạ đại loạn, cần phải lăng trì xử tử!

Tố Y Cầm ngồi vẽ loạn vòng tròn trên đất, quá nhàm chán, bây giờ tìm đường ra chỉ sợ còn thêm gánh nặng cho Tư Đồ Dạ Ảnh,  thu mình lại tự bảo vệ còn hơn, hệ thống ngu xuẩn lại không ra thêm một nhiệm vụ gì, nàng cứ nhàn nhã như thế trải qua.

Có lẽ do "Hào quang mẫu nghi thiên hạ" phần thưởng của nhiệm vụ trước, Tần Kiêu trong ánh mắt toàn là bạo ngược vẫn không dám tiến lên có hành động gì quá phận với nàng. Ban đầu hắn còn giữ được phong phạm quân tử, càng về sau Tố Y Cầm một cái liếc mắt cũng không để dành cho hắn, Tần Kiêu như bị dẫm phải đuôi, toàn thân căng cứng, ánh mắt phẫn nộ, nhiều lúc Tố Y Cầm nghĩ hắn sẽ kích động nhào lên cắn chết nàng.

Sợ quá!

Đạp hệ thống một cái cho hết sợ!

"Tần đại phu, ngươi đừng đi theo ta nữa được không?"

Tố Y Cầm ném que gỗ trong tay xuống, có chút mất kiên nhẫn nhìn chằm chằm Tần Kiêu đang đứng từ xa nhìn nàng.

"Thất vương phi, ngài là nữ nhân. Để nữ nhân một mình không an toàn"

Tố Y Cầm nhướn mày, thật muốn một phát bóp chết tên bệnh thần kinh này, lại nghĩ đến một đống rắc rối nếu như mình giết hắn, lại thở dài. Nếu Tần Kiêu chưa từng xuất hiện trước mặt Tư Đồ Tĩnh thì tốt rồi, bây giờ hắn còn là thần y nữa cơ, sao lắm phiền phức thế không biết! Nàng không muốn đôi co với hắn, hừ lạnh một tiếng quay người rời khỏi.

Tần Kiêu nhìn bóng lưng nàng, nghiến răng, tại sao lúc nào nàng cũng dành thái độ khinh thường như vậy với hắn? Liếc mắt một cái cũng không được hay sao? Từ khi sinh ra đến bây giờ, Tần Kiêu hắn chưa từng chịu nhục nhã như thế! Đối phương còn là một nữ nhân!

Mấy ngày qua, hắn đã rải bột phấn trên đường đi, Lưu Doanh cùng Hoàng Phủ Viễn rất nhanh sẽ đuổi tới thôi. Đến lúc đó chỉ cần động tay động chân một chút, tiếp xúc da thịt với nàng, để cho đám người kia bắt gặp, để xem nàng còn khinh thường hắn hay không?

Tố Y Cầm đột nhiên nổi da gà, cảm giác bị người khác tính kế, nàng nhún nhún vai mặc kệ, chuyện ác mình làm còn ít hay sao mà giờ lại sợ tính kế chứ? Tố Y Cầm quyết định nhắm mắt ngồi tu luyện, linh khí dồi dào xung quanh hóa thành những đường tơ nhỏ chảy vào trong cơ thể nàng, đồng thời thần thức mở ra dạng lưới bao trùm nơi nay. Đến khi Tố Y Cầm cảm nhận được có khí tức lạ xuất hiện xung quanh, nàng chậm rãi mở mắt ra. Có rất nhiều người đang kéo đến đây, xem ra hoàng thất bên kia đã tìm ra nàng rồi.

Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ