Tố Y Cầm bỏ một viên bánh trôi vào miệng, chậm rãi nhai nuốt, nhàn nhã nhấp một ngụm trà, hơi trà làm ánh mắt nàng có chút mông lung
"Tư Đồ Long thật sự vô sinh sao?"
Tư Đồ Dạ Ảnh gấp quyển kinh thư lại, gõ gõ mặt bàn "Đã cho người kiểm tra, quả thật hắn ta bị hạ độc dẫn đến bộ phận kia xảy ra vấn đề"
Tố Y Cầm chống cằm suy nghĩ, tại sao Tư Đồ Long đến bây giờ mới phát hiện bản thân vô sinh? nếu hắn phát hiện từ trước thì khi nghe tin Tố Thiên Diệp mang thai, không lật cả mộ mẫu thân nàng ta lên mới lạ. Quả thật Tư Đồ Long có rất nhiều thiếp thất, nhưng chưa từng nghe qua ai có thai cả, nhưng nàng cũng nghe được tin, vì muốn ổn định hậu viện, thiếp thất không được có hài tử trước chính thê, vì thế Tố Thiên Diệp liên tục uống canh tránh thai thì những vị mỹ nhân kia cũng đừng hòng hoài thai.
Còn có, thân là một vị phụ thân, nhi tử của mình bị chuẩn đoán là tuyệt hậu, lại là dòng máu hoàng thất, Tư Đồ Tĩnh không tỏ ra một chút phẫn nộ hay là quan tâm nào, hôm qua vào hoàng cung cùng Tư Đồ Dạ Ảnh, nàng nhìn thấy vẻ mặt hắn không đúng, còn có chút mừng rỡ.
Tố Y Cầm đem Thất Cầm phiến vuốt tóc, đáng lý nàng không nên quan tâm chuyện này, nhưng vẻ mặt đắc thắng kia của Tố Thiên Diệp, còn có nhiệm vụ của hệ thống nữa...
[Kích hoạt nhiệm vụ phụ tuyến : Trừ khử nhi tử, nhi nữ của Tố Thiên Diệp]
[Phần thưởng : 1 triệu điểm kinh nghiệm, 3 nghìn điểm hệ thống nguyên, 400 điểm tích lũy. Nhận được chúc phúc của thần dân : Hào quang mẫu nghi thiên hạ]
Tố Y Cầm "..."
[Trừ khử kia...không phải như ta nghĩ chứ?]
[Như ngài nghĩ đó, nhô lên đứa nào chặt đứa đó]
Tố Y Cầm "..."
Còn có thể đẻ nhiều như vậy sao? Tố Thiên Diệp cầm tinh con heo à?
[Còn "Hào quang mẫu nghi thiên hạ" là cái gì?]
[Hào quang mẫu nghi thiên hạ là một dạng hiệu ứng khiến người khác kính sợ người, dù chỉ là một phần nhỏ nhưng nó giống như là uy áp của bề trên. Vì nhi tử, nhi nữ của Tố Thiên Diệp nếu còn sống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đại cục, cần phải loại bỏ]
Tư Đồ Dạ Ảnh thấy Tố Y Cầm lại thất thần, những lúc này hắn thường dùng nhãn thuật nhìn tới, lại như cũ thấy nàng giống như giao tiếp với một thứ gì đó, đến khi hắn muốn nhìn kĩ, mọi thứ lại bị khóa chặt. Vương phi của hắn, tồn tại quá nhiều điểm đáng ngờ.
"Vương phi, nàng đoán xem là ai hạ độc Tư Đồ Long"
Tố Y Cầm hoàn hồn, không biết vì sao Tư Đồ Dạ Ảnh lại hỏi như thế, nàng lắc đầu nói
"Hắn ta gây thù nhiều như thế, ta làm sao biết được?"
"Nếu Tư Đồ Long không thể có con, ai là người đáng thương nhất?"
Tố Y Cầm đảo mắt một vòng, không nắm chắc dò hỏi "Tố Thiên Diệp?"
Tư Đồ Long vô sinh, hắn đáng thương thật, nhưng một nữ nhân đã mất trinh tiết cho một người vô sinh, không được làm mẫu thân, chung quy cuộc sống của nàng ta sẽ thiếu đi một thứ gì đó quan trọng, không thể tái giá, chỉ có thể sống như thế đến cuối đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!
HumorXuyên không, trùng sinh, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn, 1vs1, sủng, có ngược, gia đấu.