Chương 40 : Kì trân dị bảo.

519 66 7
                                    


Tố Y Cầm ngẩng đầu nhìn những kệ gỗ, trên đó đựng từng bình ngọc bích với đầy đủ các kiểu dáng, ngăn cách với nhau bằng những tầng gỗ nhỏ. Không hiểu sao người khảo thí vòng này lại trực tiếp ném các nàng vào một mật thất cổ, những kệ gỗ trong giống giá sách thời hiện đại chứa đựng những đồ vật khác nhau, phong phú muôn màu muôn vẻ, bình dược có, trâm ngọc có, đoản đao có, ngọc bội có, bùa chú gì gì đó cũng có hết...

Gì đây? Tạp hóa phiên bản cổ đại à?

Người khảo thí sau khi đưa các nàng vào, quay lưng bỏ đi chỉ bỏ lại một câu "Các vị cứ tự nhiên chọn thứ mình thích. Nên nhớ chỉ được chọn duy nhất một thứ. Sau khi chọn hãy dán bùa chú trên tay mình  lên..."

Tố Y Cầm cùng Mộ Dung Cửu sau khi thảo luận liền quyết định đi tìm khu vực mấy bình dược này, không có giới hạn thời gian, đương nhiên có thể hi vọng các nàng có thể suy nghĩ triệt để trước khi đưa ra quyết định. Mấy bình dược này có vẻ là dược cổ, mạng nhện cùng bụi bám trên đó đúng là có thể khiến người khác không nỡ nhìn thẳng...

Tố Y Cầm vân vê lọn tóc đùa nghịch, nàng không phải bác sĩ cũng không phải thánh nhân, không biết mấy loại dược này để làm gì, hơn nữa nàng có độc vật bên người, cũng không sợ có gì bất trắc, vẫn nên tránh sang một bên để Mộ Dung Cửu chọn thì hơn...

-Cầm nhi, ngươi xem, nhiều loại như vậy, không biết có thực sự tốt không a?

Tố Y Cầm cười cười không đáp lời, nàng còn đang suy nghĩ mục đích của vòng thi thứ hai này, đây là thử khả năng quan sát cùng giám định của các nàng sao? Không có tu vi đương nhiên sẽ không thể dùng linh lực để định vật phẩm, chỉ có thể dựa vào trực giác cùng cảm tính. Cứ có cảm giác nhận định của nàng không ổn lắm, thực sự chỉ đơn giản là chọn như vậy? Sao nàng vẫn hoài nghi phía sau nhất định có bẫy.

Hệ thống!

[Tôi đây]

Ngươi có khả năng giám định vật chứ?

[Được]

[Nhưng chỉ có thể nằm trong phạm vi tinh thần lực của kí chủ]

Tố Y Cầm đi đến bên người của Mộ Dung Cửu, ánh mắt nhìn chằm chằm một bình dược màu đen, ngay lập tức trước mắt nàng hiện lên một bảng thông tin nhỏ nhỏ phía trên đầu nó.

Tên               : Cốt linh tán.

Thể loại      : Độc dược (Trung Cấp)

Tuổi thọ      : 50 năm.

Công dụng : Hủy thi diệt tích.

Tố Y Cầm "..."

Đậu mè, hủy thi diệt tích là cái quỷ gì?

[ Công dụng của nó là ăn mòn thi thể, chỉ cần đổ vài giọt thì dù là người vừa mới chết xác còn ấm cũng không còn lại gì]

Tố Y Cầm hứng thú, mắt phượng sáng lên, trò này hay à nha. Lại dắt Mộ Dung Cửu đến một kệ khác, tuy nói mấy thứ độc dược này cần thiết nhưng cũng là hàng phổ thông, mặc dù không biết mục đích thật của vòng này là gì, nàng cần một thứ có thể đảm bảo mạng sống cũng như "điểm số" mà giám khảo đánh giá nàng, tốt nhất là tìm một kì trân dị bảo hiếm thấy càng tốt!!!

Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ