Chương 118 : Thuật trường sinh

422 64 10
                                    


[Ta -đã- bảo- ta - không - có - thích- hắn!]

Hệ thống [...]

Dù nó bị nhốt vào khu vực riêng tư nhưng nó vẫn chưa biến thành một đống phế liệu nha!

Quyền uy đâu? Xông lên cắn nó đi!

Kí chủ thích cãi cố với bổn hệ thống phải không?

Hệ thống - mèo tai cụp phẫn nộ giơ chân, dùng ra đa quét từ trên xuống dưới một lượt Tố Y Cầm, kết quả lại làm hệ thống xém chút nữa phun máu.

"Tâm trạng không hề dao động- Chỉ số tình cảm 80 - Kết quả : Người thân thiết"

Hệ thống [...]

Hình như phương thức mở mắt của nó không đúng....

[Thế nào? Có phải bổn cô nương đây thích hắn chứ?]

 Tuy chỉ số 80 hơi cao nhưng tuyệt không vượt quá mức tình yêu. Hệ thống cảm giác kí chủ nhà nó giở trò gì đó nhưng nàng có thể vượt qua ra đa công nghệ cao hay sao? Hệ thống nghiêng đầu khó hiểu, vẫn là xem hoạt hình " Sự tích sọ dừa" còn tốt hơn.

Nữ nhân quả nhiên là sinh vật khó hiểu....

Tố Y Cầm đắc ý, thứ hệ thống thiểu năng như nó cũng muốn đấu tay đôi với nàng? Tố Y Cầm trong ngực Tư Đồ Dạ Ảnh cười đến lợi hại, bả vai nàng run lên. Tư Đồ Dạ Ảnh lại nghĩ Tố Y Cầm bị dọa sợ, chuyện nàng lao vào lửa để cứu hắn có phải đại biểu cho việc nàng để ý hắn không? Tư Đồ Dạ Ảnh tâm tình xoay chuyển vui sướng, khẽ vuốt lưng Tố Y Cầm như an ủi.

Tố Thiên Diệp đứng một bên chứng kiến màn này, nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt giăng kín tơ máu. Tố Y Cầm vậy mà mạng lớn không chết? Nàng ta không mắc bẫy của nàng cũng thôi đi, lao vào lửa lớn như thế mà không dùng linh lực bảo hộ? Phải biết chỉ cần dùng linh lực một xíu thôi, Tố Y Cầm sẽ chết không thể nghi ngờ. Tiện nhân này, quả thực quá may mắn...

Tố Thiên Diệp cắn răng, nàng nhớ đạo sĩ đã từng nói "Tố Y Cầm cản trở con đường mẫu nghi thiên hạ của nàng" bởi vì "Chỉ cần Tố Y Cầm muốn, giang sơn này sẽ là của nàng!!!"

Tố Thiên Diệp đỏ mắt, nữ nhân này rốt cuộc tích đức gì mà vận số lại tốt như thế???

[Cảnh báo! Giá trị thù hận của Tố Thiên Diệp :120]

Tố Y Cầm "..."

Ái chà chà, giá trị thù hận tăng nhanh hơn người yêu cũ trở mặt nữa....

"Hoàng thượng giá lâm"

Mọi người đều thức thời lui qua một bên cung kính cúi đầu, Tư Đồ Tĩnh nhìn đình nghỉ chân chỉ còn lại tro tàn, mày kiếm nhíu lại, ánh mắt lạnh băng hỏi "Xảy ra chuyện gì?"

Rất nhanh có một tổng quản chạy tới kể lại sự việc, không biết tại sao đình nghỉ chân này lại cháy, may mắn là bên trong không có người. Tố Thiên Diệp nghe nói bên trong không có người liền ngạc nhiên, Tố Y Cầm không đến chẳng lẽ Tư Đồ Long cũng thoát được?

Tư Đồ Tĩnh quét mắt một vòng về phía mọi người, dừng lại trên người Tố Y Cầm nhem nhuốc đang được Tư Đồ Dạ Ảnh ôm trong ngực, rất nhanh dời tầm mắt. Hắn phất tay "Nếu không có ai bị thương thì chuyện này cứ thế bỏ qua đi"

Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ