Vị Yên cảm thấy cô quả thực có thể tức đến mức đội mồ sống dậy.
Trong bóng đêm huyền bí, vô tận, một thanh âm rè rè như thiết bị nhiễu sóng vang vọng vào trong lỗ tai cô. Thanh âm cứ như chị Google đọc chương trình "thách bé ngủ ngon" đêm khuya vậy. Vị Yên cố gắng nâng mắt nhìn bốn phía, cô cứ như lơ lửng giữa không trung, một dãy số 0 và 1 xếp thành từng hàng bay lượn xung quanh. Cô thử nhúc nhích nhưng vô lực, cuối cùng từ bỏ để chuyên tâm vào nghe thanh âm kì lạ kia.
[ Chào mừng khách hàng may mắn thứ 1000 của hệ thống. Hy vọng ngài sẽ được trải nghiệm cuộc sống thực tế ảo cổ đại của tác phẩm "Ma vương đế quân trở lại" một cách chân thực nhất. Nhưng xin lưu ý, ngài chỉ có thể thay đổi một số tình tiết nhỏ, đảm bảo những nguyên tác cốt lõi chắc chắn phải diễn ra...]
Vị Yên nghe mà ngạc nhiên, thế đây là chuyện quái gì xảy ra? Cô bị kéo vào trong quyển tiểu thuyết mà cô vô tình chọn trúng rồi sao?
-Ý ngươi là...ta sẽ hóa thành một nhân vật nào đó trong tác phẩm "Ma vương đế quân trở lại" ?
[ Phải. Nhân vật mà ngài sẽ hóa thành đang được hệ thống Random. Xin chờ trong giây lát ]
Vị Yên lơ lửng một lúc, chờ đợi hệ thống tích tắc vang lên âm thanh đếm ngược. Cô có cảm giác cực kì thoải mái như vừa được xông hơi ra vậy. Chờ khoảng 2 phút, hệ thống đã thông báo kết quả.
[ Ngài sẽ hóa thân thành tam tiểu thư Tố gia, tên gọi là Tố Y Cầm. Quá khứ của nàng ấy sẽ được tiết lộ ngay sau khi ngài đến thế giới của tác phẩm...]
Hình như giọng điệu của hệ thống có chút...áy náy à? Thân phận của cô gái kia có gì đặc biệt sao?
Hệ thống xâm nhập vào suy nghĩ của Tố Vị Yên, đây là người mà nó sẽ gắn bó đến hết tác phẩm. Nhưng cũng không thể nói cho cô biết, nhân vật Tố Y Cầm theo nguyên tác sẽ là người chết thảm nhất truyện. Nó cũng không biết tại sao vận khí của Tố Vị Yên này có thể xui xẻo như vậy? Người này chắc ăn ở thất đức lắm hay sao ấy?
[ Xin ngài lưu ý một số việc như sau. Trong suốt quá trình diễn ra tác phẩm, ngài sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra. Hoàn thành 100% có thể kết thúc, ngài sẽ quay về thế giới thực. Nếu ngài không hoàn thành một nhiệm vụ bất kì, tùy thuộc vào độ ảnh hưởng tới tác phẩm, sẽ bị trừ % hoàn thành nhiệm vụ. Điều đó có nghĩa ngài sẽ ở lại thế giới tác phẩm này càng lâu]
Vị Yên suy tính gì đó. Trên đời này có cái quái gì mà cô phải sợ chứ? Binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn... Cô gật đầu một cái chắc nịch với hệ thống. Cô cũng muốn thử xem cái tác phẩm này có gì hay mà được đánh giá cao như vậy? Lỡ đâu biến thành người qua đường Ất, Giáp nào đó, chẳng phải chỉ cần đứng một bên uống trà ăn kẹo hồ lô mà xem kịch vui hay sao?
Hệ thống nén một tiếng thở dài, nếu khách hàng này mà biết số phận của thật Tố Y Cầm, có ngay lập tức bỏ chạy không? Dù sao có ai sinh ra mà muốn làm bị thịt cho người khác xâu xé đâu chứ?
Vị Yên cảm thấy toàn thân được nâng lên cao, sau đó lại bị một sức lực kì lạ nào đó hút đi. Cô giật mình một cái, cảm giác toàn thân lạnh toát, ổn định tinh thần lại, cố sức tách hai mí mắt đang ôm nhau ân ái quan hệ ra, cảm giác trước mắt như đang nhìn qua một cái kính vạn hoa, một hồi lâu sau các sự vật mới hợp lại thành một, từ từ rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!
HumorXuyên không, trùng sinh, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn, 1vs1, sủng, có ngược, gia đấu.