Chương 141 : Chính thức xuống sàn

373 53 6
                                    


"Đoan Mục?"

Nam nhân kia nghe Tố Y Cầm gọi, hình như có chút phản ứng, hắn dừng động tác sau lại cười ha ha. Bước đến gần Tố Y Cầm, huơ tay múa chân như muốn biểu đạt cái gì đó. Tố Y Cầm nhìn chăm chú một lúc vẫn không hiểu hắn muốn gì. Nàng nhướn mày, nàng không hiểu ý hắn, nhưng hắn lại có thể hiểu nàng. Tố Y Cầm đem tay trái huơ hươ trước mặt hắn, Đoan Mục ánh mắt mơ màng nhìn, sau đó lại nghiêng đầu cười cười, nàng cố ý muốn hắn chú ý đến cấm thuật xích nàng, nhưng có vẻ Đoan Mục nghĩ nàng chỉ muốn chơi với hắn, một ngụm nhào lên nắm tay nàng lắc lắc, cười đến vui vẻ.

Tố Y Cầm "..."

Ai đến đem tên thần kinh này tránh bổn cung ra!!!

Hắn lắc đến độ linh hồn nàng cũng muốn bỏ của chạy lấy người!!!

Đoan Mục đang chơi đến thật cao hứng, giông như phát hiện ra gì đó, ngầng đầu nhìn về phía Nam Cung Diệp biến mất khi nãy, hừ lạnh một tiếng, sau đó buông tay Tố Y Cầm ra, chay đến liên trì nhảy xuống. Kì lạ, nước trong liên trì bị chấn động văng đầy mặt đất, lại giống như bị mặt đất hấp thụ, đều không cần thời gian mà bốc hơi sạch sẽ, chỗ bị thấm ướt cũng lóe sáng.

Quả nhiên chưa đến một chung trà, Nam Cung Diệp đạp gió mà đến, nhìn trong sơn động chỉ có Tố Y Cầm bị trói ở đó, hắn nheo mắt, tiến lên kiểm tra dây xích một lượt, xác định không có gì xảy ra, mới đem tầm mắt đặt trên khuôn mặt tựa tiếu phi tiếu của nàng.

"Kẻ điên kia tới đây?"

Tố Y Cầm kinh ngạc trong lòng, bên ngoài cũng không biểu hiện gì quá mức, xem ra Nam Cung Diệp nhận thức Đoan Mục, còn là mối quan hệ không tệ. Nàng tỏ vẻ không quan tâm, giống như vô tình nói

"Không ngờ sơn động bí mật này, ngoài Nam Cung Diệp ngươi ra, còn có người khác biết"

Nam Cung Diệp nghe qua sao lại không hiểu nàng đang dò xét hắn, nghĩ hai người này, một kẻ điên, một kẻ đã như hoa tàn, cũng không nhấc lên sóng gió gì, hơn nữa, dò mối quan hệ thì nàng làm được cái gì? Cũng chừa cho Tố Y Cầm chút mặt mũi

"Hắn là lô đỉnh của ta, một tên điên nhưng lại có thiên phú tu luyện, quả thật khiến người khác đỏ mắt ghen tị"

Lô đỉnh?

Tố Y Cầm lựa chọn im lặng không nói, nàng biết lô đỉnh kia biểu thị cho cái gì. Dùng Đoan Mục để thái âm bổ dương đề cao công lực? Nam Cung Diệp không phải cũng sắp phát điên đến nơi rồi chứ? Ánh mắt chế giễu của nàng đều bị Nam Cung Diệp thu hết vào mắt, dù cho nàng đã cúi đầu che giấu, lại cảm giác bị khinh thường này, Tố Y Cầm luôn dùng thái độ này đối xử với hắn. Nam Cung Diệp có xúc động muốn xé rách vẻ mặt này của Tố Y Cầm, hắn kìm nén một hơi, phải bình tĩnh, hắn phải đem nàng làm chất dinh dưỡng nuôi hiện thân của Y La Tình!

"Thật không ngờ Đoan Mục giáo chủ cũng có rơi xuống cảnh chó nhà có tang, lúc ta gặp hắn, hắn đã điên đến mức không thể vãn hồi, trong miệng lẩm nhẩm cái gì mà "Cửu Cửu", còn bị người khác đuổi đánh đến mức còn nửa cái mạng"

Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ