[Ký chủ, khả năng trốn thoát của ngài là 67%]
Tố Y Cầm "..."
Tuy không biết tên gia hỏa nào ném bom liều chết nhưng nàng vẫn vái lạy cúng bái đa tạ hắn, từ 30% thoắt cái nhảy lên 67%, thật đúng là ông trời cũng giúp ta.
Tố Y Cầm loạng choạng đứng vững, nàng đảo mắt một vòng như tìm kiếm lối thoát , A Ly đứng đối diện nàng trông rất chật vật, nàng ta cũng không hiểu sao đột nhiên lại có ngoại lực tấn công, hơn nữa ra tay lại mạnh mẽ như vậy.
A Ly như nghĩ đến điều gì đó, liếc mắt nhìn sang Tố Y Cầm đang còn bàn tính chuyện tìm đường chạy, lăng mộ mấy trăm năm nay chưa từng bị tấn công, bây giờ lại xuất hiện, nói không liên quan đến vị cô nương này nàng thật sự không tin.
Ha, xem ra nam nhân kia của nàng cũng không phải là vô tâm vô phế với nàng a.
Tố Y Cầm vận linh lực, từ đan điền phóng ra một lượng lớn sức mạnh, chạy dọc các mạch máu của cơ thể, cuối cùng đến tụ trên lòng bàn tay nàng, ngọn lam hỏa trên bàn tay nhỏ trắng muốt phi thường chói mắt, nàng nhẹ nhàng nắm chặt thành quyền, đưa tay về sau hướng phía trước một quyền đánh tới, đừng nhìn nàng ra tay yếu ớt như vậy nhưng uy lực cực kì lớn, nháy mắt bức tường đá sừng sững đã bị thổi bay một lỗ hỏng lớn, khói bụi mù mịt, xung quanh là một đống đổ nát.
A Ly "..."
Bên ngoài ngoại lực đánh còn chưa đủ? Cư nhiên vị cô nương này bên trong còn náo loạn?
Nhưng , vị cô nương này không phải có khả năng điều khiển huyết pháp sao? Lại còn có lam hỏa? Cái này cũng quá nghịch thiên đi...
A Ly một trận choáng váng, nàng lùi về sau dựa vào tường, nàng biết điều này đại biểu cho cái gì, ngoại lực kia đánh thẳng vào kết giới yếu ớt của lăng mộ, kết giới vỡ trận pháp cũng vô dụng, nơi này nhanh chóng không còn gì chống đỡ sẽ sụp đổ. Tuy nhiên để đề phòng mọi tình huống xấu nhất phát sinh, bên trong cổ mộ này có một cơ quan đặc biệt, khi kết giới vỡ sẽ có truyền tống trận đẩy mọi người từ bên trong ra ngoài.
Chỉ là...
Nam nhân kia làm sao biết bí mật hoàng thất này???
Quả nhiên như A Ly dự đoán, bên cạnh Tố Y Cầm xuất hiện một lổ hỏng lơ lửng giữa không trung, bên trong như có vô số vòng xoáy màu đen, đây là truyền tống trận, chỉ cần chui qua cái lổ này sẽ trực tiếp ra được bên ngoài. Tố Y Cầm nhíu mi, cái lỗ này là sao đây. Trông thực quen mắt nha? sẽ không giống như mấy game online bước qua chỗ này sẽ đến được bản đồ khác chứ?
Tố Y Cầm đang suy xét độ nguy hiểm của truyền tống trận, một bóng đen từ dưới chân nàng vọt lên, không chút khó khăn nào chui vào lỗ hỏng kia. Tố Y Cầm cả kinh, là A Bảo ! Nàng vươn tay muốn giữ nó lại nhưng đã muộn, A Bảo đã biến mất, nàng quét mắt đến vết thương còn đang nhỏ máu của mình, ống tay áo đã thấm đẫm máu, dưới đất cũng loang lổ một vùng đỏ rực. Tố Y Cầm cắn răng, nhấc chân nhảy vào lỗ hỏng kia.
-Chờ....
A Ly đột nhiên mở miệng ngăn cản nàng, đáng tiếc đáp lại nàng ta là vạt áo màu trắng thuần khiết lại nhiễm đỏ biến mất của Tố Y Cầm. A Ly khuôn mặt tái nhợt, nàng ta nhảy vào rồi, sẽ không bị tự bạo đến nổ xác chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!
HumorXuyên không, trùng sinh, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn, 1vs1, sủng, có ngược, gia đấu.