Chương 119 : Bí thuật

441 57 12
                                    


Tố Y Cầm trở về khách điếm, sau khi đuổi Diệu nhi cùng Cao Thiên Lam ra ngoài, trong đầu trao đổi với hệ thống

[Được rồi]

[Dừng hiệu lực "Khuếch tán tu vi", chuẩn bị phản phệ, kí chủ hãy chịu đựng]

Tố Y Cầm cảm giác mạch máu trong cơ thể muốn nứt ra, pháp huyết trào ngược, nàng chống tay xuống bàn phun một ngụm máu ra ngoài, tựa vào tường từ từ trượt xuống. Tố Y Cầm bình ổn hơi thở, nuốt xuống một viên đan dược cầm máu trị thương, qua một khắc mới cảm thấy dễ chịu một chút.

Vì muốn thay đổi tên hiện ra giữa không trung lúc đó, nàng phải sử dụng khuếch tán tu vi lên gấp nhiều lần, mới có thể trong chớp mắt tạo ra ảo cảnh bao trùm cả nơi đó, đánh lừa tất cả mọi người. Tu vi quá mạnh làm cơ thể nàng không chịu nổi, tạo ra hiệu ứng phản phệ, cũng may là nàng luôn tiêu hao điểm tích lũy chậm rãi chữa trị, lúc phản phệ mới không bất tỉnh.

Hệ thống thấy Tố Y Cầm chật vật xếp bằng tu luyện, khịt mũi khinh thường, Tố Y Cầm đúng là quá mức cứng rắn, cũng quá mức cứng nhắc, cái gì cũng muốn tự mình làm, không muốn nhờ vả bất kì ai. Nếu lúc đó Tố Y Cầm không phát động khuếch tán tu vi, thì Tư Đồ Dạ Ảnh cũng không để nàng có chuyện gì.

Là quá mức tự tin hay do không thể tin tưởng bất kì ai?

Sáng sớm hôm sau Tố Y Cầm đi dạo phố, vừa mở cửa phòng đi xuống lầu đã thấy phòng bên cạnh của Tư Đồ Dạ Ảnh có một hắc y nhân bịt mặt đứng bên ngoài, toàn thân tỏa ra mùi máu tươi, tay cầm một cuộn giấy, xem ra là đến truyền tin. Hắc y nhân không phải Dạ Ly cũng không phải Dạ Nguyệt, nhưng nàng lại cảm nhận được hắn có chút quen thuộc.

Xem ra tử sĩ trong tay Tư Đồ Dạ Ảnh không ít đâu, Tư Đồ Tĩnh đề phòng hắn quả nhiên là quyết định đúng.

Dù sao cũng không phải chuyện của nàng, Tố Y Cầm nhàn nhạt lướt qua hắc y nhân, sau đó ung dung ra khỏi khách điếm. Hắc y nhân chờ nàng khuất bóng mới thu hồi tầm mắt, nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào trong.

Tố Y Cầm sai hai người Diệu nhi về Tố gia thu xếp một chút, đêm nay nàng sẽ trở lại. Vì thế Tố Y Cầm một mình một phương, tiêu dao tự tại. Tố Y Cầm nhìn thấy bên đường có một đại nương bán thịt vịt quay, quán tuy nhỏ đơn sơ nhưng vô cùng sạch sẽ. Tố Y Cầm mắt sáng lên gọi hai phần vịt quay, tím một nơi kín đáo ngồi xuống. Dù sao mang danh thất vương phi mà nàng lại ngồi quán ăn thế này, nếu để người khác nhận ra chẳng phải nói Tư Đồ Dạ Ảnh bạc đãi nàng sao?

Đại nương đem hai phần thịt vịt cho nàng, còn cảm thán một câu tiểu cô nương ăn thật khỏe. Tố Y Cầm cười cười, gỡ một cái đùi vịt xuống đưa lên bên miệng cắn. Vừa nhai vừa nuốt hạnh phúc đến mắt cong cong. Vừa đem một ly trà xanh thơm ngát uống vào một ngụm, bóng dáng xuất hiện ngoài cửa dọa nàng phun hết cả ra.

[Ây da thật trùng hợp nha]

Trùng hợp em gái ngươi!

Đù má bổn cô nương cảm thấy long thể bất an...

Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ