Mộ Dung Cửu sau khi xuất một chiêu toàn lực, linh lực cạn kiệt làm sắc mặt nàng thoáng chốc trắng bệch, ngực như bị thứ gì đó đè ép làm nàng suýt chút nữa phun ra một ngụm máu. Tố Y Cầm thấy tình trạng của nàng, lùi lại một chút nghiêng đầu hỏi :
-Muốn cùng ta cộng hưởng không?
Mộ Dung Cửu nâng môi đã mất huyết sắc, cười gượng "Không cần, chủ nhân người nhất định phải giữ lại con bài chưa lật".
Tố Y Cầm đương nhiên hiểu, nàng không bao giờ tuyệt đường lui của bản thân mình, hấp pháp huyết quỷ với hỏa lam linh căn bấy lâu nay nàng che giấu cùng khế ước chủ tớ, nếu hiện tại nàng cùng Mộ Dung Cửu lại cộng hưởng, chắc chắn sẽ hỏng bét.
Nhưng nếu không cộng hưởng thì nàng phải lộ ra thực lực chân chính...
Trước sau gì cũng hỏng bét...
Đù má không có sự trợ giúp từ khán giả sao??? Bổn cô nương muốn END GAME!!!!
Tố Y Cầm liếc nhìn Tố Thiên Diệp đang ho sặc sụa bên kia, trong lòng cười lạnh, nếu như hôm nay nàng tuẫn táng nơi này, thì nàng sẽ lôi bọn họ chết theo!!!
Đồng quy vu tận!!!
Lôi theo đệm lưng là nữ chính, vừa nghe thôi là sướng tới tận tâm can rồi!!!
Tố Y Cầm sau khi đút cho Hắc Hổ vài viên đan dược trị thương cao cấp, nàng mượn thân thể to lớn của nó chắn tầm nhìn, phóng ra một ngọn lam hỏa hướng cây trâm ngọc trong ngực Tố Thiên Diệp. Nháy mắt cây trâm gãy làm đôi, viên ngọc vỡ nát. Trong khoảnh khắc ấy, mãng xà như mất đi không chế, liền điên cuồng liều mạng cắn lẫn nhau, bọn chúng cắn tất cả những gì trong tầm nhìn của chúng. Tố Thiên Ngân vừa vứt mãng xà rơi trên người mình xuống liền bị một họng máu với răng nanh sắc nhọn cắn tới trên bụng.
-Aaaaaaaaaaaaaaa......
Tố Thiên Diệp nửa tỉnh nửa mê, cái đau truyền từ lưng tới khiến nàng chết lặng. Lại bị tiếng hét chói tai của Tố Thiên Ngân đánh tỉnh, ánh mắt vừa lấy lại tiêu cự liền đối mặt với một bầy mãn xà đang hưng phấn nhìn mình, phát ra âm thanh tê tê...
-Không...không...
Tố Thiên Diệp liều mạng ném cây trâm ngọc đã hết giá trị về bọn mãng xà, mãng xà phẫn nộ bò tới bên chân nàng ta...
Tố Y Cầm cũng không rảnh quan tâm bên kia xảy ra chuyện gì, nàng hiện tại cũng rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc. Tố Y Cầm vung tay áo lên, độc vật ở trong được phóng thích, lập tức hứng khởi bò ra ngoài.
Nhìn một đám đen thui ngọ nguậy từ trong người Tố Y Cầm bò ra, Mộ Dung Cửu không khỏi hít một ngụm khí lạnh, lông tơ cả người dựng đứng cả lên.
Hệ thống "..."
Khung cảnh này đẹp quá nó không muốn xem!!!!
Độc vật ngửi được mùi máu tươi, hưng phấn ngọ nguậy càng mãnh liệt, nhanh chóng bò về nơi có máu tươi. Độc vật trong người có máu của Tố Y Cầm càng hung hãn, nơi bọn chúng bò qua liền biến thành một đống hỗn loạn. Mãng xà cảm nhận được nguy hiểm liền tránh ra, tạo thành một đường thẳng dẫn đến chỗ nằm của Tố Thiên Ngân với Tố Thiên Diệp đang hấp hối, nửa sống nửa chết bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân đại nhân ngày nào cũng muốn giết chết ta!!!
HumorXuyên không, trùng sinh, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn, 1vs1, sủng, có ngược, gia đấu.