~***~
Salamat sa lahat ng mga tumapos at naging parte ng Clandestine Academy.
Sa lahat ng mga nagvovote, nagbibigay ng comments ay salamat din :*
At kahit masakit sa ulo ang storyang ito dahil sa dami ng kadramahan na naiisip ng nagsulat ay masaya akong may bumasa hanggang sa parteng ito.
Alam ko pong BITIN at parang may kasunod pa dapat ang huling update ko at OO may kasunod pa to pero di ko pa alam kung kelan ko pa sya isusulat.
Anyway. Masaya na ako at natapos ko ang storyang to kahit na ang daming nangyayari sa buhay ko. Haha. So ayun nga.. ipapahinga ko muna ang madramang buhay ng mga karakter dito. :)
~***~♧.F. Y. I.♧
*Si Alia ay dapat si Mary Katherine a.k.a Mozy. Pero nagbago dahil naisip kong unfair ata kung ang daming nagkakagusto kay Alia hahahaha. Kaya ginawa kong kambal. Kung pansin nyo rin, kaya magulo ang mga naunang chappies dahil di pa ako makapagdecide kung gagawin ko ngang kambal ang dalawa o si Alia lang talaga ang main character.
*Ang pangalan ni Kouen ay isang Japanese word na ang English translation ay "Park".
*Wala sa plano na magiging mag-Babe sina Alia at Uno. Lol.
*Si Kouen dapat ang pakakasalan ni Alia noong nagpapanggap syang si Mary Katherine pero ginawa kong si Uno para mas madrama haha.
*Sina Alia at Miru dapat ang magkakatuluyan dito.
*Dapat ay magiging Superior si Alia pero masyadong gasgas kung ganon lol.
*Si Alia sana si Rain tapos si Rae naman si Fire na hinahanap nga nila Shun at June. Pero dahil nga iniba ko ang plot ay ginawa kong si Bianca.
*Magkaaway sana sina Bianca at Alia dahil nga kay Kouen.
*Si Uno dapat ang nagpasok kay Alia sa CA dahil sila ang sunod na humawak ng case ng runaway heiress na si Alia pero di nangyari dahil ginawa kong mag Babe ang dalawang characters haha.
*Lahat sana ng mga girl chars dito ay kasali sa iisang Clan pero napaisip ako ng bagong sistema. Yung Croesus nga. Hahaha
*Mabait sana si Alia like Mozy sa MXA hahaha
*Hindi ko sana papatayin si Reese.
*Simple lang sana ang CA kagaya ng MXA pero chinallege ko ang sarili ko haha.
*One Girl, 10 Lies dapat ang title nito.
*Clandestine means Secrecy, Secrets
*Ang Dare Game sana ang highlight ng CA pero di ko tinuloy.
*Hindi dapat maasksidente sina Alia at Uno dahil kusa syang sasama kina Jae dahil nga kay Astrid pero dahil hindi pareho ang ugali ni Alia at ni Mozy ay sinadya ko na pinili ang sarili nya.
*Magkikita sana sina Alia at Mozy..sa chappy 50 pero di ko ginawa dahil mas maganda kapag ganon lol.
*QUESTIONS:❓
Kindly answer the ff:*Kamusta? Naguguluhan parin ba? O nakuha na ang mga sagot sa mga katanungan mo habang binabasa mo ang CA? May mga katanungan ka pa dyan sa utak mo? Sige na para masagot ko :)
*Ano satingin mo ang dapat na maging title ng storyang to? Maliban sa Clandestine Academy at One Girl, 10 Lies?
××××
×××××
LAST NOTE📧
Hello! Again! Salamat sa lahat ng mga bumasa ng Clandestine Academy!
Hanggang sa muli.
xoxo
Jareditsme
BINABASA MO ANG
Clandestine Academy
ActionAcademy of Liars. xoxo -written by: jareditsme {COMPLETED}