24: I'm sorry

2.1K 59 2
                                    


Shemay! Sorry!!!!!!!!!!!!! Wahh!! Please!! Huhu!!

WARNING: SPG. (Don't expect to much. I'll cut this one)

-/-/-//-//-//-///-/-//-/--/-/--/-/--/-

Isasara ko sana ang pinto pero hinarang niya ang kamay niya at pumasok.

Humakbang ako paatras, sinara niya ang pinto at nilock saka lumakad papalapit sakin.

"Wag mo kong lapitan." Pero tila wala siya narinig at humakbang pa siya papalapit.

Naramdaman ko ang kama sa binti ko kaya di na ako makaatras.

Tinulak niya ako ng marahan dahilan para mapahiga ako sa kama at pumatong siya sakin. "Your mine Kaycee, your mine. All of you." Napapikit ako ng halikan niya ako sa leeg.

"damn, bakit ba sobra akong naapektuhan pag ikaw na?" Napaungol ako ng mahina ng gumapang ang kamay niya sa sa tyan ko paakyat. "Shit. You won't get away."

-----------------

AUTHOR's note:

Okay! I told ya to do not expect to much haha!

Anyway hindi pa ending! Pero maybe malapit ng matapos ang AGKSA so support support lang!

-/-/-//-/--/-/--/----/--/-/

Dahan dahan akong lumabas ng bahay habang may bitbit na maleta.

Natanaw ko sa labas ang speedboat ni Kaylee.

Flashback-

"Kaycee. Hinanda ko na ang request mo." Sambit ni Kaylee sa kabilang linya

Bumuntong hininga ako "are you sure about this kaycee?" Malungkot na tanong ni kaylee

Pinunasan ko ang lumandas na luha sa pisngi ko at sumandal sa sink "Kailangan kaylee, kung gusto ko siyang maprotektahan. I can't do it kapag nakuha ako ng PSA."

"Pero kaycee masasaktan siya."

"I know but this is the only way."

End Of Flashback-

Kahit masakit ang buong katawan ko ay naglakad ako ng mabilis at umakyat sa speedboat.

Bumungad kaagad sakin si kaylee at niyakap ako. Napaluha nalang ako "Papunta na ang pamilya ni joshua, we better go bago nila tayo maabutan." Tumango ako at pumasok sa deck.

Umupo ako sa sofa at pinagmasdan ang salamin sa sahig. Tumabi sakin si Kaylee "Better be ready sa galit ni dad." Tamad nalang akong tumabgo at nilingon ang labas.

Papalayo na kami sa isla pero di nakatakas sa paningin ko si Joshua na nakatayo sa balcony.

Iniwas ko ang paningin ko saka tumungo. I'm sorry.. I'm really sorry but i need to do this para di ka madamay sa magulo kong mundo..

Dahil alam kong mas magiging magulo ito pagdating ng oras na malaman ko ang lahat..

Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon