47:No..

1.8K 39 0
                                    



Kaycee's POV

Nandito kami sa harap ng pinto ng venue, hinihintay si gelly at josefino.

I'm Wearing See through long sleeve red Fitted dress na hanggang taas ng tuhod, joshua's wearing a white tux, naka ayos ang buhok niyang ginulo niyang sadya. My three moms wearing off shoulder dress pero magkaiba lang  sila ng kulay like Pink, red and violet.
And also my two father na naka black tux.

Kumunot ang noo ko ng makita si Gelly na may ibang kasama pati din si Josefino na ang kasama ay si beatrix.

"Hi bes! Sexy mo talaga kahit pregy ka! Anyways, this is Mhiell. Mhiell, si Kaycee." Nakipagkamayan kami ng kapartner niya.

"Wait, are you Mhiell Degrosso? Yung model at ang may ari ng DG Foods Industries?" Tumango at ngumiti si mhiell "yes po."

Lumapit ako kay gelly at binulungan "Mag uusap tayo mamaya."

Lumapit ako kay trix "musta na si gia? Maitim na ba?" We chuckled "yaan mo siya dun!"

Pumasok kami at bumungad ang mga taong bisita. Charles said na lalaki ang pinsan niya.

Nakita ko si charles na may kausap na mga lalaki kaya lumapit kami pero agad napawi ang mga ngiti ko ng makita kung sino ang tatlong lalaki.

Napakapit ako sa dress.. The two boys are from the rooftop na nag uusap, and the man... Yung tumabi sakin..

Nang liningon kami ay napawi ang ngiti ng lalaking yon, inakbayan siya ni Charles "Guys ito nga pala si Gavstin pinsan ko. Gavstin sina Gellinie, Josefino, beatrix, joshua and kaycee." Hindi matanggal ang titig niya sakin. Tinitigan ko siya pabalik na blangko ang gamit ang blankong mga mata.

"Oh! Itong dalawang to naman ay si Jerz at Nikx." Tumalikod na ako "Nauuhaw ako." Naglakad ako papunta sa may buffet saka naghanap ng tubig.

Muntikan ko ng maibuga ang iniinom ko ng pagharap ko ay si gavstin na ang nasa harap ko.

"Small world eh?" Nilagay ko sa lamesa ang wine glass na wala ng lamang tubig saka pinagkibit balikat siya "Are you sure na small world talaga?" Kumunot ang noo niya.

Lumapit ako saka siya binulungan "O talagang plinano niyo to? Sa umpisa palang. See you around my dying Target." Saka ko siya nilagpasan

Sa totoo lang ay kinakabahan din ako.. Kinakabahan ako sa mga mangyayari. Simula palang ay kinakabahan na ako. Baka may mangyari--

"Babe are you okay? Bat ka namumutla? May problema ba? May masakit ba sayo?" Umiling ako, inalalayan niya akong maupo.

Tumabi sakin si Gelly "Bes anyari sayo?"

Umiling ako saka nagkibit balikat "bat hindi si Josefino ang kapartner mo?" Nag iba ang ekspresyon niya

"Let's not talk about it." Hinawakan ko ang kamay niya na ikinagulat niya "kaycee ang lamig at nanginginig ang kamay mo, may problema ba?"

"Kinakabahan ako Gelly, baka may mangyari--" kumunot ang noo ko ng tumawa siya "Walang mangyayari Kaycee! You're just being paranoid, ganon daw pag buntis."

"Teka, pano mo nalaman yan kesa sakin?" Natutptop ang bibig niya, naningkit ang mga mata ko

"S-Syempre! Nagbabasa ako ng magazine ano ka ba! Huminahon ka kaycee! Walang mangyayari." Napabuntong hininga ako.

Nagsimula ang party, nagsasalita ang MC then magsasalit anaman ang Birthday Boy na si Gavstin.

Pero di nakatakas sa mata ko ang isang sniper rifle na nakatutok sakin.

Di ko pinahalatang nakita ko, diretso lang akong nakatingin sa program.

"I knew it." Ngumiti ako ng mapait

"May sinasabi ka ba babe?" Umiling ako saka ngumiti.

Palihim akong lumingon lingon at pinagmasdan ang buong paligid.

Napamura ako sa isip, napapaligiran na kami.

Damn you.

Biglang namatay ang ilaw, kinabahan ako ng todo.

"JOSHUA!" Sinipa ko ang nagtakip ng bibig ko saka pinalo sa leeg saka tumakbo ng diretso sa table namin.

"Kaycee! Babe! Asan ka!!" Sinundan ko ang boses niya saka niyakap "andito ako babe." Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Babe.. I. I love you, tandaan mo yan." Kumunot ang noo ko ng marinig ang nanghihina niyang boses

Nanlaki ang mga mata ko saka siya pahigpit na niyakap ng bumukas ang ilaw at nakita ang dugo sa dibdib niya.

"Kay..." Nagbagsakan ang mga luha ko ng bumagsak siya sa lupa, mabilis akong lumapit. "No.. Don't leave me!" Niyugyog ko siya "Joshua!!! Gumising ka!! Wag mo kong iwan!! Wag mo kaming iwan!!"

Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon