Malapit na matapos!!! Huhu!!!-/-/-/--//-/--/--/-/-/--/-//--/-//--
Me and Rialla are here at OB.
Nang malaman niyang buntis ako at si Joshua ang ama ay nag freaked out siya at nagtatatalon sa tuwa.
She also reveal their dirty secret..
Rialla and Joshua is just friends, they have a deal. Magpapanggap si rialla na girlfriend ni joshua para daw pagselosin ako.
That man..damn..
"Ilang months na iyan iha? Kailan ka huling nagpatingin?" Tanong kaagad ng doktora ng pinahiga ako. I wear this piece of cloth again..
"4 to 5 weeks i guess? 2 weeks ago." Tipid kong sagot
Napataas ng kilay ang doktora "2 weeks ago? So di na nasundan pa?" Tumango nalang ako "iha that's bad! Dapat every one week ay magpapacheck up ka sa OB. To monitor everything." Tumango nalang ulit ako.
May nilagay na malamig na gel sa tyan ko at may ipinatong na something sa tyan ko at umikot ikot iyon.
Nakakakiliti ang ginagawa niya "Look at the monitor." Sinunod ko ang sinabi ng doktora at tumingin, kumunot ang noo ko sa weird na nakikita.
"May alien ba sa tyan ko?" Natawa silang dalawa na mas lalong ikinakunot ng noo ko "Tanga sis! Silang dalawa yan! Si Nathan at Caleb!" Tinitigan ko siya ng masama "wala akong maalalang ganyan ang pangalan nila." Ngumuso siya "pang gwapo kaya naisip kong pangalan." Inirapan ko siya "no. I have their names already in my mind." Inirapan niya ako "what is it? Baka mamaya pang tambay lang ipapangalan mo sa mga pamangkin ko."
Ngumiti ako "Flame Maximilian and Fierce Jairone."
"Where's the father of the two angels?" Napawi ang ngiti ko sa tanong ng doktora
"Somewhere.." Mapait kong sagot, naintindihan niya siguro kaya di na siya nagsalita.
Hanggang ngayon ay di pa namin siya nakikita, i can't contact Charles either!
Umuwi kami at sinalubong ako ng yakap ni Mama Fame "musta OB? Anak?" Ngumiti ako "fine. Naka kapagod."
Tinanguan ko si rialla at naintindihan niya "Ma, sa taas lang kami ni Kaycee." Tumango at ngumiti si mama.
Umakyat kami sa kwarto ko, my room is.. Well.. All red.
"Rialla are you good at Computers?" Ngumisi siya saka tumango "Of course! Tinuruan kaya ako ng IT professional kong Boyfriend!" Sinamaan ko siya ng tingin "and you are proud of it?" Ngumuso siya "how many Boyfriends--i mean exes do you have?" Lalo siyang napanguso at nag iwas ng tingin "10 lang." Tumalim ang tingin ko "LANG? Kailan ka nagkaroon ng First?"
"Grade 5?" Napasapo ako sa noo "alam ba ni dad to?" Tumango siya "what about mom?" Tumango ulit siya at may sinabing ikinailing ko nalang "Yung anim nga na exes ko dahil sa pambubugaw ni mama eh."
Geez, ako ng isa lang ex ko eh.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]
Ficção GeralKaycee D. Torres aka Agent Fierce Sa mundong ginagalawan ni Kaycee ay napakagulo. Patayan. mahal niya kung ano siya. Pero nang dumating ang isang misyon na alam niyang magpapabago ng buhay niya ng hindi inaasahan ay mababago ba nun ang kanyang panan...