After what happened.Kaycee was given to ferry.
Nagsama sila Zarinah at ferry sa north korea at nagkaroon ng dalawang supling.
The four grew up in this cruel world.
Their stepmom and stepbrother and stepsister is kind. Pero ang tatay nila ay malupit.
While on the other life. Fame and Aldrey were together. And have 2 siblings named Ginno and Gia.
Aldrey was no more the owner of SDIS dahil na bankrupt ang kompanya nila.
Adelaide and Bend are together as well, they have 2 siblings. Brianne and Bryle.
And Naomi. Died. Seen by a 7 year old Kaycee with own eyes.
She was found laughing while holding a gun.
It's creepy for a seven years old but it runs to her blood.
Naomi Avandeles was an agent of PSA and Ferry Torres is a Mafia boss.
Adelaide, Zarinah and fame is also an agent of PSA.
Aldrey is a multi billionaire but got been bankrupt dahil sa kagagawan ni Ferry na palihim na winawasak si Aldrey.
Zarinah is also a half Korean, Adelaide was half american and fame is also a half Mexican.
Adelaide and Zarinah are cousins.
Fame and Ferry was also Cousins but they're family are in a cold war.
Nagkalayo ang tatlong magkakaibigan. Hanggang sa magkalimutan.
Welcome to their history..
History that will fade sooner.
But it will brought back by a person who will make an end.
The owner of PSA, the father of Naomi. Napalitan ni Mr. E, his codename.
Who really is Mr. E?
A long time ago..
Naomi have a mission. To protect Mr. Ferry Torres.
Pumasok siya ng SDIS at ginagawa ang misyon pero kalaunan ay nafall ito kay ferry na isang womanizer.
But suddenly she need to change her heart dahil magiging failed ang mission pag nagkataon.
So she put her attention to aldrey na may lihim din palang pagkitingin sa kanya.
Nanligaw ito sa kanya pero kalaunan ay nanligaw na rin si ferry.
Until one night. Nagkasagutan ang dalawa. Nagkasigawan. Nagkasakitan and something happen so wrong.
At nagbunga iyon ng hindi isa o dalawa kundi apat na bunga.
At dahil sa transferee noon si Naomi ay nagkaroon siya ng tatlo na Matapat at tunay na kaibigan na sina Fame, Zarinah at Adelaide.
Nagpakalayo si Naomi dahil sinisisi niya ang sarili niya.
Sinisisi niya ang sarili niya kung bakit nawasak ang pagkakaibigan nila at ang pagkakaibigan ng dalawa.
That time, ferry was jealous of Aldrey kaya palihim niya itong ibinagsak at nagwagi naman siya.
Lumago ang mafia organization niyang Kcors. Na kinatatakutan na ng kasalukuyan.
Nirerecruit ni ferry ang apat pero ang dalawang anak nila Ferry at zarinah lang ang sumali sa kcors kaya nagngitngit ito sa galit at mas lalong sumama ang pakikitungo nito sa kanila lalo na kay kaycee.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]
Ficção GeralKaycee D. Torres aka Agent Fierce Sa mundong ginagalawan ni Kaycee ay napakagulo. Patayan. mahal niya kung ano siya. Pero nang dumating ang isang misyon na alam niyang magpapabago ng buhay niya ng hindi inaasahan ay mababago ba nun ang kanyang panan...