44: Confrontation

2K 55 0
                                    



Naomi's POV

"I know everything but it doesn't mean na hindi ko na kayo mama, afterall ikaw ang nagapalaki sakin." Niyakap ko siya ng mahigpit.

Nasa isang private hospital ako somewhere here in the philippines.

That night ng mabaril ako ay.. Dumating si Aldrey. Seryoso siyang tinitigan ni Kaycee "Ako ng bahala dito, take mom somewhere far.. Take care of her." Nangunot ang noo ni Aldrey dahil sa isang bata ay ganyan na magsalita?

Ipinalit ang katawan ko. Yung babaeng nadatnan noon ay substitute ko lang, magkahawig kami.

Kaya walang nagduda sa nangyari.

Nacomatose ako around 4-5 years, tila naghybernate ako. Pag gising ko ay sobrang hinang hina ako at walang maalala maliban sa isang kapitasong alaala sa utak ko.

Hawak hawak ko ang isang litrato na kasama ako si At si aldrey at may baby. Paulit ulit iyon sa aking utak.

Nagpagaling ako hanggang sa umabot sa punto na mahanap ako ni kaycee..

Isa siyang matalinong bata. Hindi basta basta malilinlang. Sa huli ay may alas pa din siya. Di siya nagpapatalo.

"Anong kailangan mo? Bakit ka pa bumalik?" Blanko ko lang tinitigan si Ferry

Ngumisi ako ng nakakaloko "do you really wanna know huh?"

"I know what really you're plan is my little devil husband."

Flashback

Pumasok ako ng office ni ferry ay naghalungkat.

I know what reallly is his planned.. Simula palang ginamit na niya ako. Ako talaga ang pakay niya.

Kinuha ko ang USB saka ko inayos sa dati ang mga gamit niya at lumabas saka bumalik sa kwarto at nagpalit ng damit.

Kinuha ko sa gilid na patagong parte ang isang magnum saka kinasa at inilagay sa hita ko.

Everything happened na umayon sa plano ko, si kaycee lang ang nakuha ko.

At her birthday nalaman ko na ipapapatay ako ni Ferry.

And that's what happened, no back up plans. But..

Kaycee is a smart girl. Kaya nakaligtas ako at buhay pa din ako hanggang ngayon.

Kaya siya galit sa Kcors na aking pag aari..

Yes.

I found out na kinaibigan niya ang mga magulang ko para makuha ang loob nila, we are really rich back then and sila ay pabagsak.

Namatay ang mga magulang ko dahil sa Car accident or let's just say na incident.

Isa talaga siyang demonyong nagkukubli sa puting pakpak.

End of flashback

"You." Galit ko siyang dinuro "kinuha mo lahat sakin! Kinuha mo ang lahat sa pamilya ko! Pinatay mo ang pamilya ko!" Mariin kong sambit na nagiging pasigaw na

Tumawa siya na mala demonyo "Dahol yan sa katangahan mo." Sinampal ko siya saka ningisian "At dahil sa napakatanga mo din, kukunin lahat ni kaycee ang lahat sayo. Hintayin mo ang araw na kumakain ka na ng lupa habang nakaluhod sakin." Saka ko siya tinalikuran.

Kaycee's POV

"Mamimiss kita." Ningitian ko siya at yumakap siya sakin sabay himasa sa tyan ko "Ako ninang ah? Wag kalimutan." Tumawa ako

"Enjoy sa US." Kumalas siya sa pagkakayakap saka tinitigan si Rialla.

Nasa airport kami dahil sa biglaang pag alis ni Gia.

"Ikaw naman, bawas bawasan mo ang pagiging-- ah! Nevermind. Take care of my--i mean our sister." Ngumisi si rialla at tumango

"And you. Don't you dare hurt my Sister o baka gusto mong mabaog." Banta ni Gia kay Joshua na namutla, natawa kaming tatlo.

"Hindi ko na matutupad ang isang daang anak na puro kamukha namin pag nagkataon tsk. tsk. tsk."

"Teka, anong sabi mo?!" Inis kong tanong sa kanya na ikinangisi niya lang "wala sabi ko I love you." Napa-ayieee ang dalawa na ikinasimangot ko lang

Hinimas ko tong tyan ko "mga babies wag niyong tularan ang ama niyong nalihis ng landas at napariwara ah?"

Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon