Carla's POV
"I dont want to die! Im to young and gorgeous to die!"nagpapanic na sigaw ng isng kaklase kong babae. Nandito kmi ngyn sa room.
"Pwede ba?! Manahimik ka nalng! Nakakairita yang boses mo!" Sigaw ng ng kaklase kong lalake.
"F*ck! Im gonna kill them! How dare them na pati ako gamiting hostage?! D ba nila alam na ako ang lider ng The Lions?!"galit na sigaw ng isa ko pang kaklaseng lalake. Sa pagkakatanda ko ang pangalan nito ay Vince.
"Hoy Vince! Asan na ba yang magaling mong gang ha? Naturingang pinakamalakas na gang, yung leader nmn ang dali daling mahostage!"sagot ng kaklase ko pang lalaki dun kay Vince.
"Loko ka ah! Tignan mo at ipabubugbog ko yung apat na baliw na yun!"sigaw ni Vince.
"Cno yung baliw? Kmi? At ipapabugbog mo kmi?"natatawang sabi ni Andre. Nagulat silang dalawa sa biglang pagsulpot nung apat na lalaki sa may pinto.
"Oo! Ipapabugbog kita! K-Kung gusto mo halika at ako pa mismo ang bubugbog sayo!"sigaw ni Vince sabay sugod dun sa apat at sinapak nya si Andre. Mabilis nmn itong nakailag kaya ang tinamaan ng sapak nito ay si Luke.
"L-Luke!"nagulat na sigaw ni Andre.
"Tss." Sabi lng nito at tinignan nya lng ng malamig si Vince.
"Masyado kang mayabang. Trace. Alam mo na ang gagawin."sabi ni Luke habang nakatingin lng ng malamig kay Vince. Tumango lng yung Trace at maya maya pa ay bumagsak sa sahig si Vince na parang kinakapos sa hininga.
"Kinokontrol ni Trace ang hangin sa paligid mo. Kahit anong gawin mo, hindi ka makakahinga. Sa susunod, alamin mo kung cno ang kinakalaban mo. Pasalamat ka at mapapakinabangan kita kaya d kita papatayin. Pero syempre d pwedeng makalampas ang ginawa mo ng d napaparusahan."sabi ni Luke habang malamig paring nakatitig kay Vince na hanggang ngyn ay hindi parin makahinga. Sumenyas sya kay Trace at mukhang nakahinga nmn uli si Vince.
"Asan ang mga kagang mo? Nandito rin sila dba? Hahayaan kitang gumala sa building na ito para tawagin ang lahat ng kagang mo na nandito. Papuntahin mo silang lht sa field."sabi lng nito at umalis na silang apat. Wla manlng nagmagandang loob na tulungan si Vince. D na ako nagtaka. Alam ko nmn na wlang pakialam ang mga kaklase kong ito sa kht na cno bukod sa sarili nila. Napaikot nalng yung mata ko sa katotohanang ito. Napakamakasarili nila.
"Tsk"sabi ko bago tumayo sa kinauupuan ko sa likod at lumapit kay Vince. Nilahad ko sa kanya yung kamay ko para tulungan syang tumayo. Tinitigan lng nya yung kamay ko at mukhang nag-aalangan kung tatanggapin ba ito.
"Wag ka nang maarte. Tanggapin mo na. Dba kelangan mo pang hanapin ang mga kagang mo?"sabi ko sa kanya.
"Wag mong isipin na may utang na loob ako sa isng ampon na tulad mo."sabi nya sabay tanggap sa kamay ko.
"Ikw na nga tinulungan, ikw pa itong nanlait."sabi ko habang tinutulungan syang tumayo. Pagkatayo nmn nya ay agad syang lumabas ng classroom. Para puntahang siguro yung mga kagang nya.
"Psh. Thank you ah!"sabi ko sarcastically. Bumalik nalng ako sa inuupuan ko at tumingin sa bintana. Nakatambay dun sa may stage yung apat na...bampira. Tinignan ko sila isa isa at nagtatawanan lng nmn sila dun except dun sa Luke na tahimik lng na nakaupo dun sa gilid ng stage. Napatingin ito sa direksyon ko at nagtama ang mga mata namin. Mabilis ko nmng iniwas ang tingin ko at tumingin sa kabilang direksyon. Nakita ko nmn dun na paparating na si Vince at ang buong gang nya. 16 sila sa grupo including Vince. Agad nmng napansin ng apat ang pagdating nila
"*hikab* haaaay...ikw ng bahala dyan Wade. Alam mo na ang dapat gawin."sabi ni Trace.
"Sure! Pwede kong gamitin kapangyarihan ko?*u*" parang batang sabi ni Wade. Siguro nagtataka kayo paano ko sila nadidinig. Sabihin nalng natin na simula pagkabata ko malakas na talaga pandinig ko at matalas din ang mga mata ko. Ewan ko ba. Weird nga eh. Kaya kht na nasa field sila at nasa second floor ako, nadidinig ko padin sila.
BINABASA MO ANG
Vampire's Slave 2: The Twins of Time
Про вампировJane: He's a demon..And Im a hunter. I hunt his kind and he kills mine...He hurted me physically until I came to the point that I already begged him to end my life...But then i experienced love... Carla: To love is hard enough..But to love a crimina...