Carla's POV
Nakatitig lng ako sa labas habang umaandar ang kotse. Kung magkakaroon ako ng pagkakataong tumakas, kailangan kong makabisado ang daan palabas sa kung saan man ang Vladimir Kingdom.
D nagtagal nalito nadin ako. Napakalayo ng pinuntahan namin. Ngyn nasa gubat na kmi. Tinignan ko ang mga kasama ko sa sasakyan. Si Cristy, yung driver, dalawang lalaking nakaitim at ako lng ang nandito sa sasakyan. Ang tahimik nilang lahat. Maya-maya nakarating din kmi sa Vladimir kingdom daw. Maraming bahay sa paligid. May mga tindahan din. Pero ang agaw pansin talaga ay yung isang palasyo sa dulo nung lugar. Dumiretso dun yung sinasakyan namin at huminto sa mismong tapat.
"Halika na."sabi ni Cristy sakin. Bumaba na kmi ng sasakyan at pumasok sa loob. Malaki yung loob at maganda. Tapos. D ka kuntento sa description ko? Well deal with it. Tinatamad ako magdescribe. Dinala ako ni Cristy sa isng kwarto sa may kusina. Tsk. Maid's quarters. Sa ganda kong 2 ito lng ang kwarto ko?! Ako! Na isng Gomez! My ghad! Pagkapasok na pagkapasok ko nadinig ko kagad ang paglock ng pinto. Bwiset. Tinitigan ko yung buong kwarto. Ugh! Ang liit ng kwartong 2!
Sa ibabaw ng kama may nakapatong na isng maid uniform. Ine-expect ba nilang suotin ko 2? Heck no!
Pabagsak akong humiga sa kama at tumitig sa kisame. Well binili ako ni Luke. Hindi mangyayari yung nasa vision ko. What now? Ligtas na ba ko? Mas malala ba itong pinasok ko? Wla akong alam. Pero I doubt na ligtas na ko. Bampira sila. Imposibleng ligtas ako hanggat sila ang kasama ko.
Nagulat ako ng biglang pumasok si Cristy sa kwarto. Meron syang disapproving look.
"Mapapahamak tayo pareho nyan Carla eh. Bkt hindi mo pa suot yang damit mo?"tanong nya sakin. I rolled my eyes at her.
"I dont know about you pero suot ko ang damit ko."mataray kong sabi sa kanya. Padabog syang lumapit at kinuha nya ang maid uniform na inihulog ko sa sahig kanina.
"I mean these clothes!"sigaw nya sakin.
"Im not wearing a maid's uniform"sabi ko sa kanya sabay irap.
"Carla please. Mapapahamak ka kapag hindi mo 2 sinuot."sabi nya sakin.
"Ako nmn ang mapapahamak hindi ikw so wag mo kong pakialamanan."sabi ko sa kanya. Napabuntong hininga nalng sya dhl sa tigas ng ulo ko. Aba ano tingin nya? Na papayag akong isuot yung maid's uniform na yan? Over my dead sexy body.
"Isuot mo nalng yang uniform mo tapos lumabas ka na. Kailangan nating salubungin ang young master pag-uwi nya."sabi nya sakin bago sya lumabas. Inirapan ko nalng sya paglabas nya. Tch. Tumayo nadin ako at lumabas nadin ng kwarto. Pumunta ako sa may pinto at nakipila sa mga maids dun. Nang makita ni Cristy na d ako naka-uniform, napailing nalng sya. Tinaasan ko lng sya ng kilay bilang sagot. Aba buti nga nakipila pa ko d2. Biruin nyo yun. Isng Carla Gomez nakikipila sa mga maids?!
Maya-maya pa bumukas na yung dalawang malaking pinto. Nagsiyukuan silang lahat samantalang ako ay nanatiling nakatayo habang tinitignan ang mga kuko ko. Tumigil yung kung sino mang pumasok sa harap ko. Tinignan ko sya at tinaasan ng kilay. Ok that was unexpected. Akala ko si Luke ang dadating pero iba. Isa ding lalaki na mukhang ka-edad ko lng din.
He snap his fingers at mabilis nmng lumapit sa kanya si Cristy.
"Young Master Ken"sabi ni Cristy habang nakayuko.
"Nasan si kuya?"tanong nitong lalaki sa harap ko nang hindi inaalis ang tingin sakin.
"Nasa slave market po. May inaasikaso"magalang na sagot ni Cristy.
"At ito?"sabi nya kay Cristy sabay turo sakin. Mas lalong napataas ang kilay ko sa sinabi nya.
"Bagong maid po. Binili po ng kuya nyo mula sa slave market."sabi ni Cristy.
BINABASA MO ANG
Vampire's Slave 2: The Twins of Time
VampireJane: He's a demon..And Im a hunter. I hunt his kind and he kills mine...He hurted me physically until I came to the point that I already begged him to end my life...But then i experienced love... Carla: To love is hard enough..But to love a crimina...