Ilag. Ilag. Punch! Kick! Ilag uli. Then suntok.
"Ok nice one Carla."sabi ni Ken sabay itsa sakin ng twalya. Nandito ako sa gym. Training.
Yung kanina? Kalaban ko yung mga kawal dito na walang magawa. Yeah yeah. I defeated them all. Ako pa ba? Magaling ata ako.
Did I mention na isa na akong agent? Pero syempre joke lang. Im worse than that. Im an assasin...
Oo assasin kaya matakot kayo dahil pag ako nabwiset, kayo ang tatargetin ko. Isa ako sa mga highest paid assasin. To be honest may mga kumukuha na sa akin sa ibang bansa but I keep on declining them. Stay put ako dito kung saan malapit ako sa kapatid at kaibigan ko.
Nandito pa din ako nakabase sa Cornelia. Oo dito sa kaharian ng mama ni Ken at si Ken ay boyfriend ko na kaya ako ngayon ay isang nang prinsesa.
Pero syempre joke lang yun. Impossibleng maging boyfriend ko yang damuhong yan. May taste naman ako noh hmp. Pero seriously, nandito pa din ako sa Cornelia. Si Ken ang umaasikaso ng mga projects ko.
"Carla oh. Itong lima pasado sakin. Ewan ko lang sayo. Malaki bayad at bampira,lobo, at demon ang target"sabi ni Ken sakin sabay abot ng isang folder sakin. Like I said. Si Ken ang nag-aayos ng trabaho ko.
May criteria din kasi bago ko tanggapin ang isang project. First, syempre kailangan malaki bayad. Aba syempre si Carla Gomez ata ito. Este Fangsblood na pala ako ngayon though ang gamit ko paring apelyido ay Gomez dahil wala dapat makaalam na Fangsblood ako.
Second criteria ay dapat hindi boring ang project ko. Kaya karaniwan ang mga target ko ay vamps, demons or rogue wolves.
Pagpumasa na kay Ken ang isang project, iaabot niya sakin para ako magdecide kung tatrabahuin ko ba or what..
Limang projects ang pumasa kay Ken..Lets see..
Name: Death Stone
Kind: Vampire
Description: Poses as a human gangster and killed its victims.
Tss Death Stone? Anong klaseng pangalan yan? Tss nagpapapansin lang yan. Kung sino man nagpadala nito, kaya na nila yan.
Name: Maria Yulla Cortez
Kind: Werewolf
Description: Rogue
Rogue wolf...Ito pasado ito. Hehe kilala ko ito eh. Ginasgasan nito ang kotse ko..+_+
Name: Serius Coal
Kind: Demon
Description: Recruiter of humans for different demon's school.
Recruiter..hmm pwede din..sige pasado na din~~ ay teka! Bahala na pala ang hunters dyan. Ipapasa ko nalang ito kay Jane. Kaya na nila yan.
Name: Patrick Ezekiel Rousseau
Kind: Vampire
Description: Massacred an entire kingdom. Killed his entire family. Have extraordinary strenght and power.
Massacred an entire kingdom? Now this vampire is going down..
"Ken I need more information dito kay Rousseau. I'm placing him on my top list."sabi ko kay Ken.
And lastly..
Name: Zero Phantomhive
Kind: Demon
Description: The creator of deals. Air and rope manipulator. Recruiter of humans for demon's school and for private ownership.
Tsk Phantomhive. Mukhang kailangan kong kausapin si Sub tungkol dito. If I remember it right..kapatid ito ni Sub. I'll let Sub handle this.
BINABASA MO ANG
Vampire's Slave 2: The Twins of Time
VampireJane: He's a demon..And Im a hunter. I hunt his kind and he kills mine...He hurted me physically until I came to the point that I already begged him to end my life...But then i experienced love... Carla: To love is hard enough..But to love a crimina...