#TIBFakeCourtney
Cindy's POV
It's been a month since I met Rebecca accidentally. Who would have thought makakaisip ako ng panibagong plano para pabagsakin si Courtney? Pero hindi nangangahulugang ibabasura ko nang gano'n-gano'n ang plan A. I find this very interesting and also to put some thrill in Courtney's life, right?
The long wait is over. Within a month, inalam ko ang bawat sulok ng pagkatao ni Courtney - her likes, dislikes, her life in business, her family relationships and so on. I admit, dati ko na pinapaimbestigahan sa mga tao ko si Courtney but you think sapat na 'yon? Mabuti na lang ay tumulong si Zach. Malaki ang tinulong niya dahil marami siyang connections with many private investigators around the country.
I know it'll work. I'm Cindy Roosevelt, at walang pumapalya sa 'kin. I made with perfection. What Cindy wants, Cindy gets in just one hook. And I'm ready to rock their worlds for good. Ano kayang magiging reaksyon ni Courtney kapag nalaman niyang sirang-sira na siya sa mata ng mga taong nagmamahal sa kanya?
Now, where were we? Oh, I just found myself in a five-star hotel, laying on the top of this black guy. Yes, I slept with other man again. For you to know, I love black guys. Once in a lifetime lang ako maka-encounter ng ganitong tao. He treat me so special, and I did the same thing either.
Zach didn't know about it. Ang alam niya, abala ako sa paglalatag ng planong gagawin ko mayamaya.
"I have to go," pagpapaalam ko sa lalaking kahit pangalan ay hindi ko alam.
It's enough that he made me enjoy the whole night. Iyan lang naman ang habol ko sa kanila, eh. Kung sa tingin mo boring kang kasama at wala kang taste pagdating sa kama, lumayas ka na. You're just wasting my precious time.
"No, stay here." Nagulat ako nang hatakin niya ako dahilan ng pagbagsak ko sa kama. Narinig niya ba ako? I told him that I'll be leaving this place!
"What are you doing? Get off!" He's trying to harrass me by cornering me and push himself into my body.
I wish Zach will be here and rescue me.
"You're mine, babe. Come on, fuck me."
"I only fucked you once but not again! Bakit 'di mo matanggap na tinesting lang kita? I don't like you. Your face, your body!"
"What?" Yeah right, hindi nga pala 'to makaintindi ng tagalog.
"I said you're stupid. STUPID!" He slapped me hard. Napasigaw ako nang malakas. "Ah!" Sabay sakal niya sa 'kin.
Pasalamat siya, wala akong hawak na baril. Baka kanina pa sumabog ang ulo niya.
Mas hinigpitan nito ang pagsakal sa leeg ko. 'Di ko kayang kumawala dahil parang lubid ang kanyang mga kamay. I can't breathe and I think I'm gonna die.
Hindi ako puwedeng mamatay hangga't hindi nagbabayad si Courtney sa lahat ng kasalanan niya! Kung mamamatay man ako, dapat mauna siya! Hindi ako papayag na mauwi sa wala lahat ng pinaghirapan ko!
"Aaah... g-get... r-rid o-of... m-me--"
"Hayop ka, bitawan mo si Cindy!" Someone punched him from the back. It was Zach, he's trying to save me! Oh, thank God, he's here!
BINABASA MO ANG
The Impostor Bride (Billionaire's Slave Series 1)
General FictionI'm Courtney del Valle, anak ng former beauty queen at may-ari ng kilalang magazine company sa buong Pilipinas. I have all precious things in this world - money, attention and family. Finding someone to love isn't my priority yet, since I have my ow...