HIS MISTRESS

32.7K 284 17
                                    

P R O L O G U E

NIKKIE’s POV

hi” bati ko sa nakatungong boyfriend ko pag pasok ko ng opisina nito, kunot noo itong nagtaas tingin ngunit napalitan ito ng malapad na ngiti pagkakita saken. Tinapik nito ang kandungan na parang pinauupo ako doon.

Pagkalapat pa lang ng aking pang-upo sa lap nito ay agad niya akong hinila at  sinunggaban ng matamis na halik. Automatic ko namang pinulupot ang aking dalawang kamay sa batok nito

It’s not a quick kiss, umabot ng ilang sigundong magkahinang ang aming mga labi. Kapwa kami naghahabol ng hiniga nang putulin ko ito.

Miss me, babe?”  tanong niya saken pagkatapos ng maiinit na halikan namin, ngayo’y magkalapat ang aming mga noo habang ang mga kamay niya ay nasa aking bewang.

“Ahmm, yes babe, that’s why I’m here” lumayo ito ng kaunti sa akin at tila naguguluhan itong tumingin sa kabuuan ng mukha ko.

“Hahaha, Yes babe, I’m here to fetch you, let’s date” masigla kong sabi sa kanya. “Please? Babe?”

 

“I love to, but babe I can’t leave right now, look I have many things to do, and I’m sorry babe” tinuro niya sakin ang mga folder at papel na nagkalat sa table niya at malungkot na tumingin sakin.

“Aist, babe di mo ba ako namiss?” nagtatampo kong sabi sa kanya at akmang tatayo na ako sa lap niya pero hinila niya ako pabalik at sinalubong ng marubdob na halik.

“I missed you more babe” he manage to say that between our kisses.

“pwede bang dito na lang tayo?” nabitin ako sa halik na yon kaya kahit ayaw ko ng hiling niya ay dali dali akong umoo at ako na mismo ang humalik sa kanya. Kay sarap talagang halikan ng lalaking to. Hindi ko na alam kung gaano kami katagal na naghahalikan ang alam ko lang ay mahal na mahal ko ang lalaking ito at ayoko ng matapos ang mga oras na iyon

“I want you” he whispers in my ear that makes me wiggle.

Wala akong pagtutol sa gusto niyang mangyari kaya di ko siya pinigilan ng ramdam kong binubukasan na nito ang butones ng blouse ko, isa.. dalawa.. tatlo.. apat.. dalawang butones nalang at tuluyan niya na akong mahuhubadan habang tuloy parin ang halikan namin.

“MGA BABOY KAYO!!!!”

 

Sabay kaming napatingin sa lumagapak na pintuan at niluwa nito ang isang babaeng galit na galit. Nabigla nalang ako na nasa harapan ko na sya at marahas niya akong tinayo mula sa pagkakandong ko at sinabunutan ako mula sa likod, gusto kong umiyak sa sobrang bilis ng pangyayari at sa sakit na nararamdaman ko , parang matatagtag ang anit ko sa tindi ng pagsabunot niya sa akin. Pagkatapos ay hinarap niya ako at binigyan ng malakas na sampal. Natumba ako sa lakas nito, nagsisimula ng tumulo ang masagang luha mula sa mga mata ko.

HIS MISTRESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon