Hurt

9.1K 130 5
                                    

15. Hurt

 

A/N: sorry sa matagal na update kung may nag-iintay man may sakit kasi ako :(

 anyway, this chapter is dedicated to @prince_heart01 ,chairman yan na po request mo :))

Nikkie’s POV

Bandang tanghali na nang magpaalam ako kay Denver masyado kasi kaming naaliw sa isa’t isa kaya hindi na namin namalayan ang oras.

 

“Hatid na kita Frietzie” Alok nya sa akin.

 

“Okey, tara na” total naman naiwan ko ang sasakyan ko sa bar nya kaya no choice na ako, saka wala ako sa mood magdrive gusto ko kasi ng sinegwelas.

Sumakay na kami sa sasakyan nya at nag-umpisa na naman magkulitan, ewan ko ba pero ang gaan ang loob ko sa kanya. Pero hindi nga lang ako mapakali gustung-gusto ko kasi ng sinegwelas. 

 

“Uhmm-mm Denver pwedeng sa bar mo na lang tayo kukunin ko na lang kotse ko.” nahihiya kasi akong magpabili sa kanya kaya ako na lang.

Nilingon nya ako habang nagdadrive at kunot-noong nagtanong. “Why? Wala ka bang tiwala sa akin, diba sabi ko ipahahatid ko na lang yung kotse mo?”

 

“Hindi naman sa ganoon kaso...” gusto ko kasi ng sinegwelas, gusto kong isunod kaso nahihiya talaga ako.

“Kaso? Kaso ano Frietzie?” pamimilit nya sa akin.

 

“Ahh, wala wala, sige sa condo ko na” mabilis kong sagot sa kanya. Nakakahiya ang laki ko ng abala sa kanya.

“C’mon spill it out” Ang kulit nya talaga, hays sabihin ko na kaya.

“Eh, kasi...” pag-uumpisa ko.

“Kasi...?” Pagputol nya sa sasabihin ko.

 

“Anla, wala wag na kasi kakahiya.” Pagmamaktol ko kasi naman ang laki ng ngisi nya at talagang tinigil nya pa ang sasakyan.

 

“Hahaha, Wag ka ng mahiya sa akin para namang nahiya ka sakin kagabi ng iyakan mo ako ee tulo sipon ka kagabi mas nakakahiya yun.” Tudyo nya sa akin na kinapula ko ng husto at ang gago giliw na giliw na asarin ako.

Dahil sa hiya at inis ko ay binato ko sya ng pamaypay na nakuha ko sa may unahan ng kotse nya. “Napaka mo.” Inismiran ko na lang sya at humalikipkip.

 

 

*PPPPPIIIIIPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP*

HIS MISTRESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon