His Coldness

12.6K 150 7
                                    

3. His Coldness

dedicated kay @conniesonenclar enjoy ganda :)

Nikkie's POV

Ilang araw na ang lumipas mula ng paghaharap namin ni Alex pero hanggang ngayon hindi ko pa din matanggap na sa loob ng dalawang taon ay naging panakip butas lang ako. Hindi ko lubos maisip na nagpaloko at nagpagamit ako sa kanya ng ganoong katagal. Ngunit hindi ako nawawalan ng pag-asa, tanga na kung tanga, pero umaasa ako na ako ang mahal ni Richard. Na darating ang araw na ako ang pipiliin nya. Ramdam ko sa bawat pagniniig namin na mahal nya ako. Mahal na mahal. At sa ngayon dun ako kumakapit.

Nandito na ako ngayon sa parking lot ng unibersidad. Bababa na sana ako ng sasakyan ng maramdaman kong nagvibrate ang cellphone ko.

From: babe <3

Morning. Ingat ka sa pagpasok Babe. ILOVEYou

Napangiti ako ng mapait sa nabasa ko. Inaamin ko kinilig ako pero halo halong emosyon na ang nararamdaman ko. Pero di ko pa din napigilan ang sarili ko na magreplay.

To: babe <3

Morning. Sure I will. Love you too.

Napapikit ako habang yakap yakap ko ang aking cellphone. "Tama ba tong ginagawa ko. HAyyy" Para na akong sira na kinakausap ang sarili ko. Bumaba na ako ng sasakyan at nagtungo sa room ko.

Araw-araw niya akong pinapadalhan ng mga ganoong mensahe pero ramdam ko ang pagbabago. Bago dumating noon si Alex hindi lang mensahe ang natatanggap ko, malimit ay tawag at kung minsan pa ay sinusundo nya ako para ihatid sa university. And lately hindi nya pa ako pinupuntahan. Ang huli ay nung gabi pa na may nagyari sa amin. Pero hindi ba sabi nya aayusin nya ang lahat? I trust him. I really do. Kaya hindi ako susuko. Hindi ko sya bibitawan hindi ko kaya. Chad is my life and my everything. I can't live without him. Nasanay na ako na sa kanya lang umiikot ang mundo ko.

"Uy best tara magbar ngayooon!! Daliiiiiiiiii!!" bumalik ako sa katinuan ko ng nagtitiling magyaya si Venice. Kwento sya ng kwento tungkol sa mga lalaking nakakabody shot nya sa bar pero di ko sya iniintindi. "hmm. Dali na best, alam ko namang loyal ka kay fafa Chad kay pero minsan lang naman ee. Please best??" alam niyang di ako pinapayagan ni Chad na magbar lalo na't kasama siya. Pero ano nga naman ang minsan diba? Sya nga malamang araw-araw na kasama yung asawa niya. Para akong namamatay sa tuwing naiisip ko yun. Kaya gusto kong ilabas ngayong gabi ang lahat ng sakit na nararamdaman ko.

"fine, sasama ako" napairap na lang ako sa reaksyon nya, namilog kasi yung mga mata nya at napaawang ang bibig na mukhang hindi makapaniwala. Tsss. Kaya tinalikuran ko na sya.

"talaga best sasama ka? For real?"

"Oo na Venice, sunduin na lang kita sa condo mo maya 7pm aryt?" at itong bestfriend ko parang tangang nilagay ang palad nya sa noo ko. "May sakit ka Niks? Himala e, baka magalit si Chad?" ungas din ang isang ito e, "okey lang yun best minsan lang naman e" I winked at her. Alam kong magtatanong pa sya ng magtatanong kaya iniwan ko na sya.

*sa Bar

Pagpasok na pagpasok pa lang namin sa bar ay halo halong amoy na maaamoy ko kasama na din ang nakakabinging ingay at lahat ng tao na andito halatang nagsasaya talaga.

Agad kaming nagtungo ni Venice sa bar counter at umorder ng drinks. Dahil sa mga problema ko ngayon hard drink ang inorder ko.

"Hoy NIkkie dahan dahan ka naman? Nakailan ka na agad atat lang sa alak?" Tanong sakin ni Venice, di ko napansin na and dami ko na pala agad nainom.

"haha, ok lang ako best, I want to enjoy the night." Gusto kong kalimutan lahat ng sakit na nararamdaman ko kaya hindi ko malasahan ang alak. Nagtext kase ako kanina kay Chad para magpaalam pero di nya ako nireplayn. Tinawagan ko din sya pero hindi nya sinasagot kaya naman ang sakit sakit para sakin.

"huh? Bakit best may problema ka ba?" Kilala nya ako kaya alam niyang di ako mahilig sa alak. "wala best minsan lang ako magbar kaya nilulubos ko na hahah" I faked a laugh, kabisado na nya ako alam niya kung ayaw kong pag-usapan ang isang bagay kaya isang tipid na ngiti na lang sinukli nya sakin sabay lagok ng alak.

"tara best sayaw tayo!" yaya ko sa kanya agad naman syang tumayo at dumeretsyo sa dance floor. Dahil siguro sa epekto ng alak wala akong hiyang nakihalubilo sa magugulo at wild na tao sa gitna. Kembot dito, giling doon. Ramdam ko na din ang mga lalaking kung san san nahumahawak sa iba't ibang bahagi ng katawan ko pero wala akong pakialam. Nakasout lang ako ng miniskirt at tube top kaya naman litaw na litaw kaputian ko. Hapit na hapit din ito kaya halatang halata ang mga kurba ko kaya madali para sa kanila ang hawakan ako ung san san.

"Hi Lady, alone?" may dadalawang matitipunong braso ang pumulupot sa bewang ko at bumulong sa tenga ko dahilan para mapakislot ako. Tiningnan ko ang lalaki. Gwapo ito, matangos ang ilong at maputi. Unang tingin pa lang alam mo nang may lahi. I give him very sexy smile at pinulupot ko ang dalawa kong kamay sa may batok nya. "I'm with my bestfriend" Hinanap ng mata ko si Venice pero hayun at may kahalikan na naman. Tinuro ko sya sa lalaking nagyo'y halos kayakap ko na.

"She's now having fun. How about you? Did you want to feel the same?" muli nyang bulong sa akin at hinapan nya pa ang tenga ko kaya naman kinalibutan ako. Hinarap nya ako at binigyan ng very seductive smile.

Nag-aalangan ako ng una dahil para na rin akong nagtataksil sa boyfriend ko. Pero naalala ko na may asawa na nga pla sya kaya muling bumangon ang sakit sa puso ko. "Sure handsome"

The guy smirked at lalo pa nyang pinagdikit ang mga katawan namin. Ramdam na ramdam ko na sya down there kaya tumalikod ako at gumiling sa harapan nya, my hands is still on his nape. Alam kong malaki ang epekto ko sa kanya kaya hindi nagtagal hinatak niya ako paharap sa kanya at siniil ng halik. Napapikit ako at ninamnam ang mga halik ng estranghero ito. Kinagat nya ang ibabang labi ko para bahagyang umawang ang bibig ko. "Very sweet" bumalik ako sa katinuan ko ng magsalita sya kaya agad ko syang tinulak.

"what the---?" halatang halata sa lalaki ang pagkagulat at pagkabitin. "What's the matter honey?" akmang hahalikan na ulit nya ako ng muli ko syang tinulak. "Sorry I can't do this" mabilis akong tumakbo palabas ng bar.

Dali-dali kong pinaharurot ang kotse ko. Galit na galit ako, hindi ko na kilala ang sarili ko hindi ko gawain na magpahalik kung kani-kanino lang pero I just did. At kung hindi ako natauhan hindi ko alam kung san kami hahantong. Naalala ko si Chad, pinangako ko sa kanya na siya lang ang makakahalik at makakahawak sa katawan ko. Gusto ko syang makita gusto kong magsorry sa kanya. Nagiguilty kasi ako, sobra.

Dumaretsyo ako sa condo nya, miss na miss ko na sya. May susi ako ang condo ni Chad kaya di na ako nag-abalang magdoorbell. Walang tao sa living room kaya siguradong natutulog na sya kaya pumunta ako sa kwarto nya pero medyo nakabukas ang pinto nito. Sumilip ako sa loob para masigurado na nasa loob nga si Chad na sana ay hindi ko na lang ginawa.

"Ahhh, Chad... Ahhhhhhhhhhhhhhhh"

"Ahhhhhhhhhhh"

"Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

Napasandal ako sa pader sa labas ng kwarto ni Chad at nagsimula na namang tumulo ang masagang luha ko. Hindi ko mapigilan humagugol ko kasabay ng mga daing at ungol ni Alex at Chad sa loob ng kwarto habang nilalakbay nila ang sarili nilang langit.

*****************************************************************

vote at comment naman jan.. :)

Labyu !!!

gusto nyo ba ng POV ni CHAD???

HIS MISTRESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon