"Lưu Tinh ! Gia Gia...cậu ấy..." - Hảo Bối chạy gấp lại gần Lưu Tinh thở hỗn hển không nói ra lời vì mệt.
"Anh ấy bị gì vậy ?" - Chắc lại bị đám con gái bu nữa chứ gì. Ngày nào chẳng vậy, vẫn cái dáng vẻ gấp gắp này của cậu ấy, quen thuộc lắm rồi.
"Cậu ra bồn hoa sau trường với mình. Nhanh lên !"
"Sao..." "...vậy..." - Cô nói không ra lời với cảnh tượng đằng trước mặt mình. Cô nhíu mày tức giận chạy một mạch lại 'đôi cẩu nam cẩu nữ' đang âu âu yếm yếm trước mặt cô.
"Ahh~ thì ra..." cô cuối đầu xuống đất hít một hơi thật sâu để lấy dũng khí.
"Gia...anh...đây...."- cố lắm cô chỉ thốt ra được có 3 hay 4 từ.
"Mình chia tay đi..." người con trai trước mặt mình thốt lên một câu khiến cô không kiềm được cơn tức mà dồn hết cơn tức vào tay và tát hắn một cái thật đau.
"Chát !!"
"Anh... Haa~ được thôi~ tôi chẳng thích níu kéo chi cho mệt ~" - cô nghênh mặt.
"Cẩu nam cẩu nữ ! Ta phi !!" nói rồi cô cười lạnh và quay lưng đi "sao mà...giọt lệ mình cứ...tuôn...hắn ta...ĐÁNG GHÉT"
*Author: Phi nghĩa là phun mướt bọt hay gì ấy ! Phi nữ 9 nói thành lời luôn chứ không có phun luôn đâu nha (ý ẹ lắm :)) )
"Ahh~ Gia à ~ Con nhỏ đó đúng là đáng ghét dám tát vào mặt của anh. To gan thật !" cô gái xinh đẹp bên cạnh kề sát vào tai Gia Gia nói.
"Cô biến được rồi đó" anh trầm giọng và hất tay cô gái bên cạnh thật mạnh.
"Anh nói gì vậy ? Gia ? Chẳng phải em là vị hôn thê của anh sao ?"
"Tôi chỉ cần hủy hôn ước là được đúng không nào ? Vả lại tôi làm vậy là vì muốn tốt cho Tiểu Tinh mà thôi"
"Anh...anh... Em sẽ không bỏ cuộc đâu"
"Tùy cô. Thật bẩn"
"...anh" cô ta tức giận rồi quay đi. Lần này tôi nhất định sẽ không tha cho anh đâu, gia đình anh giàu có như thế tôi đâu có ngu mà từ bỏ.
~ Tại nhà Lưu Tinh ~
"Lưu Tinh à cậu đừng khóc nữa"
"Mình đâu có khóc" "Mình chỉ là cảm thấy hạnh phúc khi rời xa hắn ta thôi..."- Lưu Tinh ngồi thẳng dậy và dụi nước mắt, phủ định.
" Xuân tàm đáo tử ti phương tận
Lạp cự thành khôi lệ thủy can." - Hảo Bối nói"Ý...ý cậu là gì hả ? Mình không có vương vấn tình cũ gì hết nha ?!!"
"Ừ ừ"
"Biểu cảm trên mặt cậu vậy là sao ? Mình chọc chết cậu"
"Haha xin lỗi, xin lỗi mà"- Lưu Tinh à cậu vui là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say...I Love You ?
Romance- Mối tình đẹp 10 năm bị chia cắt bởi nhỏ Tiểu Tam. 2 năm sau gặp lại nam nhân đòi bắt đầu lại từ đầu. "Đôi Nam Cẩu Nữ nhất định sẽ không sống yên ổn !!" nói xong cô quay đi, nhưng giọt lệ vẫn cứ tuôn trào. Liệu có bắt đầu lại từ đầu được không ?