Phần 15

427 21 6
                                    

"Ahhh !!" cô đau đớn la toáng lên, khiến Bạch Ấn lo lắng.

"Em sao vậy ?!!" nhìn xuống đất, chiếc váy trắng của cô đang đám cả máu, vết thương dường như bị rách lớn hơn trước do chưa dưỡng nghỉ xong cô đã di chuyển mạnh nhiều lần.

"Em ráng, anh liền đưa em đến bệnh viện !!" anh gấp tấp bế cô lên xe, mặt tái mét.

Chạy ra tới cổng, Bạch Ấn gặp phải hắn, hắn chưa về sao ?? Hắn thấy Bạch Ấn bế cô nhưng người cũng bị những giọt máu vấy lên.

"Cô, cô ấy bị gì vậy ?!?" hắn cũng không kém hì Bạch Ấn, cũng lo lắng đến tột cùng.

"Đừng hỏi nhiều, chẳng phải do cậu làm sao ?!!" anh tức giận, hét vào mặt hắn rồi đưa cô lên xe.

"Tôi..."

"Tôi đi theo nữa !!" nói rồi, hắn trèo hẳn lên xe mà không xin phép.

Cô là trên hết, nên anh không nhiều lời với hắn mà vẫn lái xe đi.

Đến nơi anh bực bội nói to "Bao nhiêu tiền cũng được, lập tức cứu cô ấy,..." chưa nói hết thì anh bị hắn cắt ngang "Nếu không thì các người lập tức dẹp cái bệnh viện này cho tôi !!!"

Anh và hắn là hai nhân vật lừng danh nhất bên Châu Á nên ai ai cũng biết đến và sợ hãi, luôn luôn đứng đầu những bài báo.

"V...vâ...vâng, chúng tôi nhất định sẽ cứu lấy cô ấy !!..."

Anh và hắn đi lại hàng ghế ngồi ủ rũ, hi vọng cô sẽ không sao, nhất định rồi...

Bạch Ấn không nhịn nổi cơn tức mà đi lại nắm lấy cổ áo hắn "Mày !! Lỗi tại mày !! Nếu mày không trốn qua nhà cô ấy thì cô ta đâu khiến cô ấy bị như vậy !! Đều là tại mày !!" anh đấm thẳng vào măt hắn một cái thật đau.

Đúng vậy, lỗi tại hắn..."Trách đi !! Trách đi !! Trách nhiều vào !! Lỗi là do tôi !! Đúng vậy, do tôi !!"

Trách hắn làm gì, rồi anh buông cổ áo hắn ra, mặt tái mét, ôm lấy mặt, anh khóc "Đáng ghét, cô ấy mà...t...tôi sẽ không sống nổi..."

"..." hắn chỉ biết im lặng ngồi chờ đợi.

Vài giờ sau, bác sĩ đi ra với khuôn mặt mừng rỡ "Ch...chúc mừng, bệnh nhân đã không sao, chỉ là thiếu máu, nếu như trong vòng 3 ngày không có đủ máu, nạn nhân sẽ chết..."

Thấy bác sĩ lo ngại hắn lo lắng "Sao vậy bác sĩ ?? Nhóm máu của cô ấy là gì ??"

"Rh-" Bạch Ấn nói.

"Rh- ??!" hắn lo lắng, Rh- là nhoam máu quý hiếm nhất có rất ít người mang dòng máu này, chỉ nhiều nhất 0,04% dân số mang dòng máu này trên trái đất.

Hắn lấy điện thoại gọi cho sát thủ bên mình "Lập tức, lập tức đi tìm 2 người có dòng máu Rh- ngay lập tức, tôi cho các người 2 ngày, nếu không thì chờ rơi đầu đi !!"

Hắn lấy điện thoại gọi cho sát thủ bên mình "Lập tức, lập tức đi tìm 2 người có dòng máu Rh- ngay lập tức, tôi cho các người 2 ngày, nếu không thì chờ rơi đầu đi !!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ủng hộ giúp bạn Ca truyện này nha 💗 truyện đạt lượt xem cao ca sẽ tặng mn 3 chap truyện này 💗 Uwtf 😂 cảm ơn 😂

Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ