Phần 14

408 28 4
                                    

"Thật nực cười"

Cô đi ra khỏi cửa, cô đã chuẩn bị tinh thần cho việc này nên bớt đau khổ hơn trước, cô chắc chắn đã cứng rắn hơn rồi...đúng không ?

"Không hề !! Anh thậm chí chưa từng động vào cô ta !!" hắn chạy theo cô đến tận cửa, còn Bạch Ấn thì đứng một góc cười vẻ đắc ý "Hai người nhất định không thể đến với nhau được đâu ~!" anh nghĩ thầm.

"Anh còn chối ? Được, anh chống mắt lên mà xem đi" cô bình tĩnh đưa hắn xem dòng tin nhắn cô vừa nhận được từ con nhỏ tiểu tam kia.

"Đây...?" hắn không biết giải thích sao về bức ảnh này...trong ảnh, là một đôi nam nữ đang ôm ấp nhau trên giường, người phụ nữ chính là cô ta Diệp Xuân Thảo còn về người đàn ông nhìn thoáng qua thì cũng có những nét RẤT giống hắn.

"Ừ, anh lo cho cô ta đi, được 3 tháng rồi đó, nhớ chăm lo cho cô ta nha" cô hiện giờ rất bình tĩnh và lạnh lùng cứ như cô đã hết yêu hắn rồi, nhưng thực chất cô đang...tôi cũng không thể tả nổi tâm trạng của cô.

"Em chẳng phải nói yêu anh sao ?" hắn ôm cô vào lòng mặc cho cô vùng vẫy đến cỡ nào cũng không buông ra.

"Đừng có mà lấy chuyện yêu đương ra nói với tôi !!"

"Em không tin anh ?!"

Cô không nói gì, chỉ im lặng một hồi rồi quay đi, nhưng hắn lại cố níu lại giải quết cho xong chuyện này mới thôi, cô có thể từ bỏ hắn, nhưng hắn không thể từ bỏ cô được !! Không thể !!

"Hãy tin anh..." hắn nhìn cô với đôi mắt đầy thất vọng.

"Cút...! Cút ngay !!" cô hất tay hắn ra, cô chưa bao tức giận đến vậy cả, vụ gì đây ?

"Em..." cô không tin hắn ? "Được. Từ giờ, em đi đường em, anh đi đường anh" hắn quay đi đầy thất vọng, cô không tin hắn...

Hắn đi được khoảng 1 hay 2 bước, cô nói "Ân đoạn, nghĩa tuyệt"

Hắn dừng lại, cắn môi, tim như đau khắt "Được..."

'Tôi' không hề muốn họ chia lìa, không hề.

"A~Lưu Tinh...em đừng buồn" anh nhẹ nhàng đi lại phía cô, gương mặt đầy vui sướng "Đã nói là hai người không thể bên nhau mà" anh nghĩ.

"Gì chứ ?! Em mà buồn ? Em không hề buồn !!"

"Rồi rồi ~" anh cười thích thú.

"Anh cười là có ý gì hả ?"

"Đâu có ~" đáng yêu và hiền lành là một trong những thứ anh thích nhất ở cô.

"Hừm..."

"Em thật là, tốn công hắn bắt máy bay qua đây em cũng đừng nên ân đoạn nghĩa tuyệt chứ ?~"

"Anh không hiểu đâu..."

"Anh đã từ giống em...!!" bầu không khí bắt đầu trở nên căng thẳng.

Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ