"Anh!" Lộc Uyển nghe thấy thế, vội manh động đứng dậy, hắn nắm lấy tay cô ta.
"Uyển, ngồi xuống" hắn bảo.
"V,vâng".Hắn cố nhâm nhi tách trà trên bàn, vừa mỉm cười [cười đểu] "Aiz, súc vật? Thế tại sao Lưu Tinh lại điên cuồng vì súc vật đến như vậy?"
"Ý của anh là gì vậy Gia?" Bạch Ấn vẫn giữ khuôn mặt cười thật tươi nhìn hắn.
"Ý tôi, cô ta yêu súc vật, cũng chẳng khác nào-----" chưa ngắt câu Bạch Ấn đã lật ngã bàn, đến nắm lấy cổ áo hắn "Khác nào??? Nói tiếp xem nào, cái thứ súc vật như anh mà cũng đòi phán xét người khác ??"
"Thôi mà" Lộc Uyển đến kéo tay Bạch Ấn ra, anh vội hất tay cô ta ra, đưa mắt lườm.
"Đừng có chạm vào người tôi, lo mà làm tốt nhiệm vụ của mình đi" Bạch Ấn nói với giọng nói trầm, khiến cô ta giật mình.
"Ấn à? Đừng nói với tôi cậu thích vợ.cũ.của.tôi rồi nha? Haha, tôi thấy hai người hợp nhau lắm đấy" hắn nghé sát tai anh "Súc vật với rác, hợp quá còn gì?" hắn vừa cười vừa phun ra những câu thị phi.
Anh đấm vào mặt hắn thật mạnh "Anh chỉ được quyền chửi hoặc xúc phạm tôi ! Nhưng đừng BAO GIỜ súc phạm đến Lưu Tinh !!"
Nhân viên nhà hàng đến ngăn cản, nhưng vẫn bị hất ra, cũng may cô chạy đến, chắc là do ban nãy Lộc Uyển gọi đến cho cô rồi "Anh đang làm gì vậy??"
"Bọn họ xúc phạm em ! Anh không thể trơ mắt nhìn được"
Cô chạy đến, kéo Bạch Ấn ra, lấy tay xoa mặt của hắn, cô thật muốn làm lơ hắn, nhưng khi thấy hắn bị như vậy, cô đau còn hơn bị dao cứa "Anh không sao chứ?? Mặt anh bị bầm cả rồi, đi với em đến bệnh viện" cô kéo hắn đứng dậy.
Bạch Ấn trơ mắt nhìn, cô không quan tâm đến anh? Rõ ràng anh là người đúng...anh bênh vực cô, anh...đánh hắn là vì cô, anh...yêu cô.
"Không cần, để chị làm hết, em dẫn Ấn về đi" Lộc Uyển đến tiếp tay cô.
"Vâng" cô đáp.Cô đi đến, cô nhìn Bạch Ấn với gương mặt không hài lòng "Chúng ta cần nói chuyện"
Ban nãy đến giờ, mọi người cứ nhìn vào họ, mà không ai đến ngăn cản, chắc sợ bị liên lụy đây mà, nhát cấy.
"Tại sao anh lại đánh Gia?" cô hỏi.
"Làm do bọn họ nói xấu em, anh không muốn bọn họ nói xấu em..."
Cô nhìn anh mỉm cười "Chỉ vài ba câu nói xấu, sao anh lại làm vậy? Anh thay đổi quá rồi, anh không còn dịu dàng như lúc trước nữa"
"Anh thay đổi là do em ! Tất cả những lần đánh nhau đó là vì em ! Anh làm như vậy là vì anh___" yêu em_anh không thể nào nói ra hai từ cuối cùng, anh sợ cái gì vậy? Đương nhiên là sợ cô từ chối, rồi lại xa lánh anh rồi.
"Cảm ơn anh, nhưng lần sau anh không cần phải làm vậy đâu, tự em làm, tự em chịu, em không muốn anh bị liên lụy đâu"
Tôi cá chắc, ngày mai Bạch Ấn và Gia sẽ được lên scandal hot nhất cho xem, bởi vì đường đường là hai vị tổng tài của hai công ty lớn mạnh Châu Á, thế mà lại đi đánh nhau, nhỡ đâu nhà báo phát hiện, thì chuyện to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say...I Love You ?
Romance- Mối tình đẹp 10 năm bị chia cắt bởi nhỏ Tiểu Tam. 2 năm sau gặp lại nam nhân đòi bắt đầu lại từ đầu. "Đôi Nam Cẩu Nữ nhất định sẽ không sống yên ổn !!" nói xong cô quay đi, nhưng giọt lệ vẫn cứ tuôn trào. Liệu có bắt đầu lại từ đầu được không ?