Phần 29

253 11 0
                                    

Lộc Uyển và Bạch Ấn tức giận đi ra, cô níu lấy tay Bạch Ấn thì thầm.

"Một lát em sẽ thông báo cho anh"
------------------------------------------------------
Đợi cả hai đi khỏi hắn mới điên rồ lên "?! Thông báo ?  Thông báo gì ? Cô đừng có thấy trên giới truyền thông đăng những tin đồn nhảm rằng tôi ngoại tình cổ cũng muốn ngoại tình theo ?! Phải không ?!"

"Cái này là anh tự nói đấy nha !!"

"Mặt cô hiện rõ lên cả rồi ! Từ giờ cấm tuyệt đối cô qua lại với cái tên đó !" hắn liền lục soát người cô như kím gì đó, một hồi hắn lấy điện thoại của cô, cô chưa kịp nói gì hắn đã tát thẳng vào mặt cô, như vẻ hâm dọa.

"Những dòng tinh nhắn này là sao ?! Gọi tên nhau luôn à ? Thân mật nhỉ ? Trong danh bạ chỉ lưu có một mình số của hắn, còn tỏ tình bằng biệt danh luôn à ? 502 ?"

"Anh đừng có bịa chuyện, em không hề đặt như vậy, thậm chí đó đến giò em còn chưa dám dùng điện thoại này lần nào cả !"

"Hắn liền áo cô vào tường, xé đi nít áo đầu tiên, rồi dần đến nút hai, ba, bốn, hôn mạnh lên cổ cô, à không phải nói là cắn để đánh dấu.

"Cô là gái điếm chắc ?! Cô đã có chồng rồi ! Mà còn qua lại với đàn ông khác !"

Một tay thì bịt lấy miệng cô, một tay thì giữ lấy tay của cô như thể không muốn cô giải thích, cho dù có giải thích cũng như không.

(Đoạn mang tính chất dâm loạn bắt đầu từ đây, bạn muốn dừng cuộc xem ? Nếu hãy bình luận, nếu không thì hãy bình luận chia sẽ ý kiến).


Hắn khiến cô ngã xuống sàn, cho xù có mệt mỏi đến đâu hắn vẫn làm những hành động khiến cô đau đớn, hắn sờ lấy 'vòng 1' (ngực) khiến cô la toáng lên, hôn lên đùi cô một cách thô bạo, rồi dùng lưỡi thăm dò khắp miệng và cơ thể cô ( :) đù má ) hết lưỡi rồi lại lấy tay sờ khắp người cô đặt biệt là 'khe hở' (bạn tự nghĩ đi).

Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy trên chiếc giường, ấm áp và nằm vào vòng tay hắn, cô đi vội vào nhà vệ sinh, mặt hiện nét sầu, người cô đầy vết thâm do hắn 'tạo ra' không dám ló đầu ra đường, hắn từ đâu ôm vội lấy vòng eo cô từ phía sau, môi kề cổ, cô định đẩy ra nhưng hắn dường như cố tỏ ra hôm qua không xảy ra việc gì.

"Tôi cân nhắc cô lần cuối, đừng bao giờ cô thoát khỏi căn nhà này"

Cô chỉ khẽ gật đầu.

Nhưng sau đó là tiếng chuông cửa vang lên, cô định đi ra mở cửa nhưng hắn lại níu lại "Cô ở trong đây, tôi ra xem"

Hắn và cô chỉ khoác lên người chiếc áo tắm, hắn chắc chắn người bấm chuông là Bạch Ấn nên cố tình dẫn cô đi theo, đúng nhú vậy, hắn mở cửa, cười một vái thật rợn người.

"Chẳng phải người tình nhỏ của cô đây sao ?" hắn nhìn cô.

Còn Bạch Ấn thì ngớ người "Các người, đêm qua, vừa quan hệ à ?" thấy cô trên người đầy vết thâm, anh đa nghi.

"Sao cậu biết hay vậy ?" hắn khoác lấy vai cô, còn cô thì định nói gì đó, nhúng vì sợ hãi mà im lặng.

"À, em vài thay đồ đi, khi nào xong thì..." Bạch Ấn thẫn thờ nói.

"Thì sao ? Nhắn tin cho cậu à ? Tôi đập điện thoại cô ta rồi, không còn nhắn tin được đâu, mà nhắn cho cậu làm gì ? Cô ta không được quyền bước khỏi căn nhà này nữa đâu"

"...V, vậy anh đi" anh chạy thật nhanh ra khỏi cửa, anh không thể nào mà nhìn vết thâm của trên người cô mà tưởng tượng đến cảnh tượng khi họ quan hệ...

Đau lắm....

Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ