Phần 3

1.4K 75 8
                                    


"Thật ra..."

"Tôi không muốn nghe ! Tôi không muốn nghe !" cô ôm chặt lỗ tai lại và hét lên

"Haa~ thì sao chứ ! Tình cũ là tình cũ ! Đừng níu kéo làm chi"

"Được rồi...nếu em không muốn thì..."

"Thì sao ?" cô nhíu mày. Nói xong hắn ta bế cô lên và bỏ cô vào trong xe hắn.

"Nè ! Anh là cầm thú à ? Buông tôi xuống" cô lo lắng, hắn đang định làm gì vậy ? Cô cầm điện thoại lên lén lút gọi cho Hảo Bối.

"Bối !" giọng cô run rẩy

"Lưu Tinh cậu bị gì vậy ?"

"Tút---" hắn ta giật lấy điện thoại của cô và quăng ra khỏi xe.

"Anh..."

Cô sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn vì cô sợ một ngày nào đó cô sẽ bị đau giống như cái ngày đó. Nhưng cô nào biết ? cái ngày cô quay đi cũng là cái ngày mà hắn đóng của trái tim mình chỉ tuyệt đối cho mình cô bước vào ? Hắn đã rất vui vì đã gặp cô trong ngày hôm nay. Nhưng cô lại nỡ nhẫn tâm phũ nhận hắn ? Hắn đành phài dùng đến cái cách khiến cô mãi mãi bên cạnh hắn thôi.

"Ê. Khi nào mới dừng xe cho tôi xuống vậy hả ?!"- đã nữa tiếng rồi đó Thúc à !!!

"Em...thật sự không muốn nghe anh giải thích à ?"

"..." cô chần chừ không biết liệu khi hắn nói ra có thể cô sẽ bị sốc nên...tốt nhất không nên nghe.

"Ừ tôi không muốn nghe, giờ tôi chỉ muốn về"

"Im lặng lát đi" nói xong hắn dừng xe cô mừng rỡ bước xuống nhìn thấy cái nơi trước mắt cô không nói không ra một lời.

"Ách ! Đây đâu phải nhà của tui !"

"Nhà tôi" hắn nói

"Anh tỉnh vậy ?! Chở tôi về !" cô nói xong hắn bế cô vào nhà mặt cô đỏ cả lên, còn hắn thì vẫn Lạnh-Như-Băng. Vào tới phòng hắn, hắn để cô xuống giường.

------------------------------------------------

WTF MAN !!! Chờ xem tập sau == coi chừng tụi nó thị tẩm nhau đó *liếm*

Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ