Phần 5

1.2K 57 3
                                    


Trên đường khi hắn chở cô về cô không ngừng suy nghĩ rằng là có nên ký hay không, nếu ký ba mẹ cô sẽ khỏe mạnh, còn nếu không ký thì chắc...

Đến nhà, cô bước xuống xe với vẻ mặt ấp a ấp úng, liệu có nên ký hay không ? Nếu ký rồi ba và mẹ sẽ khỏe mạng còn cô sẽ được ở bên cạnh hắn, nhưng mà lỡ hắn làm gì cô thì sao ? nhưng...nếu không kí thì...

"Nè...đưa giấy cho tôi..." khi hắn đang định leo lên xe cô đã vội nắm lấy tay áo hắn và nói.

"Em chịu ký ?" hắn mở to mắt và thầm mừng trong lòng, ôi kỳ này anh lời to rồi !

"...Ừ" chần chừ một lát cô mới dám ừ một lát, làm hóng chết hắn mà. Hắn vội gọi cho thuộc hạ của hắn mang giấy đến, trong vòng 5 phút giấy đã được đưa đến, còn về phần cô thì người đổ mồ hôi hột quá trời, không dám đặt bút lên giấy nữa mới khổ.

"Có nên kí hay không ?  Có nên kí hay không ? Có nên kí hay không ? Có nên kí hay không ? Có nên kí hay không ? Có nên kí hay không ?....." trong đầu cô cứ suy nghĩ mãi về cái vấn đề đó, xong, cô ký một mạch vào tờ giấy và chạy vọt vào nhà, lỡ như hắn lợi dụng thời cơ mà động thủ thì toi cô.

"Về" trên đường về hắn không ngừng cười vì vui, ôi hắn ta thật BÁ ĐẠO.

  "BringThat ass Back like aBoom, boom, boom, boom" 

Khi cô đang ngủ, bỗng tiếng nhạc chuông vang lên của một tên cực đáng ghét gọi đến liền phá giấc ngủ của cô.

"Ai ?" cô hét lớn vì quá bực đi mà.

"Tôi" đến giờ hắn vẫn không ngừng cười, nhưng cô lại không hề cảm nhận được

*Author: Ôi anh main 9 thật quá BÁ ĐẠO đi rồi =))

"Sao ?" cứ mỗi câu cô và hắn cứ nói có một từ như thế thật khiến cho cô mất hết cả kiên nhẫn.

"Tôi cho em 10 phút để sửa soạn rồi bước xuống nhà cho tôi" hắn ra lệnh, nhưng miệng VẪN CÒN CƯỜI !!!!!

---------------------------------------------------

Thật tội anh main 9 =)) không biết anh ta có bị chết vì cười nhiều hay không nữa =))




Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ