Phần 17

399 15 4
                                    

Bọn thuộc hạ sợ hãi chạt khắp nơi tìm kiếm, hết cả một ngày họ mới mừng rỡ khi biết được có ba người trong bang nhóm Bạch Đạo mang dòng máu Rh- thật là mừng đến điên nhưng cũng tiếc là bang nhóm Bạch Đạo cũng không dễ 'xơi' trừ khi anh Bạch Ấn và hắn Đoan Gia Gia cùng hợp tác phá tan cái bang nhóm đó bởi vì họ đã làm nhiều chuyện tàn bạo con TIỂU TAM kia cũng là một thành viên của bang đó đồng thời lấy máu của hai tên kia truyền qua cho cô.

Đúng lúc đó cả hai đều nhận được tin, nên đã chuẩn bị xe, vũ khí, trong hôm nay, anh và hắn nhất định phải tiêu diệt cái bang khốn kiếp đó.

Phía bên bang Bạch Đạo bọ họ cũng đang rất lo lắng, một tên thuộc hạ của bang hoảng hốt chạy vào thông báo "Lão đại !! Lần này không phải Hắc Bang mà có cả 14K...l...lần này, liệu có thắng nổi ?"

"Được lắm, cả hai bang mạnh cùng hợp tác với nhau chỉ vì lấy một ít máu cho một cô gái ? Cô ta rốt cục có lai lịch gì ??"

Đến giờ, hắn bước xuống xe đứng trước cửa Bang hô to, một tay cầm gậy lớn, một tay cầm cây súng "Nhị Phong !! Ra đây !!"

"Nè ~ có gì phải kích động ? ~" Bạch Ấn nhẹ nhàng đi lại, đật tay lên vai hắn "Nói như thế sao hắn ra ? Làm như tôi nè ~" nói rồi, anh vào xe lấy ra một khẩu súng rất to, nhìn anh người ta vứ tưởng anh rất yếu không làm được gì, bây giờ mới biết anh là người vừa có sắc vừa khỏe mạnh (Ngầu i) chỉ trong tích tắc anh bắn thẳng vào phía cửa khiến cho cửa giăng ra từng mảnh.

Anh ngạc nhiên, thì ra bọn thuộc hạ của Bạch Đạo đã thủ sẵn sau cửa, tên thì cầm hai khẩu súng, tên thì cầm đao, còn có mấy tên thì chết do phát súng lúc nãy "Tôi cho các người 5 giây để giao người ra đây" anh bẻ cổ kêu rắc rắc khiến chúng đổ mồ hôi lạnh, lần này anh khác xa với mọi ngày, anh bây giờ rất ghê rợn, cứ như đang rất khát máu.

"1"

"Khoan đã nào" hắn đi lại phía anh "Cậu không định tiêu diệt luôn cả bang cho xong chuyện à ??"

"2" anh bơ hắn tất tần tật, hắn rối não xoay xuống đằng sau "Lấy cho tôi một chiếc ghế" hắn bình thãn đi ra xa ngồi để xem 'kịch' nhìn xung quanh dường như chỉ có bọn cóc nhái còn Nhị Phong dường như không có ra mặt, mà thôi kệ, đợi anh ta xử xong bọn này hắn sẽ đi tìm Nhị Phong kia sau.

"3" thấy cả lũ vẫn chưa giao người anh bực bội "Khỏi lằng nhằng" anh lao nhanh về phía chúng, thấy kinh hãi, theo lệnh chúng cũng lao vào với vẻ hùng hổ, một mình anh sai đánh nổi gần hơn mấy trăm người ?? Vó nổ không trời ?? Còn hắn, sao không giúp đỡ ??

Đón xem tập sau :)))

Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ